Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

HOÀNG THANH TRÚC LẠI DỞ TRÒ “CHỌC GẬY BÁNH XE”

Ong Xanh 

Sắp tới Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Quốc phòng phối hợp Thành uỷ TP.HCM tổ chức họp báo giới thiệu về hội thảo khoa học cấp Nhà nước "Đại thắng mùa Xuân 1975 - Sức mạnh của ý chí thống nhất Tổ quốc và khát vọng hoà bình" Hội thảo sẽ diễn ra ngày 3/4/2015, tại Hội trường TP.HCM. Hội thảo nhằm tiếp tục lý giải, khẳng định và làm sâu sắc hơn ý nghĩa lịch sử: đại thắng mùa xuân 1975 là thắng lợi của ý chí thống nhất non sông và khát vọng hoà bình của nhân dân Việt Nam; là thắng lợi của trí tuệ Việt Nam và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc gắn liền với sức mạnh thời đại trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Hội thảo còn nhằm đúc kết những bài học kinh nghiệm quý báu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với ý nghĩa hết sức quan trọng như vậy nhưng chả hiểu vì sao tên phản động Hoàng Thanh Trúc lại ngứa mồm “chõ mõm” vào nói điều sằng bậy, lật lại lịch sử, đảo lộn giá trị sự thật lên một cách đáng khinh tởm. Đại thắng mùa xuân năm 1975 là một mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc ta,mang lại sự độc lập, tự do cho dân tộc. 

Đánh đuổi được quân xâm lược, giành lại toàn vẹn chủ quyền cho đất nước, đó là chiến thắng của chính nghĩa vậy mà chả hiểu sao tên “rận chủ” bán nước cầu vinh này lại đi so sánh với cuộc nội chiến Hoa Kỳ (1861–1865) vốn là một cuộc chiến tranh phi nghĩa, phục vụ lợi ích của những tên tư bản đầu sỏ tranh giành quyền lực, tiền bạc với nhau, một kẻ dốt lịch sử như “Chú Rận” Thanh Trúc đây thì làm sao hiểu được bản chất của cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của dân tộc nên vẫn cứ hồn nhiên đi ca ngợi “cái gọi là nền dân chủ của nước Mỹ” –“ bầu sữa bẩn” nuôi sống hắn mỗi ngày. 

Sự dốt nát của tên rận chủ này tiếp tục được hắn thể hiện khi hắn lôi 2 bản Hiệp định Genev 1954 và hiệp định Pari 1975 để làm đảo lộn lịch sử nói là giải phóng miền nam là sự xâm lược của Bắc Việt Nam. Sao trước lúc đưa ra quan điểm ngu muội như vậy hắn không tìm hiểu xem Pháp và Mỹ đã bắt tay phá hoại bản hiệp định như thế nào? Sao hắn không tìm hiểu xem âm mưu của đế quốc Mỹ là gì khi lập nên chính quyền tay sai, bù nhìn Ngô Đình Diệm với những chính sách tàn sát, đàn áp nhân dân vô nhân đạo, những tội ác chiến tranh khủng khiếp? tội ác chiến tranh mà đế quốc Mỹ cùng bè lũ ngụy quân ngụy quyền gây ra cho mảnh đất Miền Nam là quá nhiều vậy mà tên Rận chủ này còn dám rêu rao rằng “đây là một thực thể quốc gia có chủ quyền” ư? Thật là nhố nhăng hết mức.

Có thể đưa ra những suy nghĩ điên rồ như vậy nên hắn cũng chả ý thức được đâu là cái đúng nữa nên hắn lại bắt đầu gào thét, khóc thương, bày tỏ sự đau đớn, tiếc thương cho đám thây ma ngụy quân, ngụy quyền, cho một thể chế bù nhìn đã bán đứng lương tâm bán đứng lòng tự tôn dân tộc để làm tay sai, “chó săn” cho quân xâm lược. Và có lẽ nếu còn đó chế độ ngụy quân, ngụy quyền ở Miền nam thì chắc Hoàn Thanh Trúc cũng phải giữ ghế to trong bộ máy lãnh đạo bởi vì hắn rất tôn sùng và yêu mến cái gọi là “tự do” “dân chủ” của phương tây và tất nhiên rất ghét bỏ chủ nghĩa cộng sản.

Và còn hài hước hơn nữa cũng hòa theo điệu sủa của “anh em nhà rận” thời gian gần đây chú cũng không quên so sánh hình ảnh của đất nước với hình ảnh của Singapo với những minh chứng về sự phồn hoa, tráng lệ của đất nước đó. Kẻ ngu dốt nhất cũng có hiểu điều hắn muốn nói là gì! Một kẻ dốt nát chỉ sống bằng “bầu sữa bẩn” thì còn việc gì làm mà không ngày ngày đi quảng bá, làm đẹp cho nguồn sống của mình. Theo hắn chỉ có thân Mỹ, nghe theo Mỹ, ăn nhờ của Mỹ thì đất nước mới phát triển đúng là một tên ngu muội vô phương cứu chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét