Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Sự lừa đảo mang tên: “Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015”

Rùa cạn

Vừa qua trên các trang mạng lại rộ lên một chiến dịch mới thay thế cho các chiến dịch đã thất bại thảm hại từ trước của các thế lực phản động cực đoan, lần này là một chiến dịch mang tên mới nhưng vẫn xoay quanh một vấn đề cũ đó là chiến dịch “Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015”.
Đấu tranh nhân quyền hay ảo tưởng sức mạnh
Nếu như trong năm 2015 cả nước ta đang chuẩn bị kỷ niệm rất nhiều sự kiện trọng đại của dân tộc như : Kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng 8 thành công, 40 năm thống nhất đất nước non sông thu về một mối, kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh ... và năm 2015 cũng là năm diễn ra kỳ Đại Hội Đại Biểu toàn quốc lần thứ XII quan trọng của cả nước, thì bọn phản cách mạng, xét lại, phá hoại lại coi đó là chủ đề để chống phá và chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc của nước ta nhằm phục vụ cho những ý đồ, âm mưu thủ đoạn thâm độc của chúng. Mà một trong những cái “đội lốt” của chúng chính là vấn đề nhân quyền, vấn đề con người.

Thế nên ngay khi năm 2015 vừa tới các trang mạng phản động đã phát tán, lây lan rộng rãi 1 chiến dịch hư ảo, hoang đường “Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015” . Bởi chúng nghĩ chỉ bằng mấy luận điệu xuyên tạc vớ vẩn đó có thể đánh lừa và qua mặt được những người hiểu biết nông cạn, nhưng chúng đã nhầm vì đằng sau đó vẫn còn có sự tuyên truyền và lãnh đạo của đảng và nhà nước ta.

Mở đầu cho bài kêu gọi mang tính cơ hội, nông cạn của mình các nhà dân chủ quá đà đã cho rằng : “Năm 2015 đánh dấu 40 năm toàn cõi Việt Nam nằm dưới chế độ toàn trị của đảng CSVN. Đây cũng là năm mà đảng CSVN tự tiện sắp xếp nhân sự lãnh đạo đất nước, sẽ xảy ra trong kỳ đại hội đảng XII, nhằm tiếp tục kéo dài sự thống trị độc tài trên đầu trên cổ 90 triệu người dân Việt Nam” . Những kẻ phản bội nhất, nhơ bẩn nhất trong tư tưởng đã bôi nhọ và chế diễu những sự kiện trọng đại của đất nước như vậy đó, những sự kiện mà cha ông chúng, hàng ngàn thế hệ đi trước đã phải đổi lấy bằng xương máu và cả sự hy sinh gian khổ để đổi lại hòa bình độc lập và cả cuộc sống mà lũ phản động các người đang đứng chân lên mảnh đất hình chữ S này đó.

Sự phỉ báng đó chính là sự vô ơn đối với Tổ Quốc và dân tộc Việt Nam ấy thế mà chúng vẫn luôn ảo tưởng đó là những hành động yêu nước, vì hòa bình, dân chủ và lôi kéo những người khác vào những chiến dịch điên cuồng như “Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015” chẳng hạn .

Chúng vạch ra những khó khăn, thách thức của đất nước là do sự yếu hèn của hơn 90 triệu dân khi “Nhân dân Việt Nam không thể chọn lựa những người lãnh đạo xứng đáng, một chính phủ có khả năng và tâm huyết để thực sự tranh đấu cho sự tồn vong của đất nước, không thể góp phần bảo vệ Tổ quốc khi quyền cất tiếng, bày tỏ quan điểm về chủ quyền, độc lập của quốc gia và những góp ý, phê bình chính sách ngoại giao của chính phủ luôn phải đối diện với nguy cơ bị Điều 79, 88, 258 bịt miệng, còng tay, bỏ tù”.

Đó quả là 1 lời kết luận hàm hồ, cuồng ngôn, bởi vì Nhân dân ta từ xưa tới nay vẫn luôn tự hào là một dân tộc kiên cường bất khuất, dũng cảm mưu trí, dám đứng lên chống lại bạo hành bất công để giành lại độc lập, hòa bình chứ đâu như lũ giận chủ núp xó, dựa bóng các thế lực thù địch, phản động mà phản bội lại tổ quốc, dân tộc. Chúng tự xưng các đấng đại diện và khai sáng cho dân chủ, nhân quyền Việt Nam nhưng những thứ dân chủ, nhân quyền phản động ấy thì nhân dân Việt Nam nhất quyết không cần.

Để hô hào cho chiến dịch chúng chia ra làm 4 bước, trong đó:

Bước thứ nhất : Chúng tuyên truyền nhân dân đồng bào trong và ngoài nước hãy cùng với “chúng tôi tham gia và vận động nhiều người khác cùng ký tên vào "Thư ngỏ gửi Hội đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc và các Cơ chế Nhân quyền Quốc Tế về tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam và chiến dịch Vận Động Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015 cho Việt Nam". Mục tiêu nhắm đến là 100.000 chữ ký. Trang web để vào ký tên là: nhanquyen2015.net”.

Quả là một lời hiệu triệu có sức mạnh to lớn biết bao khi lại 1 bản thư ngỏ có giá trị vứt vào sọt rác được tung ra, và lần này cái thư ngỏ ấy còn vươn ra quốc tế nữa, để phê phán lên án, chỉ trích tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam. Thật là quá ảo tưởng cho giá trị sức mạnh của mình khi chúng chẳng đại diện cho một tổ chức, cơ quan pháp lý nào hết mà lại tự cho mình cái quyền gửi thư nọ thư kia. Có chăng chúng cũng chỉ là tập hợp của 1 nhóm người ngu muội về chính trị, ngộ nhận về nhân phẩm mà thôi, vậy thì chúng biết gì về các tiêu chí nhân quyền mà lên án, biết gì về luật pháp mà khẳng định, đòi hỏi nhà nước Việt Nam phải hủy bỏ những Điều 79, 88, và 258 là những điều luật vi phạm Hiến pháp. Hay có chăng chúng muốn hủy bỏ những điều luật ấy là do đã nhìn thấy quá nhiều đồng bọn của mình bị luật pháp và công lý trừng trị mà e sợ mình sẽ là nạn nhân tiếp theo mà muốn xóa bỏ.

Và cái ước mơ xóa bỏ những điều luật Điều 79, 88, và 258 cũng chính là chủ đề của bước thứ hai trong “Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015” mà chúng đưa ra .

Bước thứ hai : Chúng dự định sau khi có được 100.000 chữ ký của nhân dân mà có lẽ chúng sẽ vẽ ra bằng được, chúng ta sẽ cùng tổ chức một cuộc tuyệt thực, thắp nến, và nhiều hình thức tranh đấu khác nhau. Và coi những cuộc biểu tình, tuyệt thực ấy là động lực để tranh đấu cho những người đấu tranh vì tự do, dân chủ, nhân quyền thủ đoạn đã nhà nước và pháp luật bắt giam. Điển hình là Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, Linh mục Nguyễn Văn Lý, Hồ Thị Bích Khương, Cấn Thị Thêu, Đặng Xuân Diệu, Luật sư Lê Quốc Quân…

Thì ra đến đây chúng ta mới thấy được mục đích hèn bẩn của những kẻ phát động ra cái chiến dịch vớ vẩn này, ngoài vấn đề lợi dụng dân chủ, nhân quyền thì chúng còn muốn dựa vào những quyền con người để gây áp lực đòi nhà nước ta phải thả lũ đồng bọn thân thiết của chúng, vì chúng nhận ra rằng những đồng bọn của mình đang dần bị “lưới trời” bủa vây vì thế chúng lo sợ biết bao vì mất đi những người cộng tác chân thành và những khoản lợi nhuận tỉ lệ thuận với khả năng bán rẻ Tổ quốc của chúng.

Vì vậy hỡi nhân dân yêu quý hãy bài trừ ngay những luận điểm vô căn cứ, ảo tưởng của “Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015” và đừng trở thành công cụ vô hình phục vụ cho những kẻ phản động nhơ bẩn .

Với 2 bước thực hiện trong vô vọng trên chúng ước muốn chuyển sang bước thứ 3 là : “kêu gọi những cá nhân, đoàn thể trong và ngoài nước tự thành lập những ủy ban, phái đoàn để thực hiện những buổi gặp gỡ với các Đại sứ quán tại Việt Nam, văn phòng HĐNQ-LHQ ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao, các dân biểu, nghị sĩ tại các quốc gia đang định cư và các tổ chức Nhân quyền quốc tế để tranh đấu cho những Tù nhân Lương tâm đang bị giam cầm”

Đến bước này thì tôi thật sự thấy được độ ảo tưởng sức mạnh của chúng lớn đến như thế nào. Chúng đã mơ được ra với các tổ chức thế giới để sánh vai cùng với các tổ chức phản động, để hội ngộ với các anh cờ vàng, các anh hậu thuẫn bố thí tiền bạc cho chúng để mà khoe thành tích.

Chúng muốn thiết lập một mạng lưới dân chủ trong cả nước và quốc tế, đó chính là bước thứ 4 mà chúng dự định.

Chúng muốn nhân dân ta đứng lên để đấu tranh, để bày tỏ khát vọng và ý chí tranh đấu cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Độc Lập của đất nước trong khi tất cả nhân dân ta không hề mong chờ và cần tới điều đó. Nhưng dù như vậy chúng vẫn “ẳng” lên tiếng kêu gọi để cho những ai nhẹ dạ cả tin mắc bẫy. Nhưng với âm mưu thâm độc đó nhân dân Việt Nam quyết không hưởng ứng “Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015” của chúng. Thanh niên Việt Nam quyết bài trừ những tư tưởng luận điệu xuyên tạc của chúng ra khỏi đời sống và tư tưởng trong xã hội.

Bởi vì nhân quyền – tự do – dân chủ của nhân dân Việt Nam không cần bọn phản động bán nước hại dân quan tâm, bởi chúng chỉ biết quan tâm tới đô la, và mang đến reo rắc cho đất nước ta nỗi khổ đau, hỗn loạn. Vì vậy Tôi – Bạn – Chúng ta hãy cùng nói không với “Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015” .
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét