Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Cuộc thi “#40 năm quá đủ” - nỗi nhục lớn cho bè lũ cờ vàng bán nước

THANH BA

Sau hàng loạt các chương trình, chiến dịch rầm rộ mà phía các nhà bán nước phản động đã sáng tạo ra trong thời gian gần đây về các chủ đề nóng bỏng như : dân oan – cây oan, hay Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015 và vô vàn những chiến dịch, phong trào khác mà các nhà tư tưởng chống phá và cơ hội nhất đã công phu tạo ra mà không đạt được thành quả như mong muốn. Thì dạo gần đây khi mà cái ngày “dỗ tổ của những bè lũ cờ vàng , phản động” mà chúng hay gọi với cái tên ngày quốc hận 30-4-1975 sắp đến gần, tất cả các lực lượng cũng như những ngòi bút phản động thiêu thân thiện chiến nhất đã được “chiêu binh” để cùng bàn bạc và tạo ra những màn chống phá mới nhằm tưởng nhớ ngày quốc hận của bọn chúng.

Sau nhiều ngày suy nghĩ trăn trở vì vận mệnh chính trị bán nước của mình thì mới đây các nhà “việt tân bán độ” đã quyết định tung ra 1 chiêu bài mới với rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn các bạn trẻ của chúng ta. Đó là cuộc thi “#40nămquáđủ” mà chúng đã phát động.

Ngay mở đầu bài hịch văn vận động bán nước chúng đã đưa ra những luận điệu mang tính xuyên tạc chống phá, những hiện tượng chỉ là bề nổi của sự tiêu cực mà trong lịch sử loài người từ khi có nhà nước xuất hiện thời kỳ nào cũng xuất hiện như là 1 cái hiện tượng chứ không phải là bản chất hữu hình.

Chúng cho rằng “Năm nay đánh dấu 40 năm đất nước Việt Nam dưới sự cai trị của ĐCSVN” một câu khẳng định mà có lẽ chúng đã tự vả vào lịch sử trước hết của gia đình, dòng họ của chúng và rộng hơn là lịch sử đất nước dân tộc. Bởi vì 40 năm trước đây cái ngày lịch sử 30/4/1975 đã trở thành mốc son vĩ đại trong lịch sử dân tộc, ngày mà cả đất nước ta ca khúc khải hoàn non sông thu về 1 mối, đất nước hòa bình dựng xây. Để có được ngày ấy đã biết bao thế hệ ông cha các vị tiền nhân đã ngã xuống để đổi lấy 40 năm hòa bình cho những kẻ giờ đây là sâu mọt, phản động được sinh ra và lớn lên để rồi chúng nỡ “lấy oán báo ân” quay gót lại lịch sử chỉ vì những phù phiếm của vật chất và lợi danh.
Biểu tượng của những kẻ bán nước
Tôi đã từng rất tâm đắc với câu nói “đừng bao giờ bắn súng lục vào quá khứ, vì tương lai bạn sẽ bị lịch sử dội lại bằng 1 quả đại bác” câu nói ấy sẽ luôn là lời cảnh tỉnh cho tất cả những ai đang lầm đường như: Cù Huy Hà Vũ, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, Võ Minh Trí… và nhiều người đang lạc lối.

Để hợp thức hóa cho những luận điệu của cuộc thi phản động nhất trong lịch sử của bè lũ phản động chúng đã vạch ra những hạn chế, những mặt xấu và tiêu cực cảu xã hôi ta “phải đút lót hối lộ CSGT, phải chạy chọt để có việc làm, phải đối mặt với bạo lực tại học đường, phải lo sợ khi lên tiếng phản đối Trung Quốc xâm lược, phải nhìn thấy bất công đầy dẫy trên đường phố... 40 năm đã quá đủ rồi phải không các bạn”?

Và ngay sau đó để thu hút và lôi kéo bạn đọc tham gia vào cùng với những nhà bán nước chuyên nghiệp đó chúng đã ngay lập tức đưa ra cơ cấu giải thưởng để mua chuộc bạn đọc như sau:

GIẢI THƯỞNG:

- Ba giải thưởng: Ba tác phẩm dự thi được nhiều like nhất, mỗi người sẽ được nhận một Apple Watch (Model: Apple Watch Sport).

- Tất cả những ai tham dự đều sẽ nhận được áo t-shirt với logo #40nămquáđủ để làm lưu niệm.

Tuy nhiên các bạn đọc chớ nên thấy vậy mà hám lợi mà dễ bị dụ dỗ lôi kéo bởi vì ẩn mặt sau những hành động đơn giản mà có những phần thưởng béo bở như vậy là cả 1 âm mưu, thủ đoạn và sự trả giá lớn về nhân cách cũng như phẩm chất của chính mình. Các bạn cũng không thể tưởng tượng ra nổi những hậu quả to lớn nếu tham gia vào cuộc thi bán nước như thế nào đâu, bởi nếu tham gia bạn sẽ vô tình tiếp tay cho những kẻ bán nước phá hoại đất nước và cuộc sống bình yên của chúng ta.

Chúng không chỉ đơn giản yêu cầu “các bạn hãy viết, vẽ hay dán một tấm hình hoặc câu khẩu hiệu “#40nămquáđủ” (tùy vào sự sáng tạo của bạn) tại một nơi công cộng ở Việt Nam mà bạn cho là độc đáo nhất hay nhiều người sẽ thấy nhất. Sau đó bạn chụp hình hoặc quay phim và gửi về cho inbox FB Việt Tân để dự thi cũng như để chia sẻ với mọi người”.

Bởi đằng sau đó chính là âm mưu xuyên tạc, “tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam – điều 88 BLHS” hay “tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân – điều 79 BLHS” và tôi mong rằng trong số các bạn không có ai là kẻ tiếp tay cho những hoạt động ấy.

Ngoài ra chúng còn thảo ra 1 chương trình thật công phu và kỹ lưỡng:

THỂ LỆ CUỘC THI:

- “#40nămquáđủ” phải được vẽ/viết/dán ngay tại Việt Nam.

- Không được photoshop hình. Phải là một hành động trên đường phố. 

- Thời hạn cuối cùng để gởi tác phẩm dự thi: 11 giờ đêm giờ VN ngày 28/4/2015 

- Tất cả tác phẩm dự thi sẽ được đăng trên FB Việt Tân. Bạn tham gia càng sớm càng có lợi điểm về thời gian.

- Tác phẩm thi phải là của chính bạn.

- Chỉ nhận các tác phẩm dự thi gửi qua inbox FB Việt Tân.

Với tất cả những âm mưu và thủ đoạn chống phá ngày 30-4-1975 của cả dân tộc chúng nghĩ có thể làm được điều gì đó để an ủi bè lũ hán gian, ngụy quân, ngụy quyền đang trốn chui lủi và sống nhờ vào những kẻ thù đã dày xéo lên quê hương chúng thông qua cái cuộc thi vớ vẩn này. Nhưng có lẽ thật đáng buồn khi phải chia sẻ với chúng rằng cái cuộc thi ấy chắc chắn sẽ lại đi theo vết xe đổ của những Tổ chức, chương trình, chiến dịch trước chúng đã tạo ra và ngay cả mai sau nữa.

Cuối cùng của tấm biển quảng cáo bán nước “#40nămquáđủ” là một miếng phô mai thật thơm ngon “Người trúng giải sẽ tuỳ ý nhận giải thưởng bằng hiện vật (Apple Watch) hay tiền mặt trị giá tương đương là $400” để lôi kéo bạn đọc.

Tuy nhiên có lẽ chúng đã lầm khi đánh giá lòng yêu nước, tình yêu quê hương tổ quốc của người dân Việt Nam chỉ đáng giá $400 thôi sao, chúng nghĩ ai cũng tầm thường và bán rẻ lương tâm để đi theo bè lũ bán nước hại dân như chúng hay sao. Thật là nực cười và là 1 sự sỉ nhục lớn vì những con người Việt Nam chân chính yêu nước sẽ chẳng bao giờ tham gia và ủng hộ chúng vì họ nhận ra rằng “phô mai có sẵn chỉ có ở trong bẫy chuột”.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét