Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Bọn No-U lại "ném cát bụi tre"!

Quê Mẹ

Mấy ngày gần đây, trên trang website và Fans Bage của những kẻ tự nhận mình Hội nhà báo độc lập Việt Nam, No-U có kêu gọi mọi người xuống đường làm tưởng niệm Sự kiện Gạc ma tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Hành động giả dối của những kẻ dân chủ dởm
Sau khi đọc xong toàn bộ bài viết này của những kẻ dân chủ dởm, tôi có một số điều muốn nói như sau:

Thứ nhất: Xin đừng lợi dụng vấn đề này mà làm xâm hại đến nền hòa bình, cuộc sống yên bình của người dân, đừng lợi dụng lòng yêu nước của người dân để làm điều sai trái.

Sự kiện Gạc Ma là một nối đau trong lịch sử dân tộc, chủ quyền của đất nước đã bị chiếm giữ bất hợp pháp, và tất cả mọi người dân Việt Nam đều không muốn một tấc đất của tổ quốc rơi vào tay của thế lực ngoại bang. Trung quốc dùng vũ lực để đánh chiếm Đảo Gạc Ma là một hành động không thể chấp nhận được, hành động ngỗ ngược này của phía TQ đã và đang không chỉ bị người dân Việt Nam mà cả bạn bè thế giới đã lên án gay gắt. Bản thân chúng ta là người con của đất Việt khi nhắc tới Sự kiện Gạc Ma đều rất đau lòng, trong mỗi trái tim của người dân Việt đều đau nhói, chúng ta nghĩ về nó không phải là chúng ta khéo sâu lòng hận thù, hay sử dụng những hành động thô thiển để đáp trả lại phía TQ, mà khi nghĩ về sự kiện này để mỗi người dân Việt Nam ghi nhớ và cảm phục sự hi sinh của những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì Tổ quốc, đồng thời có thêm động lực để phấn đấu, cống hiến cho Tổ Quốc.

Thưa quý vị độc giả, những kẻ dân chủ dởm kia chúng không bao giờ nghĩ đến lợi ích dân tộc, việc kêu gọi người dân xuống đường Tưởng niệm Sự kiện Gạc Ma chỉ là hành động lừa gạt, lừa dối người dân mà thôi. Minh chứng cho điều này là những sự kiện tưởng niệm lần trước, chúng đều hô hào biểu tình phản đối hành động sai trái của TQ, nhưng sau đó lại tiến hành những hành động vô giáo dục, chúng quay sang chửi bậy, hô hào phản đối Đảng và Nhà nước ta, kêu gọi lật đổ chế độ XHCN. Đây chính là những hành động của những kẻ tiểu nhân, những tên lừa đảo siêu hạng, chúng treo đầu dê nhưng lại bán thịt chó. Chúng nhận tiền của những tên phản quốc, những kẻ đã từng bán Tổ quốc cho giặc ngoại xâm, những kẻ từng đẩy đất nước vào tình cảnh lầm than, giờ chúng thuê các người trở thành con tốt cho chúng, tiến hành những hành động đen tối và mong muốn một lần nữa đẩy cuộc sống người dân vào thời kỳ đen tối, thông qua đó các người và bọn phản quốc lại được hưởng vinh hoa, trong khi người dân thì chịu nhiều đau khổ.
Những kẻ dối trá No-U
Những kẻ No-U "phân mến", người dân Việt Nam vốn có lòng yêu nước nồng nàn, nhưng họ cũng là những người rất thông thái, họ có thể nhận biết được hành động nào là đúng, hành động nào là sai, đặc biệt họ đã thừa hiểu những hành động bẩn thỉu của các người rồi, chính vì vậy các người đừng hy vọng họ bị mắc lừa nhé. Ta xin nhắc nhở để các người rừng ngay những hành động ngu xuẩn lại. Bởi những hành động ngu xuẩn đó chẳng khác nào "ném cát bụi tre" mà thôi!

Thứ hai, quý vị độc giả nên nhớ yêu nước thì đâu phải cứ xuống đường biểu tình, gây rối là yêu nước, mà đó chính là hành động phi yêu nước, phá hoại đất nước; trái với quy định của luật pháp. Chúng bay hô hào phá hoại vì những lời bẩn thỉu đầy tính chất phản động mỗi lần được phun ra là các người sẽ có cái khác tống vào bụng và tất nhiên chúng bay không cảm thấy hổ thẹn vì những hành động đó. Còn chúng tôi, những người dân Việt Nam yêu nước thực sự thì hoàn toàn khác, chúng tôi có cách làm riêng đúng mực được xã hội thừa nhận.

Đơn cử một ví dụ nhỏ để chúng bay học hỏi, ngày hôm qua, trên trang Dantri.com.vn có đăng tải một bài báo nói về một Bác sỹ trẻ của Việt Nam, mới có 32 tuổi nhưng đã có 4 lần được vinh danh tại Mỹ, vì có nhiều thành tích đáng nể trong việc nghiên cứu các phác đồ điều trị mới đem lại hiệu quả cao cho các bệnh nhân ung thư. Hay đâu đó vẫn còn vô vàn những tấm gương cao đẹp khác đang hàng ngày cống hiến tài sức của mình trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội làm rạng danh cho đất nước.

Qua đó ta thấy rằng, cách thức yêu nước chân chính nhất là chăm chỉ lao động, sản xuất, phục vụ đất nước bằng chính những sản phẩm lao động của mình, điều đó mới là yêu nước. Do đó, mọi người hãy biến lòng yêu nước của mình thành hành động thiết thực, hãy lao động chăm chỉ hơn, cống hiến nhiều hơn cho tổ quốc và hãy thực hiện theo đúng những lời của một bài hát “Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta, mà hãy hỏi ta đã làm gì cho tổ quốc hôm nay”. Chính vì vậy, tất chúng ta hãy tẩy chay những hành động ngu xuẩn của những kẻ “dân chủ dởm”, những việc làm bẩn thỉu của bọn chúng chỉ làm cho đất nước bất ổn, cuộc sống của chúng ta thêm phần khó khăn, nhọc nhằn hơn, mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét