Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Chiến dịch tranh đấu cho tự do-dân chủ-nhân quyền - Trò "treo đầu dê, bán thịt chó" của bọn rận chủ

An Bình

Xuyên tạc, bịa đặt, vu khống, đó đúng là là căn bệnh của những tên phản động. Cứ vài ba bữa chúng lại dở trò phát bệnh. Không tung hô phản động, thì nói xấu Đảng, Nhà nước, không nói xấu Đảng Nhà nước thì kêu gào đấu tranh vì dân chủ, vì đủ thứ. Thật nhàn dỗi. Trong xã hội ngày nay, dù ở chế độ nào đi chăng nữa chúng ta cũng phải sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật. Và đương nhiên chúng ta phải lao động để sống, để phát triển, cao hơn nữa, lao động để phục vụ cộng đồng, phục vụ đất nước. Tôi chẳng hiểu tại sao lại có những con người chỉ ngồi một chỗ mà nói xấu hết người này đến người kia, lại nói xấu cả Tổ quốc và truyền thống văn hóa dân tộc mình? Dần dần thì câu hỏi của tôi đã đuợc trả lời. Tôi hiểu rằng những việc làm, lời nói của những con người đó đều có mục đích, động cơ và đương nhiên nguyên nhân của mục địch, động cơ đó là do tiền rồi. Chứ làm gì có ai chỉ ăn không khí rồi ngồi nói xấu mà sống được phải không các bạn. Ấy vậy mà tôi vẫn thấy họ rất tươm tất, đi đây đi đó, kêu gào, đánh bóng tên tuổi, thậm chí sang cả nước ngoài để tiến hành những hành động chống phá của mình.

Gần đây, những người có tật này lại dở trò kêu gào,nói xấu dưới một hình thức mới đó là đấu tranh vì có tự do, dân chủ, nhân quyền. Bọn chúng kêu gọi có vẻ hay lắm:
“Vì chủ quyền quốc gia, vì mỗi tấc đất, tấc biển thiêng liêng của Tổ Tiên, vì Tự do, Dân chủ, Nhân quyền của chính chúng ta, vì tương lai của con em mình, thân kính mời các bạn: 

- Hãy là một ngọn nến để làm nên hàng ngàn ánh đuốc. Mỗi người góp một bàn tay để làm nên hình ảnh vạn cánh tay giơ lên vì Tự do, Dân chủ và Nhân quyền.

- Hãy cùng nhau chấm dứt tình trạng mong chờ người khác, tình trạng mỗi người tự giam cầm những khát vọng, ước mơ của mình bằng thái độ mong chờ người khác làm thay mình.

- Hãy cùng nhau, chúng ta biến năm 2015 thành Năm của Kết hợp giữa những người Việt Nam trong nước, giữa những người Việt trong và ngoài nước và biến 2015 thành Năm Hành Động cho Việt Nam của tất cả Chúng Ta.”
Chân dung của kẻ treo đầu dê, bán thịt chó
Đúng là những kẻ có tật hay nói xấu nên bất cứ hành động, lời nói nào đều có mục đích bôi nhọ đối tượng mà mình nói tới. Cụ thể là chúng bôi nhọ Tổ quốc ta, bôi nhọ nhân dân ta. Vì ai cho chúng cái quyền phát ngôn thay nhân dân, mà đã phát ngôn lại còn bịa đặt, xuyên tạc trong có cá nhân tôi, bạn bè, người thân tôi. Dân chủ gì cái thứ vi phạm dân chủ đó! Tôi và bạn bè, gia đình, dòng tộc tôi vẫn được sống trong một xã hội tự do, dân chủ, chủ quyền đất nước được giữ vững, không có chiến tranh. Tôi đang được đi học, tôi có ước mơ, hoài bão và đang phấn đấu để đạt được ước mơ, hoài bão đó. Những kẻ kêu gọi cái phong trào dân chủ ngớ ngẩn này, đang xâm phâm phạm quyền phát ngôn của tôi và rất nhiều người dân Việt Nam. Chúng lợi dụng tôi và nhân dân để nói xấu Tổ quốc, nhân dân Việt Nam. Hãy dừng lại đi trước khi phải trả giá bằng sự ngu dốt của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét