Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

LÍ LUẬN CỦA NHỮNG KẺ “LƯU MANH GIẢ DANH TRÍ THỨC”!

Phương thanh

“Lưu manh giả danh trí thức” là một trong những chiêu thức thường thấy trong các bài viết của bè lũ phản động, nó đã trở nên quen thuộc với các độc giả thường xuyên ghé thăm những trang blog lá cải, đặc biệt là trang Dân làm báo!

Nói về blog Dân làm báo, chắc không cần diễn giải ai ai cũng biết đó là nơi hội tụ của những kẻ “ngu si” nhưng lại thích đi làm chính trị, hoặc là những kẻ có học vấn nhưng lại bị đồng tiền làm “mờ đôi mắt” nên sẵn sàng làm những điều trái với lương tâm, kể cả việc bán rẻ Tổ Quốc và những giá trị của ông cha ta trong đó có cả tổ tiên của chúng góp phần xây dựng, bảo vệ.

Bác Hồ,người anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, những đóng góp của người đối với Cách Mạng giải phóng dân tộc ở trong nước và trên thế giới, hay tấm gương đạo đức Cách mạng của người.. Cũng được cả thế giới công nhận, vinh danh, noi gương học tập và làm theo. Ấy vậy mà trong xã hội hiện nay lại xuất hiện một bộ phận lại có những bài viết xuyên tạc lại những đóng góp của Bác Hồ, nhằm bôi nhọ, làm mất đi hình ảnh của Bác trong trái tim những người Việt Nam chân chính.

Khi đọc bài viết “ Bác Hồ ác ghê” trên blog Dân làm báo có lẽ không chỉ riêng Tôi mà cả những người nào vô tình đọc bài viết đó đều cảm thấy sự ấu trí, ngu muội hiện lên trong từng dòng chữ của tác giả bài viết và kể cả người làm Admin của blog đã đăng tải.

Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta là một cuộc chiến tranh vệ quốc chân chính, vĩ đại đã trở thành một dấu mốc chói lọi làm vẻ vang trang sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 miền Nam hoàn toàn giải phóng, đất nước sau bao nhiêu năm bị chia cắt làm hai miền nay đã được thống nhất, “ non sông thu về một mối, Bắc Nam xum họp một nhà”, vậy là bao nhiêu mong muốn được thống nhất nước nhà của bao nhiêu thế hệ ông cha ta đã trở thành hiện thực, ấy vậy mà dưới ngòi bút ma quỷ của bè lũ phản động cuộc chiến tranh vĩ đại của dân tộc ta đã trở nên mất tính chân chính vốn có của nó.
Ảnh và bài viết xuyên tạc, bôi nhọ Bác Hồ và cuộc kháng chiến chống Mỹ của nhân dân ta
Đất nước Việt Nam vốn thanh bình, nhưng khi thực dân Pháp và đế quốc Mỹ thay nhau xâm lăng đã tàn phá đất nước ta tan hoang, đổ nát dưới bom đạn và nghèo đói vì áp bức bóc lột nặng nề, quyền cơ bản của con người là được sống, quyền tự do cũng không có. Bao nhiêu cuộc chiến tranh yêu nước nổ ra nhưng thất bại, riêng chỉ duy nhất từ khi có Đảng cộng sản Việt Nam do Bác Hồ sáng lập và rèn luyện ra đời mới đánh đuổi được bè lũ cướp nước và tay sai. Cuộc chiến tranh nào cũng có sự “hao người tốn của” thế nhưng sự hi sinh của các chiến sỹ bộ đội cụ Hồ luôn là vĩ đại, vì họ, những người con của đất việt đã chiến đấu bảo vệ non sông đất nước, đem lại sự bình yên, độc lập, tự do cho Tổ Quốc. còn ngược lại với những kẻ xâm lược và bè lũ tay sai ngày đêm gieo những sự chết chóc cho Nhân dân ta đáng phải bị đánh đuổi, và sự thất bại ở chiến trường Việt Nam là điều tất yếu. Sự mơ hồ và những lí luận xuyên tạc của “những kẻ lưu manh giả danh tri thức” cố tình làm mất đi hình ảnh của Bác Hồ kính yêu và cuộc chiến vĩ đại của Nhân dân ta sẽ không đạt được kết quả, vì trong trái tim mỗi con người Việt Nam luôn hiểu được tính đúng đắn của cuộc chiến và công lao to lớn của Bác Hồ đối với Cách mạng Việt Nam. Ngược lại những hành vi xuyên tạc nhằm bôi nhọ hình ảnh của Bác và cuộc chiến tranh vĩ đại của Nhân dân ta sẽ bị mọi độc giả phản đối, đấu tranh chống lại những luận điệu xuyên tạc đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét