Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

BÙI HẰNG KẺ MA CÔ HÓA THÀNH THÁNH HIỀN RẬN CHỦ

NGỰ BÌNH 

Bùi Thị Minh Hằng, cái tên quá quen thuộc ở Việt Nam hiện nay, không phải diễn viên, không phải ca sĩ mà là một kẻ rạch mặt ăn vạ kiếm tiền nuôi thân. Ấy thế mà giờ đây, thị được các “chiến hữu” phong cho lên làm Thánh trong mùa thu này. 
Một người đàn bà, đuổi mẹ ra khỏi căn nhà tổ, bê bát hương cha bỏ ở vệ đường, một người đàn bà không biết dạy con, chạy theo cái hão danh mà các đấng anh hùng rơm ban tặng. Vừa qua, cái gọi là “tờ báo” Dân làm báo đã tung hô Bùi Hằng lên tận mây xanh, “nổ” như bắp ran. Đó là lời lẽ của Vũ Đông Hà kẻ không biết ngượng mồm khi chém. 
Mở đầu cho “điếu văn” đầy “cảm động”, “rơi nước mắt” này Vũ Đông Hà viết “Chị không phải là một chiến lược gia để có những lý thuyết đấu tranh, những kế hoạch quy củ hay những tính toán chính trị. Chị là tiêu biểu cho tầng lớp bị trị: tôi bị áp bức thì tôi đứng lên đấu tranh.Chị không mang cho mình một nhãn hiệu riêng - blogger, nhà dân chủ, chiến sĩ nhân quyền. Với hàng chữ xâm đè nặng trên vai "Nợ Nước Thù Nhà", với bước chân đi của chính mình, chị là một người tranh đấu. Một người dân Việt tranh đấu”. Có lẽ giờ ngồi trong tù, nghe được Bùi Hằng không tiếc những ngày “ăn vạ” oanh liệt của mình. Tất nhiên với kẻ như Bùi Hằng thì không thể nào là một “chiến lược gia” chống Cộng được, thị chỉ là những con cờ trong tay của các nhà chiến lược khác, thị chỉ là kẻ ham tiền tài, danh vọng điên cuồng bị chúng năm được gáy nên làm liều để có tiền phục vụ ham muốn của bản thân. Một người đàn bà như vậy thì làm sao mà “có những lý thuyết đấu tranh, những kế hoạch quy củ hay những tính toán chính trị”. 

Vũ Đông Hà liệu có phải tung hô quá Bùi Hằng có sánh được với Bà Trưng, Bà Triệu? Ai đời Bùi Hằng mà cũng “Nợ nước thù nhà”, thật vớ vẩn! Gia đình thị ai làm gì mất đến một sợi tóc, hay chính thị thù cái gia đình của thị nên thị can tâm đuổi mẹ ra khỏi nhà, đòi xô đổ bàn thờ tổ tiên, ông bà của thị, nước của thị vẫn còn đấy, đang phát triển giàu mạnh, ai kẻ thù nào cướp nước nhà của thị đâu mà thị lo, ai áp bức mà khiến thị phải “đứng lên”?.“Nợ nước” phải chăng nó đem lại những công việc quá bình thường, một cuộc sống bình dị cho thị mà tính thị thì thích làm những việc của vĩ nhân nên thị đành “bán nước phá nhà” cho hiển vinh tông tổ. 
Thị một kẻ tầm thường, ngu dốt không “có những lý thuyết đấu tranh, những kế hoạch quy củ hay những tính toán chính trị”,“không mang cho mình một nhãn hiệu riêng - blogger, nhà dân chủ, chiến sĩ nhân quyền” thế xin hỏi Bùi Thị Minh Hằng lấy cái gì mà “tranh đấu”, “đấu tranh” vì cái gì? Và với tư cách gì? Một kẻ vô ý thức, thiếu suy nghĩ, hám vật chất, đấu tranh cho “tự do”, “dân chủ” thị đã làm được những việc to lớn (nếu nó đúng nghĩa) ấy thế thị chả có lấy một “lý thuyết”, một “kế hoạch”, “những toan tính chính trị”? Ô thế thị chả khác gì người mù đi đường, thầy bói xem voi ư! không biết thị đấu tranh vì cái gì đây? Với cái mác “tự do”, “dân chủ” thị và đồng bọn gào thét suốt ngày như cho sủa đổng, phải chăng vì mỗi lần sủa là thị được tiền boa! 

Những lời lẽ mà ngay cả những bậc thầy xu nịnh nghe xong cũng phải quỳ xuống xin Vũ Đông Hà làm thầy. Họ những cao thủ trong “nịnh học” viết: “(Bùi Thị Minh Hằng) Đánh từ trên mạng đánh xuống đường phố là Bùi Thị Minh Hằng. Đánh vừa bằng ngòi bút, vừa bằng tiếng hô, vừa bằng đôi chân tiến bước, vừa bằng dáng người đứng thẳng là Bùi Thị Minh Hằng.Mỗi người chọn cho mình một cách "đánh". Có người "đánh" công an bằng những bài viết vạch trần những hành động côn đồ của họ. Có người "đánh" công an bằng thái độ nhã nhặn lấy chí nhân thay cường bạo. Chị "đánh" côn an bằng thái độ thẳng thừng của một con người không chấp nhận sai trái. "Đánh" ngay giữa đường phố bằng những lời kết án đanh thép. "Đánh" ngay trước đám đông bằng những lý luận nhắm đến côn an nhưng để người dân nghe là chính. Ở xã hội vẫn còn bao trùm bóng mây sợ hãi, vẫn còn rất hiếm để người dân chứng kiến tận mặt những con người không biết sợ”. 

Bùi Hằng chỉ là con thiêu thân thấy bóng đèn thì lao đầu vào mà không biết thứ ánh sáng đó là cạm bẫy mà chính những người nuôi thị đã giăng ra, chúng chỉ xem thị là con tốt hạng bét, kẻ ăn vạ cho chúng thôi. Bùi Hằng chống phá cách mạng, chống lại Tổ quốc, đồng bào mình từ thế giới ảo đến ngoài đường, “Đánh vừa bằng ngòi bút, vừa bằng tiếng hô, vừa bằng đôi chân tiến bước, vừa bằng dáng người đứng thẳng là Bùi Thị Minh Hằng” ôi chao, thị đã viết được những gì? Một kẻ như thị thì viết nỗi một câu chữ ra hồn không, thị chỉ viết được những lời bia đặt, xuyên tạc là giỏi, thị cầm được “ngòi bút” chỉ để vặn mực ra tiền mà thôi. 
Trên đường người ta thấy Bùi Hằng hiện thân một Chí Phèo nằm trên đường phố Đồng Tháp để cản người thi hành công vụ, để “đánh công an”, một người đàn bà đòi đánh nhau với Trung Quốc, to mồm gào to “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”, “ để người dân nghe” người dân làm rối loạn đất nước này lên và thị chuồn trước, thử hỏi giặc đến nhà thì loại đàn bà như thị ở đâu để đánh giặc, liệu mồm của thị có còn to như trước nữa không? Nghe đấy, mà buồn cười cho cái nghề nịnh bợ, ông nịnh bà rồi lỡ sau ông vào tù thì bà lại nịnh ông cho huề cả nhà. 
Lếu láo, trơ trẽ và thần kinh là những kẻ “treo đầu dê bán thịt chó” như Vũ Đông Hà. Bùi Hằng giờ đã ngồi tù vì những gì thị đã làm để “bán dân, hại nước”. Những lời xu nịnh, phong thánh cho thị cũng không thể cứu thị ra khỏi nhà giam và cũng không thể xóa đi bộ mặt thật chó đểu của thị - con tốt hạng bét của giới “dâm chủ”. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét