Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

HỘI NHÀ BÁO ĐỘC LẬP VIỆT NAM - UNG NHỌT MỚI

Gió lạ 

Cái gọi là “Hội Nhà báo độc lập Việt Nam”, vừa mới thành lập ngày 4/7/2014, sau gần một tháng đã chính thức trở thành cái nhọt mới, tham gia vào 20 cái nhọt “Tổ chức xã hội dân sự Việt Nam”. 

Đó là thành quả không ngừng nghỉ của các blogger, những người nổi tiếng trong giới phản động Việt Nam, vì lòng yêu nước trung thành, sẵn sàng hy sinh, ngồi một chỗ kêu gào đòi đấu tranh vì một đất nước dân chủ, tự do mà vốn nó đã có từ cách đây hàng chục năm. Những blogger này là những người “ghét” cái chế độ, Đảng này, chẳng qua là vì họ không được đảm bảo những “quyền con người”, “tự do ngôn luận, tự do báo chí” của họ là: kích động, tuyên truyền nhân dân chống chính quyền, đòi thực hiện cải cách, thay đổi thể chế, bôi nhọ, nói xấu Đảng, bóp méo sự thật lịch sử một cách khủng khiếp,… Cũng dễ hiểu bởi những kẻ không có tí học thức nào, lại còn là những con ếch ngồi đáy giếng, thì sao có thể biết được rằng, nếu chúng ra nước ngoài mà làm báo theo cái kiểu tự do dân chủ ấy, thì xác cũng chẳng còn mà đem về,… 

Đó là sự hy sinh, nỗ lực đến phát phì của những người tâm huyết với nghề báo dù chưa bao giờ làm nhà báo, những người sẵn sàng bán rẻ sự thật để nhận những hợp đồng tài trợ của các tổ chức phản động nước ngoài. Một là đội ngũ marketing vẫn hàng ngày lên các trang mạng để phân bua, chứng minh trong ảo tưởng rằng “Hội Nhà báo độc lập Việt Nam” là có thật, đang “quên mình” đấu tranh vì nhân dân đấy!!! Hai là đội ngũ những kẻ đi xin “tài trợ” từ nước ngoài. Vừa tháng 5 thôi các vị ấy đã trốn chạy khốn khổ để được tham dự buổi điều trần của quốc hội Mỹ về tự do báo chí của Việt Nam, với tư cách là những đại biểu “cho nó có” chứ có ai thèm nghe mấy bả này chém gió. Xin cảm ơn toàn thể các vị và cả quốc hội Mỹ đã quan tâm cho nền báo chí Việt. Hẳn là phải thèm khát miếng mồi mang tên Việt Nam lắm các vị ấy mới dành sự chăm sóc đặc biệt đến vậy. 

Đến nay, với tôn chỉ không thể tuyệt vời hơn, trùng với nội dung của 20 cái ung nhọt còn lại kia, là “vì một Việt Nam tiến bộ xã hội, dân chủ và đa nguyên, văn minh và giàu mạnh”, “Hội Nhà báo độc lập Việt Nam” đã bộc lộ rõ bộ mặt thật của mình. Đó chẳng qua là tập hợp những kẻ bất mãn với chế độ, với chính quyền, những kẻ không có hiểu biết bị kẻ gian lợi dụng nhằm tuyên truyền chống nhà nước, chống Đảng một cách điên cuồng. Chúng đã, đang và sẽ nhận những đồng tiền bẩn của các tổ chức phản động bên ngoài, tàn dư của chế độ Việt Nam Cộng Hòa, để trở thành con tốt thí, thành công cụ bị lợi dụng. Trong nước, chúng công khai tuyên bố theo đuổi mục tiêu đa nguyên chính trị, tư nhân hoá báo chí nhằm chống đối chính sách của Đảng và Nhà nước, dự định ra tờ báo riêng, hàng ngày hàng giờ reo rắc những tư tưởng xấu vào nhân dân. Ở nước ngoài, chúng ra sức thể hiện những hành động nhằm kêu gọi sự ủng hộ từ truyền thông quốc tế. Những cái gọi là “tiến bộ”, “dân chủ”, “văn minh” chính là những tấm bình phong được dựng lên để che dấu cho những hành vi, mục đích đen tối của mình. 

Như vậy, chúng ta đã biết được toàn bộ bản chất thật của cái gọi là “Hội Nhà báo độc lập Việt Nam”. Đã có một số người do không hiểu biết, hoặc có những mâu thuẫn với chính quyền mà bị bọn chúng lợi dụng, đặc biệt là các bạn trẻ còn chưa suy nghĩ chin chắn. Tuy đó chỉ là một phần rất nhỏ của xã hội, nhưng cần phải ngăn chặn, bóp chết những tư tưởng phản động từ trong trứng nước, vì nếu không, nó sẽ thành một thứ ung nhọt khó chữa của xã hội. Thứ ung nhọt ấy sẽ dần làm mất đi những bản sắc, những giá trị yêu nước, đoàn kết vốn có của dân tộc ta hàng ngàn năm nay. Do đó, các bạn thanh niên hãy thông thái hơn, yêu nước một cách đúng đắn, đừng để lòng yêu nước nhiệt thành của các bạn trở thành công cụ để những phần tử xấu lợi dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét