Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Tuổi trẻ Việt Nam với tình yêu đất nước!

Biển Đông

Khi nói đến tình yêu đất nước của tuổi trẻ Việt Nam đó là tình yêu đất nước vô bờ bến, họ sẵn sàng hy sinh cả tính mạng, tuổi thanh xuân của mình để bảo vệ bình yên núi sông bờ cõi thiêng liêng của Tổ quốc. Có lẽ chẳng có một nơi nào, một dân tộc hay quốc gia nào mà thế hệ trẻ lại yêu đất nước họ đến như vậy.

Người Việt Nam là vậy, tuổi trẻ Việt Nam cũng vậy, tình yêu đất nước luôn ngời sáng trong họ, từ khi họ được sinh ra, mang trong mình dòng máu Việt Nam là tinh thần yêu nước đã sẵn có trong họ, để rồi khi họ lớn lên và trưởng thành thì tinh thần yêu nước nó được mở rộng và phát huy hơn nữa, nó tạo thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn cuốn trôi tất cả lũ bán nước và cướp nước.
Tình yêu đất nước của tuổi trẻ Việt Nam
Tuổi trẻ Việt Nam có rất nhiều cách yêu nước khác nhau, nhưng trong họ vẫn luôn chung một mục tiêu và lí tưởng là cùng với Đảng Cộng Sản Việt Nam, Nhân Dân Việt Nam xây dựng một đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp hơn. Họ yêu đất nước từ những thứ nhỏ nhất và bình dị như yêu cây cối, yêu ngôi nhà, con sông, con đường đi, có người thì ra sức học tập, người thì làm giàu hợp pháp trên bàn tay trí óc của mình, người lên rừng người ra biển để bảo vệ đất nước…, và tất cả những tình yêu đó đã tạo nên một tình yêu đất nước lớn lao và mãnh liệt của tuổi trẻ Việt Nam.

Ngày nay khi đất nước đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển đất nước, hiểu được trách nhiệm của một người công dân nói chung và trách nhiệm của tuổi trẻ nói riêng, thì thế hệ trẻ Việt Nam đã và đang ngày đêm ra sức học tập, rèn luyện và lao động để góp một phần công sức của mình vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước. Tuổi trẻ Việt Nam không ngại gian khổ, trước những khó khăn họ càng thêm trưởng thành và có thêm động lực để phấn đấu để dựng xây đất nước. Nếu bạn muốn biết tuổi trẻ Việt Nam yêu đất nước của họ như thế nào thì hãy một lần đến với Việt Nam chúng tôi, tiếp xúc với những con người nơi đây, bạn sẽ thấy được một thế hệ trẻ yêu đất nước vô bờ bến như thế nào.

Nguyện trung thành với lí tưởng của Đảng và con đường Đảng đang đi, sẽ bảo vệ Tổ quốc Việt Nam trước mọi khó khăn, thách thức tuổi trẻ Việt Nam sẽ luôn phấn đấu hết mình để làm rạng rỡ non sông Việt Nam. Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh muôn năm, Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét