Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN VÀ GIỌNG ĐIỆU “BỐC MÙI”

Ong xanh

Nhân sự kiện Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội đồng Liên minh nghị viện thế giới lần thứ 132 (Viết tắt IPU-132) diễn ra từ ngày 28/03/2015 đến hết ngày 01/04/2015. Tình hình trong nước lại rộn lên các bài viết của các nhà “rận chủ” “chấy thức” đang ngày đêm cố gắng kêu gào, giọng điệu “hôi thối”của mình về đất nước và thật kì lạ thay tôi lại thấy trong đám “rận” này lại có “em bé cờ vàng việt nam cộng hòa” Nguyễn Phương Uyên với “điệu sủa”: Đằng sau một “Quốc Hội Tối Cao”.

Chắc hẳn ai trong chúng ta vẫn chưa thể quên được Nguyễn Phương Uyên – sinh viên năm 3, Trường Đại Học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, ngụ xã Hàm Trí, H.Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận. Hồi tháng 10 năm 2012, em “ngây ngô”cùng bạn chai là Kha rải truyền đơn chống Nhà nước với cờ vàng ba sọc, cho rằng chính quyền bán nước, bán đảo cho Trung Quốc. Và tất nhiên là em bị chính quyền tóm cổ, cùng với bạn chai. Tất nhiên là mấy chú Lập bọ (Nguyễn Quang Lập), Chênh chó (Huỳnh Ngọc Chênh) và mấy thằng tiến sỹ hán nôm tha hồ vung vẩy bốc mùi cho em, cứ như thể em là anh hùng cứu quốc, đại biểu thanh niên tiên tiến toàn thế giới. Mấy chú hải ngoại yêu mến tặng em danh hiệu mỹ miều “em bé cờ vàng Việt nam Cộng hòa”…. Thôi thì đủ trò hề khác.

Điều đó cũng dễ hiểu thôi vì em là thành viên của cái đống thối nát mượn cái tên mỹ miều là “Tuổi trẻ yêu nước”, gắn với nhà “rận chủ” phản động có tiếng là Nguyễn Hữu Chánh. Và “Sếp” trực tiếp của em là chú “vện” Nguyễn Thiện Thành, một chú chống lại đất nước hăng hái đang trốn truy nã tại Thái Lan. Em lớn lên và được ăn học tử tế trong thời kỳ đất nước hòa bình, nhưng không hiểu sao em lại yêu cờ ba que với cái thây ma ngụy quân, ngụy quyền Việt nam cộng hòa. Giờ đây đất nước đang diễn ra sự kiện chính trị trọng đại thì em lại tiếp tục “hếch mõm” lên nói điều nhăng cuội.
Bản mặt Nguyễn Phương Uyên trong bài viết của ả
Quốc Hội là cơ quan đại biểu cao nhất của Nhân dân, cơ quan quyền lực cao nhất của Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Là cơ quan dân cử, thể hiện cho ý chí và nguyện vọng của quần chúng nhân dân. Điều đó đã được quy định cụ thể trong hiến pháp, được đông đảo quần chúng nhất trí, tán thành. Vậy mà chả hiểu vì sao “rận chủ” Phương Uyên lại hàm hồ cho rằng đó là sự “áp đặt”, “trò mị dân” của Đảng cộng sản, đúng là những luận điệu xảo trá, ngông cuồng.

Vì đâu quốc hội được Hiến pháp ghi nhận là “cơ quan đại biểu cao nhất của nhân dân, cơ quan quyền lực cao nhất của nhà nước CHXHCN Việt Nam” trong nhiều chục năm qua? Điều đó là đương nhiên Quốc Hội là nơi tập trung của các Đại Biểu Quốc Hội người đại diện cho ý chí nguyện vọng của quần chúng nhân dân ở đơn vị bầu cử ra mình và của nhân dân cả nước, vì vậy Quốc Hội là nơi tập trung cao nhất của ý chí nguyện vọng của nhân dân cả nước, mọi quyết định của Quốc Hội chính là tiếng nói của Nhân dân, vì lợi ích Nhân Dân. Quốc Hội thực hiện quyền lập hiến, quyền lập pháp, quyết định những vấn đề của đất nước và giám sát tối cao hoạt động của Nhà nước. Vì vậy những ghi nhận của Hiến Pháp 2013 về Quốc Hội là hoàn toàn hợp lý. Đất nước ta đang ngày càng phát triển vững mạnh về kinh tế-xã hội với một nền chính trị ổn định dưới sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Đảng. Vậy chả có lý gì chúng ta lại đi xóa bỏ Điều 4 Hiến pháp phủ nhận đi sự lãnh đạo của đảng với đất nước để rồi đi vào vết xe đổ của Liên Xô và cá nước Xã hội chủ nghĩa Đông Âu hay những nhân chứng sống như khủng hoảng chính trị tại Thái Lan, Ukrainar…. như suy nghĩ điên rồ, xuất phát từ nhận thức ấu trĩ của Nguyễn Phương Uyên.

Là một sinh viên đại học được ăn học đàng hoàng, sống trong một thời kì hòa bình đã phải đánh đổi bằng xương máu các thế hệ cha anh đi trước vậy mà cô ta đã chà đạp lên những giá trị đó thì thật là báng bổ. Mọi công dân Việt nam đang từng ngày, từng giờ lao động, hăng say, chung sức xây dựng đất nước thông qua hoạt động đóng một phần thuế tùy vào thu nhập của từng người góp phần cùng Đảng, Nhà nước xây dựng cơ sở hạ tầng, phục vụ an sinh xã hội góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh văn minh. Vậy mà Nguyễn Phương Uyên đã trắng trợn nói thuế của nhân dân đã không được sử dụng đúng mục đích vậy thì xin hỏi con đường mà cô ta đang đi, ngôi trường mà cô ta đã học, môi trường mà cô ta đang sống chả nhẽ lại do bọn “vong nô phản quốc” xây dựng chăng? Chắc cát- xê mà đám phản động lưu vong trả cho cô ta xuyên tạc sự thật này cũng không ít. Điều này thật đáng báng bổ, sỉ vả.

Chả hiểu mấy anh em nhà “rận” dạo này mải chạy đi kiếm ăn ở đâu hay chăm sóc em nó thế nào mà hình như nhận thức em nó càng ngày càng kém đến mức đáng lo ngại. Cứ đà này em nó điên mất các bác ạ!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét