Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

LUẬN ĐIỆU: CỘNG SẢN LÀ PHÁ SẢN

Vùng Cao

“Cộng sản là gì? Là vô sản? Không! Chính là phá sản – mọi mặt, mọi thứ! Nơi cuộc sống con người và xã hội! Từ vật chất tới tinh thần lẫn tâm linh. Vẫn chưa đủ! Rõ ràng, trải qua nhiều thời kỳ khác nhau, cộng sản đi tới đâu gieo rắc khốn khổ chết chóc đến đó! Thế nên, với câu hỏi Cộng sản là gì, câu trả lời chính xác nhất có lẽ là: Tang thương! Chết chóc!”. Đó là một trong những đoạn trích ngu xuẩn nhất mà tôi được đọc trên trang danlambao. Không hiểu trong đầu bọn chúng – những kẻ bán nước chứa đựng những cái gì nữa? Chẳng nhẽ lại toàn rác rưởi bẩn thỉu thế nên mới tuôn ra những lời văn tệ hơn cả cặn bã như thế!
Đoạn trích trên là một câu kết trong bài Cộng sản là gì? – Cộng sản là ... mày phải chết của Lê Thiên (danlambao). Cả một bài viết hắn kể ra một câu chuyện ngớ ngẩn không hiểu là từ trên trời rơi xuống hay là do hắn tự sáng tác. Quá sáng tạo và quá nhạt nhẽo, chỉ hắn hiểu và tự nói một mình. Thế nên tôi sẽ không đề cập tới câu chuyện mà hắn kể, thực ra thì tôi cũng chẳng buồn đọc hết vì nó mang tính chất “bịa đặt”. Điều làm tôi suy nghĩ mãi là đoạn kết của hắn thôi. Hắn cho rằng Cộng sản chính là phá sản! Chẳng nhẽ tôi lại mạnh miệng chửi thề ra với hắn thì nó không hay và càng không đáng để tôi phải chửi thề, chẳng tội gì tự hạ thấp mình bằng hắn. Tôi chỉ có ý kiến nhỏ này với hắn để hắn nếu có đọc được hoặc vô tình đọc được thì hãy suy nghĩ. 

Nếu hắn cho rằng, Cộng sản là phá sản thì hắn mắc phải một sai lầm to lớn. Tôi chỉ hỏi đơn giản thế này thôi, “Vì đâu mà hắn được sinh ra và lớn lên?”, “Tại sao hắn sống mà không phải nghe tiếng bom đạn nữa?”, “Vì đâu hắn có cơm ăn, áo mặc, được sống tự do?”. Không phải nhờ có Đảng cộng sản soi sáng, chỉ đường mà các dân tộc ở các nước sống trong cảnh “lầm than” đã đi đúng hướng, đã tự giải phóng cho dân tộc mình để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc và hoà bình, phát triển như ngày nay sao? Trong số những con người đã thoát khỏi cảnh “lầm than” đó sao mà không có gia đình tên Lê Thiên chứ, mà giờ hắn dám mạnh miệng và liều lĩnh nói Cộng sản là phá sản. Đúng là đồ trơ trẽn và láo toét! Chẳng nhẽ hắn được như ngày nay là do những “bố tướng” mà hắn đang phục vụ đem lại cho hắn chứ không phải là Đảng cộng sản. Xin thưa! Chính những tên “bố tướng” đấy cũng được Cộng sản “bố thí” mà ra cả. Nhẽ ra chúng cũng sẽ là những người cộng sản chân chính nhưng vì cái bản tính tham lam, ích kỷ, độc đoán, tự ti của mình mà chúng tự biến mình thành những con quỷ bán nước bỉ ổi, rồi sau đấy chúng lợi dụng, lôi kéo những loại người như Lê Thiên để làm chân rết cho chúng. Và khi đấy, chúng sẽ rảnh tay với âm mưu và dã tâm của chúng vì đã có những chân rết ngu ngốc kia.
Tiếp tục với Lê Thiên, hắn còn cho rằng Cộng sản là phá sản tất cả các mặt trong đời sống của con người và xã hội... Hắn nghĩ, chính cộng sản đã mang lại những khổ đau và nghèo đói cho nhân dân, làm cho đất nước và con người chậm phát triển, chậm tiến bộ. Vậy thì hắn nhìn lại xem, xem có đúng như hắn nghĩ và nói không mà hắn dám tuyên bố như vậy? Cứ thử làm một phép so sánh đơn giản thôi, là trước và sau khi có Đảng cộng sản ở các nước thì sẽ thấy được Cộng sản có đúng như Lê Thiên nói hay không? Khỏi phải nói thì ai cũng có thể so sánh ra được chứ ai thèm tin những luận điệu vô căn cứ của tên bán nước kia. Nhưng hắn đâu có dừng lại ở đó, hắn vẫn tiếp tục già mồm nói “Rõ ràng, trải qua nhiều thời kỳ khác nhau, cộng sản đi tới đâu gieo rắc khốn khổ chết chóc đến đó!”. Tôi đố hắn tìm ra được một ai, một đất nước nào đó trên thế giới này nói rằng Cộng sản gieo rắc khốn khổ chết chóc đấy, ngoại trừ những tên bán nước như hắn. Chẳng hiểu hắn nghe đâu lại dám ăn nói hàm hồ và ngược đời như thế chứ. Hắn nói thế tức là phủ nhận hoàn toàn những thành quả cách mạng của Đảng cộng sản cũng như công lao của các vị lãnh tụ trên thế giới. Thế tức là hắn đang đi ngược với quy luật, ngược lại với thế giới và chính hắn tự đẩy mình vào thế cô độc. Mà tại sao cái mà được cả thế giới này chứng minh bằng cả lý luận và thực tiễn lịch sử cách mạng rồi thế mà hắn vẫn còn gân cổ lên cãi được nhỉ? Thế chẳng phải là đồ ngu sao? 

Câu kết hắn viết: “Thế nên, với câu hỏi Cộng sản là gì, câu trả lời chính xác nhất có lẽ là: Tang thương! Chết chóc!”. Tang thương đâu? Chết chóc đâu? Nghe hắn nói mà sao thê thảm thế! Nhưng buồn cho hắn là hắn cũng chỉ thuộc dạng “ếch ngồi đáy giếng” mà thôi. Tôi cũng chẳng tốn hơi, mỏi miệng để giải thích nhiều cho Lê Thiên, nếu hắn dốt quá thì xin quay lại học từ đầu cho tôi nhờ. Vì nếu không có Cộng sản thì sẽ không bao giờ có hắn ngày hôm nay. Đơn giản thế thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét