Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

ÂM MƯU ĐẰNG SAU CHIẾN DỊCH “BÀI THI VIẾT CỘNG SẢN VÀ TÔI” CỦA DÂN LÀM BÁO

Diệm

Năm 2015 là một năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta. Trong đó Đại hội lần thứ XII của Đảng là một sự kiện chính trị quan trọng, mang tính chất bước ngoặt, có sự tác động to lớn đến sự phát triển của đất nước. Hiện nay trên khắp các địa phương của cả nước đang náo nức tiến hành tổ chức Đại hội Đảng các cấp để tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, không chỉ có vậy mà Nhân dân ta trên khắp mọi miền của Tổ Quốc cũng đang phấn đấu thi đua lập thành tích trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội để chào mừng 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước. 

Trước những khí thế vô cùng hào hứng thể hiện sự quyết tâm to lớn của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta thì các tổ chức phản động luôn tìm cách bôi nhọ, làm xấu hình ảnh của Đảng cộng sản Việt Nam để làm nhụt chí phấn đấu của Nhân dân ta và gây chia rẽ làm mất lòng tin của Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng để từ đó chúng sẽ tiến hành những thủ đoạn nhằm chuyển hóa về chính trị, hoặc gây bạo loạn để chống phá Cách Mạng nước ta.

Để thực hiện được những mưu đồ đen tối đó thì chúng không từ một thủ đoạn đê hèn nào và việc sử dụng các blog, các trang mạng xã hội được coi là phương tiện Hiện nay trên các blog không chính thống như Dân làm báo – nơi được coi là hang ổ, là sân chơi của những kẻ phản động đang rầm rộ mở chiến dịch cuộc thi viết mang tên “cộng sản và tôi”. 

Trong chiến dịch này tác giả của những bài viết đều là những người có tiểu sử, lai lịch bất mãn với chế độ, hoặc đã nhiều lần “vào tù ra khám” được các tổ chức phản động lưu vong ở ngoài nước mua chuộc nuôi dưỡng để trở thành những con sâu mọt đắc lực phá hoại đất nước ta. Nội dung của các bài viết thường có chung một mục đích là bôi nhọ, bịa đặt, thêu dệt ra những câu chuyện sai sự thật để nhằm đánh lừa quần chúng Nhân dân, những độc giả vô tình ghé thăm blog của chúng.
Ảnh: Hình ảnh một trong những bài viết của những bọn phản động 
Thông qua các bài viết các tác giả đã thể hiện rõ bản chất của một kẻ phản động, vì sau những màn bôi nhọ thì chúng lại ra lời kêu gọi Nhân dân đi theo chúng để thực hiện kế hoạch chống phá Đảng, Nhà nước ta bằng nhiều cách thức và thủ đoạn khác nhau như tập trung biểu tình, gây rối trật tự công cộng, kích động Nhân dân để phá hoại tài sản của Nhà nước và sâu xa hơn nữa là thực hiện những cuộc Cách Mạng đường phố để rồi từ đó tiến hành “bạo loạn lật đổ” chính quyền Nhân dân. Từ chiến dịch “thi viết cộng sản và tôi” của các thế lực phản động ta có thể thấy rằng đây là một trong những chiến dịch vô cùng xảo quyệt, thâm độc nhằm đầu độc về mặt tư tưởng cho Nhân dân ta, làm giảm sút, gây hoang mang, dao động, mất lòng tin của Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng.

Hành động một cách mù quáng, điên cuồng và ấu trí là những gì mà Tôi thấy được từ trong các bài viết, bởi lẽ chúng mù quáng và ấu trí ở chỗ cho dù chiến dịch của chúng có rầm rộ đến đâu thì cũng không nhận được sự ủng hộ của Nhân dân Việt Nam, nếu có thì cũng chỉ là những lời trách móc, ném đá của độc giả mà thôi.

Từ khi Đảng cộng sản Việt Nam ra đời cho đến nay đã 85 năm trôi qua, nhờ đề ra chủ trương, đường lối đúng đắn, sự tin tưởng tuyệt đối của Nhân dân, Đảng ta đã lãnh đạo Nhân dân giành được những thắng lợi to lớn trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trên lĩnh vực kinh tế, đưa đất nước ta thoát khỏi nghèo nàn, lạc hậu, nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Có thể nói rằng dù ở bất cứ giai đoạn, thời điểm nào thì Nhân dân ta vẫn giữ vững một lòng đi theo Đảng, điều đó đã được thể hiện qua nhiều khía cạnh khác nhau, nhưng rõ ràng và dễ nhận thấy nhất đó là dù đi đến đâu mọi người dân Việt Nam luôn tự hào về Đảng, gọi Đảng cộng sản Việt Nam bằng một câu gần gũi đó là Đảng ta. Chính vì vậy các thế lực phản động có mở nhiều chiến dịch chống phá to lớn như thế nào cũng không thể xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam được, vì trong trái tim mỗi con người Việt Nam luôn nhận thức rõ được bản chất xấu xa, đen tối của các tổ chức phản động, đồng thời kiên quyết đấu tranh với những bài viết và trang blog truyền tải thông tin phản động. Ngược lại mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ lại thêm vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng hơn vì họ luôn nhận thức rõ:

“ Đảng ta là đạo đức, là văn minh

Là thống nhất, là độc lập, là hòa bình, ấm no”.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét