Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Tuyệt thực ăn vạ thành công, hay thất bại của Bùi Hằng

THANH BA

Cũng đã lâu lắm rồi dư luận và cộng đồng mạng không dành cho Bùi Hằng sự quan tâm bằng những lời chửi rủa, phản đối hành động và lời nói chơ trẽn của y. Có lẽ bởi vậy mà để lấy lại niềm tin mà bọn phản động đã gửi gắm cho Hằng và cũng để dư luận chú ý, bàn tán một chút tới mình mà vừa rồi thông qua người con gái mang trong mình dòng máu của 1 người mẹ phản động vĩ đại đã công bố lời quả quyết hùng hồn rằng :

“Nếu phiên tòa sơ thẩm ngày 26/8 sắp tới diễn ra một cách bất công, bà sẽ tuyệt thực cho đến chết”

Oa !! oa !! Đó quả là 1 người phụ nữ mạnh mẽ và đầy quả cảm, đã không tiếc thân mình hi sinh vì phi nghĩa mù quáng. Có lẽ những kẻ phản động cầm đầu nên biết ơn và nên ca ngợi những con thiêu thân như Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Nguyễn Văn Minh bằng nhiều tiền của và vật chất lắm đấy.

Theo thông tin được biết, sáng ngày 19/8/2014, con gái Bùi Hằng là Đặng Thị Quỳnh Anh, người có cùng hướng đi và được giáo dục 1 cách bài bản để phục vụ cho mục đích phá nước, hại dân, đã đến trại giam An Bình, Đồng Tháp để nghe những lời tuyên huấn trong song sắt của mẹ để lấy đó là “CẨU HIỆU” cho phong trào đấu tranh của giận chủ.

Kể về quá trình đấu tranh của mẹ mình cũng là người đồng chí, đồng đội của mình trong lũ phản động, bè lũ bán nước..ả cho hay : 

“Từ khi bị bắt vào tháng 2 năm nay, bà Bùi Hằng đã trải qua 4 cuộc đấu tranh tuyệt thực trong trại giam. Cuộc tuyệt thực lần đầu kéo dài liên tục trong 50 ngày, và gần đây nhất kéo dài tổng cộng 13 ngày.”

Hình ảnh Bùi Hằng 

Nghe vậy xong có lẽ chúng ta lầm tưởng rằng Bùi Hằng có thể là 1 vị phù thủy hay 1 môn đồ của bang phái “CÁI BANG” đúng không? Bởi vì bà ta thật quá phi thường khi tuyệt thực tới 50 ngày mà không “nghẻo”, quả thật là dắng lòng quá Bùi Hăng ơi, không hiểu mi tuyệt thực theo phương pháp gì mà lạ vậy hay lại không ăn cơm nhà nước mà đi bắt giận, bắt gián, bắt chuột mà “măm” qua ngày thế.
Ấy thế mà dù có tuyệt thực như thế thì đứa con gái thân yêu của bà ta vẫn cứ khăng khăng cho rằng : “tinh thần của bà vẫn rất mạnh mẽ”.
Không biết là cái tinh thần mạnh mẽ ấy của y lấy được từ đâu mà ghê ghớm vậy. Có lẽ trong phiên tòa sắp tới đây bà nên chia sẻ cho đồng bọn mình biết với để còn học tập và noi theo nữa chứ nhỉ.
Trong cuộc nói chuyện ấy con gái bà còn phiên dịch giúp bà ta gửi gắm tới các chiến sĩ cùng chung mặt trận phản động ấy là: “Hy sinh cũng là một cách đấu tranh”, vậy chúng ta cùng thử theo dõi xem sự hi sinh của y được thực hiện như thế nào nhé, xem rằng liệu những liều thuốc tẩy não của 1 hệ thống tổ chức phản động “dân làm báo” được tiêm vào người y có đủ sức át đi sự hèn nhát, sợ chết của Bùi Hằng không nhé, để xem Bùi Hằng có còn là Bùi Hăng như trước nữa không.
Cơ quan tòa án đã công bố phiên tòa sơ thẩm vụ án 'gây rối trật tự đối với bà Bùi Thị Minh Hằng, cô Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và ông Nguyễn Văn Minh sẽ diễn ra lúc 7g30 ngày 26-08-2014 tại tòa án nhân dân tỉnh Đồng Tháp.
Có lẽ nghe được thông tin đó mà ngay lập tức bọn giận chủ đã cuống cuồng đưa con gái Bùi Hằng tới nói chuyện với y để cung cấp thông tin và tình hình đấu tranh bên ngoài và trao đổi với Bùi Hằng về cách đấu tranh và cắn sủa trước phiên tòa như thế nao cho đẹp, cho gây dư luận.
Và cùng với đó có thể 1 cuộc biểu tình phản đối, gây áp lực tại phiên tòa sơ thẩm tỉnh Đồng Tháp lại xảy ra như cách mà chúng vẫn làm.
Chắc chắn chúng đã thông báo và chuẩn bị hết mọi việc cho cuộc biểu tình ấy rồi nên 1 số kẻ đã hô hào và sủa trên khắp các trang mạng những thông tin như thế này:
“Lần này ở tỉnh Đồng tháp vào tuần tới đây sẽ chỉ là một cuộc an bày đã được lũ việt gian đứng đầu là thằng vô loài nguyễn tấn dũng "chỉ đạo xử lý thích đáng những kẻ chống phá nhà nước TA".... thiết tưởng đúng vào ngày "xét xử oan ức´ Chị Hằng mà phía trước,xung quang khu vực của cái tòa khốn kiếp đó.. có đông vô số kể đồng bào đủ mọi lứa tuổi(dĩ nhiên là lứa tuổi biết suy nghĩ biết lẽ phải biết phân biệt ai là giặc nội thù nguy hiểm nhất trong đất nước VN hiện nay) bao vây chật cứng như nêm cùng hoan hô Chị Hằng cùng thét lên thật lớn thật to những câu nói chứa đựng đầy nỗi căm hờn uất hận”.

Và chuẩn bị sẵn các cẩu hiệu để nhai như nhai rẻ rách:

-"đả đảo pháp luật xhcn".

- "PHẢI TRẢ TỰ DO cho Bùi thị Minh Hằng NGAY TỨC KHẮC".

- "đả đảo việt gian tay sai hán phỉ hãm hại người Việt Nam"

- "đảng việt gian cộng sản đi chết hết đi cho dân sống"
- "luật pháp xhcn HÃM HẠI dân tộc làm LỢI cho hán tặc bắc kinh".

- "Người dân Việt Nam CÓ QUYỀN CHÔNG GIẶC TÀU và CHỐNG CƯỚP BIỂN HÁN PHỈ".

Chính bởi vì vậy tôi mong rằng các cơ quan chức năng có thẩm quyền, những chiến sĩ có nhiệm vụ hãy lên những phương án và kế hoạch nhằm đối phó với nhừng hoạt động phá hoại, phản động của bọn bán nước. Để cho cuộc xét sử được diễn ra công bằng, trật tự, đúng người, đúng tội. Cũng qua đây xin nhắn gửi những kẻ có ý định tham gia vào buổi biểu tình ngày 26-08-2014 sắp tới hãy cuốn gói mà ở nhà đi, đừng có mà hung hăng, phấn khích, hãy lấy bi kịch của Bùi Hằng làm tấm gương.
Còn với chị - Bùi Hằng, tôi xin gửi tới chị lời chúc sức khỏe và lời vĩnh biệt chân trọng nhất. Bởi pháp luật Việt Nam tuy rất nhân từ, khoan dung nhưng sẽ kiên quyết và nghiêm khắc với những hành vi trái pháp luật của chị. Còn những gì chị đã nói và quyết tâm thực hiện chúng tôi sẽ căng mắt để dõi theo. 

Diễn biến và kết cục của chùm đầu sỏ Bùi Hằng ra sao hồi sau sẽ rõ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét