Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Miệng lưỡi của những kẻ vô liêm sĩ...!

Quê Mẹ

Trong cuộc sống này, việc mưu cầu hạnh phúc cho chính bản thân, người thân của mình và cho toàn xã hội là việc làm mà mọi người đều đã và đang tiến hành bằng nhiều hình thức khác nhau, nhưng tựu chung lại đã là con người thì hầu hết mỗi người đều cần cuộc sống bình yên, ấm no và hạnh phúc. Nhưng cũng có kẻ vì ham danh lợi, vì lợi ích riêng của bản thân mình mà làm mọi thứ kể cả những hành động vô liêm sỷ nhất, dù chúng biết điều đó là sai trái nhưng vẫn tiến hành.

Trên trang Dân làm báo, hằng ngày hằng giờ bọn hám danh, hám lợi, phản quốc, vẫn cho đăng tải những bài viết với nội dung sai sự thật, kích động biểu tình, bạo loạn, gây ảnh hưởng đến ổn định chính trị, đồng thời chính những hành động này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của người dân.

Như mọi người đã biết, Việt Nam là một quốc gia đã và đang đảm bảo tốt những quyền cơ bản của công dân, tôi xin đơn cử một ví dụ ngay trong Hiến Pháp, với vai trò là đạo luật cơ bản và quan trọng nhất của quốc gia, nhưng đã dành một chương để quy định về các quyền cơ bản của con người, đó chính là một minh chứng cho thấy nhân quyền, dân chủ ở Việt Nam rất được Đảng và nhà nước ta quan tâm. Thế nhưng có những kẻ không bao giờ chịu ghi nhận điều đó, chúng đang tích cực không kể ngày hay đêm tiến hành lợi dụng vấn đề này, để lừa gạt kích động, lôi kéo những người nhẹ dạ cả tin làm những điều sai trái, làm ảnh hưởng đến sự ổn định và phát triển bền vững của dân tộc. Tại trang dân làm báo ngày hôm qua vừa đăng một bài viết mang tên “Lời kêu gọi tham gia Chiến dịch đấu tranh cho Tự do – Dân chủ - Nhân quyền năm 2015”, sau khi đọc bài viết này, tôi nhận thấy rằng những nội dung bài viết hoàn toàn sai sự thật và phi lý, đồng thời hành động này có thể coi đây là một mối nguy hại cho cuộc sống bình yên của nhân dân Việt Nam. 
Bọn vô liêm sĩ lại hú nhau keo gào sằng bậy
Mở đầu bài viết, kẻ rận chủ đã tung hô rằng Việt Nam là một quốc gia không tôn trọng nhân quyền, dân chủ. Các cơ quan chức năng của Việt Nam luôn tiến hành đàn áp, áp đặt chính sách đối với nhân dân, người dân không có tiếng nói đối với những vấn đề trọng trại của đất nước, đặc biệt hắn còn cho rằng “Sau 40 năm dưới sự độc quyền lãnh đạo của đảng cộng sản, đất nước chúng ta phải đối diện với nguy cơ hiểm nghèo nhất, đe dọa đến sự tồn vong của Dân tộc - đó là viễn cảnh Việt Nam bị thống trị toàn diện bởi Bắc Kinh và trở thành một vùng tự trị, một tỉnh chư hầu của Trung cộng trong tương lai”.

Đây thực sự là một hành động của một kẻ bán nước hại dân, một sự phủ nhận trắng trợn những thành quả mà Đảng và nhân dân Việt Nam đã làm được trong những năm tháng qua. Thực sự không hiểu tại sao hắn có thể cho rằng tại nước Việt Nam tươi đẹp này lại không có nhân quyền và dân chủ, tôi đoán chắc hắn mù mắt bởi những đồng tiền dơ bẩn của bọn phản quốc nên đã không chịu thừa nhận những thành tựu rực rỡ của Việt Nam trong vấn đề tôn trọng các quyền cơ bản của con người, cả thế giới đã phải ghi nhận điều này. Minh chứng là trong năm 2014 Việt Nam đã được bầu là một thành viên trong Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc với số phiếu bầu cao nhất, đó là một sự ghi nhận sức đáng của cộng đồng quốc tế đối với những thành tựu mà Việt Nam đã đạt được trong lĩnh vực này.
Cộng đồng quốc tế chúc mừng Việt Nam trúng cử Hội đồng Nhân quyền LHQ
Tác giả bài viết còn cho rằng sau 40 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng ta, Tổ quốc đang lâm vào mối nguy hiểm khi bị thống trị toàn diện bởi Bắc kinh, đây là câu nói ngu nhất mà tôi từng nghe. Thử hỏi dưới chế độ Việt Nam cộng hòa nhân dân này, đất nước này được gì ngoài sự chết chóc tang thương của máy chém, bom đạn mà có lẽ đến bây giờ khi đất nước đang yên bình, hạnh phúc nhưng mỗi lần gợi đến nó lại làm hàng triệu người dân Việt Nam thêm căm phẫn; Thử hỏi VNCH đã làm được gì cho đất nước này ngoài sự hèn nhát, bạc nhược. Chắc có lẽ hắn đã quên sự kiện chế độ VNCH bị Trung quốc chiếm mất Quần đảo Hoàng Sa vào tháng 1 năm 1974. Đồng thời, hắn cũng quên rằng khi chế độ VNCH tan rã chỉ còn lại 5 đảo trong Quần đảo Trường Sa, nhưng sau này với phương châm bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền đất nước, không để chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc rơi vào tay bất cứ thế lực thù địch nào, nên số lượng đảo mà nước ta đang quản lý lên tới 20 đảo, kể cả đảo nổi và chìm. Không chỉ có vậy kinh tế Việt Nam đang ngày càng vững mạnh, tiềm lực quốc phòng cũng được tăng cường mạnh mẽ, nhiều loại vũ khí thế hệ mới nhất đã có ở Việt Nam, như SU35, tàu ngầm Kilo... qua đó cũng thấy được tương lai đất nước ta đang rộng mở, chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao.
Hình ảnh đau thương tại Ukraine
Tóm lại vì lợi ích của cá nhân, đồng thời với âm mưu muốn đẩy Tổ quốc và nhân dân Việt Nam vào biển khổ, bọn chúng đang từng ngày từng giờ giả danh giả nghĩa tiến hành các hoạt động chống phá đất nước, lừa gạt người dân làm những việc sai trái. Với việc hô hào người dân tiến hành xuống đường đòi dân chủ dân quyền, chúng muốn biến sự kiện này thành một cuộc cách mạng màu tại Việt Nam, giống như mùa xuân Ả rập tại Trung Đông và Bắc Phi, hay xung đột chính trị tại Ukraine. Vì vậy, xin quý vị độc giả khi đọc bài viết này, hãy cảnh giác với ý đồ đen tối của bọn “rận chủ”, đây chính là một hành động phá hoại đất nước, phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân. Mọi người thử hướng mắt sang tình cảnh của đất nước Ukraine vào thời điểm này thì cũng đủ nhận ra rằng, không có gì quý hơn sự ổn định chính trị, chính có sự ổn định bền vững này mà cuộc sống người dân, nền kinh tế đất nước mới phát triển, không có bất cứ ai có thể cuộc sống tốt khi hằng ngày hằng giờ bom đạn vẫn đang trút xuống đầu họ như mưa rơi vậy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét