Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

THƯ NGỎ VỚI CÁC NGÀI “RẬN CHỦ...CHẤY THỨC”!

Kem Ốc

Để bắt kịp với thời thế, cập nhật thông tin, nắm bắt tình hình chính trị, xã hội thì mấy hôm nay trên các trang mạng không xa lạ gì mấy “dư lợn viên” mang tinh thần tích cực của “rận chủ - chấy thức” thường xuyên kêu gọi đồng bào trong và ngoài nước tham gia “Chiến dịch tranh đấu cho Tự do-Dân chủ-Nhân quyền 2015”. 
Cũng không lạ gì cái việc đám “rận chủ - chấy thức” này ngửi thấy mùi sự kiện gì có thể nhao lên xuyên tạc, chống phá, ngửi thấy mùi “tiền về túi” là sẵn sàng quên ăn quên ngủ viết mấy bài chửi đổng Đảng, Nhà nước Việt Nam ngay. Đám chấy rận này luôn mồm kêu gọi vì chủ quyền quốc gia, vì mỗi tấc đất, tấc biển thiêng liêng của Tổ tiên, vì Tự do – Nhân quyền, vì tương lai của chính con em mình…Mới nghe qua thì có vẻ rất “Minh triết”, rất giàu lòng yêu nước, và rất chính nghĩa. Và thậm chí nếu như ai đó nhẹ dạ cả tin thì sẽ rất dễ bị nghe theo, bị lôi cuốn vào cái vòng xoáy tội lỗi này.

Tôi nói vậy bởi vì nếu như thực sự vì nhân quyền, vì yêu nước, người ta sẽ suy nghĩ và hành động như những người yêu nước thực thụ, sẽ cống hiến mình như bao lớp cha ông đi trước, sẵn sàng hi sinh cả máu và nước mắt của bản thân, chứ không như đám “rận chủ - chấy thức” yêu nước bằng luận điệu xuyên tạc “40 năm toàn cõi Việt Nam nằm dưới chế độ toàn trị của đảng CSVN…sau 40 năm dưới sự độc quyền lãnh đạo của đảng cs, đât nước chúng ta phải đối diện với nguy cơ hiểm nghèo nhất, đe dọa đến sự tồn vong của dân tộc – đó là viễn cảnh Việt Nam bị thống trị toàn diện bởi Bắc kinh và trở thành một vùng tự trị, một tỉnh chư hầu của Trung cộng”.

Thiết nghĩ, Việt Nam đã, đang là một quốc gia Độc lập, Tự do, và là một quốc gia Nhân quyền (Minh chứng bằng việc Việt nam trúng cử Hội đồng Nhân quyền với số phiếu cao nhất). Điều này được cả thế giới công nhận, và thực tế thế giới cũng ghi nhận Việt Nam đã anh hùng, chiến đấu và hi sinh như thế nào để có được sự tự do, độc lập ấy. Vậy thì tại sao “rận chủ - chấy thức” lại cần đi đòi, đấu tranh nữa. Tại sao những điều hiển nhiên, cái sự thật rõ như ban ngày này ai cũng biết mà những nhà “rận chủ” lại không biết. Những kiến thức lịch sử đã bị mai một, những truyền thống cha ông đã bị phai nhòa, những thông tin trên mọi lĩnh vực, phương diện về tình hình đất nước bị che khuất…Không, Không, Không… không phải họ không biết mà chỉ đơn giản rằng họ không phải “trí thức” mà là “chấy thức”, họ không có bộ não “bác học” mà có bộ não “ốc học”, họ không có có tư duy con người mà là tư duy kiểu con vật. Có thể họ chẳng hiểu biết tí gì về cái gọi là Nhân quyền, Tự do, Dân chủ nhưng nghe người ta nói thì cũng phát lại thụ động như con vẹt. Hoặc có thể cũng có sự hiểu biết chút ít, nhưng vì mấy đồng đôla xanh được “quan thầy” bố thí nên cũng “ngậm bò hòn làm ngọt” kêu gọi được ai thì kêu gọi, dụ dỗ được ai thì dụ dỗ, gọi là “ăn may” vậy thôi. Cái đích của chúng chỉ là làm thế nào để xóa bỏ chế độ cộng sản, để xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam thôi, chứ đâu có vì Nhân quyền, Tự do như chúng rao giảng.

Thiết nghĩ, nếu cứ tham gia vào chiến dịch của chúng, kí tên vào chiến dịch của chúng, tuyệt thực hay thắp nến biểu tình, diễu hành…như những gì chúng nói thì mới được coi là có dân chủ, có nhân quyền; còn gây rối, chống phá an ninh trật tự mà nhỡ may bị công an bắt thì lại là vi phạm nhân quyền. Như thế khác nào, một thằng ăn trộm khi bị bắt lại già mồm kêu rằng tôi không phạm tội, chỉ là tôi thấy cần cho cuộc sống của tôi, vì cuộc sống của tôi, nên tôi có quyền lấy của người khác, đây là tự do, là công bằng, đấy mới thật là dân chủ!

Hay giả sử có đứa nó lấy đi một mạng trong đám “rận chủ”, rồi nó lại bảo vì nó ghét thằng ấy, nên nó giết, nó ko phạm tội, không thể bị đi tù, như thế mới là tự do. Như thế có mà loạn hả mấy ông “rân chủ - chấy thức”.

Trước khi đòi Tự do, Nhân quyền, trước khi kêu gọi tham gia chiến dịch dở hơi ấy thì các ngài hãy nhìn nhận và chịu trách nhiệm trước những hành vi chống đối, luận điệu xuyên tạc Đảng, Nhà nước của mình đi đã nhé – những quý ngài “Rận chủ - chấy thức”./

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét