Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

DÂN LÀM BÁO – NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG KẺ “VÔ GIÁO DỤC”, "VÔ VĂN HÓA"

Thanh Phương

Nhạt nhẽo, thô tục và bịa đặt là những gì mà Tôi cảm nhận được sau khi đọc các bài viết được đăng trên blog Dân làm báo. Quả thật đúng như “cư dân mạng” đồn thổi bấy nay rằng Dân làm báo chẳng qua là một nơi hội tụ của những kẻ vô giáo dục, có bộ não phẳng với văn hóa lùn nhưng lại có sở thích đi dạy đời người khác. Dĩ nhiên những điều “răn dạy” đó không được độc giả đón nhận, và những “đứa con tinh thần” đầy dị tật của chúng khi ra đời thì luôn bị độc giả “ném đá” phản đối kịch liệt. Ấy thế chúng không biết thân, biết phận, không cảm thấy xấu hổ để thay đổi, ăn năn, hối cải, trái lại chúng còn “dương dương tự đắc” vỗ ngực “ta đây tài giỏi và mang những tin “hót” đến với mọi người, khoe khoang cái thành tích phá hoại Đảng, Nhà nước ta bằng những từ ngữ “thô tục”, “bố láo, bố toét”. Đúng là những kẻ “vô giáo dục”. Điều này phơi bày khá rõ nét qua mớ "hẩu lốn, thập cẩm" mà chúng phơi bày trên Blog Dân làm báo.

Trước hết sự thô tục và láo toét của chúng được thể hiện ngay trên tiêu đề bài viết. Chúng sẵn sàng chọc ngoáy mọi lúc, mọi nơi, kể cả việc bôi nhọ Đảng và chế độ, miễn sao có có tiền. Những điều thiêng liêng mà cả dân tộc ta tôn thờ, kính trọng, mất biết bao công sức, kể cả xương máu của bao thế hệ người dân để xây dựng, bảo vệ thế nhưng dưới con mắt và suy nghĩ của những kẻ não phẳng nó đã trở nên vô nghĩa. Vì vậy chúng trà đạp, phủ nhận sạch trơn, đi ngược lại với suy nghĩ và hành động của muôn triệu người dân Việt Nam yêu nước.

Không chỉ dừng lại ở đó, những kẻ điên rồ của blog Dân làm báo còn tiến hành nói xấu, bôi nhọ những vị lãnh đạo cấp cao của Đảng, nhà nước ta, kể cả những lãnh tụ mà cả thế giới phải cảm phục, công nhận, vinh danh như Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng những hình ảnh, lời nói, bài viết phản động, xuyên tạc.


Không chỉ bôi nhọ, nói xấu cá nhân, lãnh tụ mà chúng còn nhắm mắt uốn lưỡi sằng bậy đối với cả Nhân dân Việt Nam, trong đó có cả tổ tiên gia đình, cha ông họ, những người đã vất vả dày công chăm sóc, nuôi nấng, che chở họ, vậy mà chúng lại báo đáp bằng những hình ảnh, lời nói bôi nhọ, bêu rếu xếp ngang hàng họ với những kẻ hạ đẳng. Thật là một hành động "ăn cháo đá bát", không thể tha thứ được.
Từ những gì đọc, nhìn thấy được từ các bài viết trên blog Dân làm báo mang lại Tôi thấy đó là một blog hội tụ những con người ấu trí, những kẻ “vô giáo dục”, vô văn hóa, có những hành động và phát ngôn “bố láo”. Bôi nhọ, làm xấu hình ảnh của cả dân tộc Việt Nam. Một blog ra đời không nhằm mục đích góp phần xây dựng đất nước ta mà ngược lại chỉ vì lợi ích cá nhân mà bán rẻ những lợi ích chung của đất nước; chà đạp lên những giá trị, truyền thống tốt đẹp của dân tộc mà cha ông ta đã mất biết bao công sức xây dựng và bảo vệ. 

Thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và toàn thể người dân Việt Nam nói chung cần cảnh giác trước những luận điệu thâm độc của chúng, đồng thời kiên quyết đấu tranh tiến tới góp phần xóa bỏ những cái ung nhọt nhơ bẩn như blog Dân làm báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét