Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

SỰ LÚ LẪN ĐẾN KHỐN NẠN CỦA HOÀNG THỊ MỘC LAN

Hoa biên cương

Lướt qua trang “Dân làm báo “tôi bắt gặp một bài viết được chọn đăng trên diễn đàn cuộc thi viết “Cộng sản và tôi” do Danlambao phát động. Tôi chỉ muốn nói một từ là “đắng lòng” với bài viết cả ả Hoàng Thị Mộc Lan với tiếng sủa hôi hám mang tên “Bộ mặt thật của Đảng cộng sản Việt Nam”. Đọc xong tôi không khỏi bức bối nên muốn qua bài viết này vạch trần bộ mặt thật, bản chất xấu xa của những kẻ “ăn cháo đá bát”, khốn nạn một cách trơ trẽn của thị Lan này.
Hình ảnh trong bài viết phản động của  Hoàng Thị Mộc Lan
Đọc những lời xuyên tạc, bịa đặt về Đảng Cộng sản, về chủ tịch Hồ Chí Minh hẳn không chỉ tôi mới tức lộn ruột, sao lại có những kẻ nhận thức hạn hẹp đến vậy. Sinh ra và lớn lên trên đất nước Việt Nam, ông cha, họ hàng của thị đang sống trong nền hòa bình phát triển là nhờ có Đảng, Đảng lãnh đạo sáng suốt tài tình, phát triển đất nước đúng đắn đưa quốc gia này càng phồn thịnh, đời sống nhân dân hạnh phúc. Còn Hồ chủ tịch, mỗi người dân Việt không ai không ghi nhận công lao trời biển của người đóng góp cho dân tộc, vậy mà thị gọi Người là “tên đồ tể” có tội lỗi quá không cơ chứ. Thật ô uế, tôi không biết những người thân, họ hàng của thị ra đường làm sao có thể ngóc đầu dậy mà nhìn mặt thiên hạ nữa đây, chắc phải úp mo hay xát muối lên mặt mới chống chọi với sự nhục nhã, ê chề được nhỉ?

Tôi thiết nghĩ để thị tuôn ra được bài viết này chỉ có hai nguyên nhân mà thôi. Thứ nhất, Lan không biết mô tê gì về lịch sử của dân tộc, bị điều khiển phát ngôn ra luận điệu điên rồ, xuyên tạc một cách trắng trợn lịch sử Việt Nam, thật ngu hết chỗ nói. Thứ hai, chỉ có thể là số tiền cát-xê trả cho thị quá lớn, không làm chủ được chính mình, “ngậm đắng nuốt cay” viết ra những lời lẽ ngu xuẩn phản bội Tổ quốc, nói xấu Đảng, bôi nhọ Bác Hồ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Tôi thiết nghĩ, phải chăng lũ rận vàng dạy cho thị học lịch sử Việt Nam hay sao Lan có thể viết trái ngược với thực tiễn đất nước ta như vậy, sao thị không nhận thức được lịch sử nước ta là do ông cha ta gây dựng nên chứ đâu phải lũ “rận chủ” kia mà nghe theo lời xuyên tạc điên khùng, sai trái của chúng chứ?. Thật không thể hiểu nổi, não sinh ra để nhận thức, phân biệt đâu đúng đâu sai chứ đâu phải “làm cảnh” hả thị?

Hoàng Thị Mộc Lan cho rằng bài viết: “Bộ mặt thật của Đảng Cộng sản” là vì “yêu nước, yêu dân chủ”. Có mà phản động-bán nước thì đúng hơn. Bởi vì yêu nước thì không thể tin theo những luận điệu xấu xa mà thế lực xấu tiêm nhiễm, phải tỉnh táo, lập trường tư tưởng vững vàng để bảo vệ đến cùng sự lãnh đạo của Đảng, bảo vệ hình tượng lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Hồ Chí Minh với sự hiểu biết uyên thâm, tài tình trong đường lối lãnh đạo đưa đất nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, suốt đời hết mình cống hiến cho sự nghiệp giữ nước, vậy mà Lan ngu muội, mù tịt lịch sử đến mức cho rằng Người bán nước cho bọn Tàu Cộng, thế có điên không các bác?.

Thật quá điên đầu với những con người ngu si, đần độn như thế, đâu phải là đứa trẻ lên ba hay những kẻ lưu manh đầu đường xó chợ vô ăn vô học đâu có thể phát ngôn bừa bãi, nào là Đảng cộng sản Việt Nam “bóc lột đủ loại thuế khóa...”?. Tôi hỏi Lan con đường mà Lan đang ngược xuôi, ngôi trường mà thị đang dính đít lên hàng bao nhiêu năm trời đấy, bệnh viện chữa trị bệnh cho cả họ hàng thị những lúc đau ốm bệnh tật là tiền trên trời rơi xuống xây dựng chắc, hay là của “rận chủ” xây để phục vụ cho thị? Sai lầm!. Còn nữa “chúng bắt giam cầm những người yêu nước, đấu tranh cho dân chủ” ư? Không bắt một lũ phản bội, bán nước để thỏa mãn lợi ích cho cá nhân như chúng mày thì loạn thật rồi không được sống dưới một bầu trời yên bình, ổn định như bây giờ đâu, thế thì “yêu nước” cái nỗi gì. Thế nào là “dân chủ”, một lũ khốn nạn kia hãy mở to mắt mà nhìn có nước nào trên thế giới thực hiện dân chủ tốt như Việt Nam? Mỹ chắc? Thị nhìn chế độ bóc lột, hành hạ tù nhân ở nhà tù Mỹ có khác gì một con chó không?, thử sang bên sống mà hưởng cái “dân chủ” tàn nhẫn ấy đi, và lúc đó muốn quay về đất nước hưởng sự khoan hồng, nhân đạo cũng khó lòng mà bao dung cho những kẻ phản bội. Hay phải đấu tranh cho dân chủ theo kiểu cho người dân sử dụng súng, không có luật pháp để cả lũ chúng mày tác oai tác quái, làm loạn. Xin thưa cái “dân chủ” đó mà được thực thi thì đất nước này chắc chết từ trong trứng nước mất rồi, còn thị chắc “đắp chiếu, xanh cỏ” rồi ấy chứ. Thật nực cười, càng nói càng thấy hôi thối lắm Lan ơi!

Chưa hết, thị còn ngoa mồm: “chúng không cho phép hay chấp nhận hành vi nào, tiếng nói nào chống lại bọn Trung Quốc bành trướng”. Rõ ràng Việt Nam luôn lấy hòa bình ra làm biện pháp giải quyết mọi xung đột, luôn có sự chỉ đạo rõ ràng chứ không phải xồn xồn như thị nghĩ đâu. Nếu nước ta có hành vi, tiếng nói nào chống lại bọn Tàu khựa, thì không phải chúng sẽ lấy đó làm nguyên cớ để gây hấn, gây chiến với Việt Nam sao?. Thị đang phơi bày sự dối nát, lú lẫn của mình quá trớn rồi đấy! Nhận được những bài viết kiểu thế này chắc lũ rận chủ “sướng điên” lên đấy, chúng hả hê cho rằng một lũ bị chúng mê hoặc luận điệu này là một lũ dốt nát, chỉ cần đập xấp tiền vào mặt là sai gì cũng làm, chỉ đâu cũng rúc, vô phép. Thảm hại chưa! 

Tôi khuyên Lan “Quay đầu lại là bờ”, Lan hãy vắt tay lên trán suy nghĩ về hành động sai trái của mình, nếu có được chiếu cố sang nước ngoài thì muốn bôi nhọ bịa đặt gì thì tùy thị, nhưng nên nhớ thị còn sống nhăn răng trên đất nước Việt Nam, nhờ vào những thắng lợi của đất nước này thì thị không được phép xuyên tạc về Đảng, xúc phạm vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc. Hãy thôi ngay cái ý định làm “phản động”, hoàn lương trở thành một công dân tốt có ích cho đất nước đi nhé Hoàng Thị Mộc Lan!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét