Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

NGUYỄN XUÂN NGHĨA – KẺ “QUYẾT TÂM NGU ĐẾN CÙNG”

Thanh Phương

Lại một lần nữa gặp Nguyễn Xuân Nghĩa trên văn đàn, những gì đọng lại trong suy nghĩ của Tôi về Nghĩa không có gì thay đổi, vẫn là một người “ấu trí” ngu muội hay không muốn nói là quá ngốc nghếch, vẫn giữ nguyên luận điệu của một kẻ “ bợ đít ngoại bang” mang theo tâm địa phá hoại Tổ Quốc. Vậy là bao nhiêu hi vọng, có lẽ không phải của riêng mình Tôi mà cả những người biết về Nghĩa, luôn mong Nghĩa biết sám hối, hoàn lương đã không trở thành hiện thực.

Khi đọc các bài viết của Nguyễn Xuân Nghĩa trên Blog Dân làm báo không ít người luôn thắc mắc và tự hỏi thực chất Nghĩa xây dựng hay phá hoại, vì khi tung những bài viết của mình lên Blog Nghĩa luôn rêu rao khẩu hiệu “vì dân chủ, tự do, vì Nhân dân, vì một xã hội tốt đẹp hơn…”? Có phải chăng đó là những “trò mèo” của đám “rân chủ cuội” lợi dụng lòng tin của Nhân dân để thực hiện những mưu đồ đen tối, có thể nói đây là lí do thuyết phục hơn tất cả. Thông qua những bài viết của Nghĩa, Tôi và tất cả độc giả chỉ thấy Nghĩa hiện lên trước mắt mình là một kẻ phá hoại, còn những lý do kiểu xây dựng hay vì Nhân dân chỉ là cái cớ để lừa bịp mà thôi.

Nói đến mức độ ấu trí, bố láo- bố toét của Nghĩa chắc hẳn là không có một từ ngữ nào có thể diễn tả nổi, vì càng về già mức độ ấu trí, bố láo lại càng tăng lên, chính những bài viết của Nghĩa đã chứng minh điều đó, mới đây khi đọc bài viết “những kẻ quyết tâm ngu” của Nghĩa nhằm bôi nhọ Đảng ta, Tôi lại thấy độ ấu trí, bố láo của Nghĩa có lẽ đã đạt độ “chín muồi”.

Xuyên suốt nội dung bài viết Nghĩa luôn cho rằng toàn thể Nhân dân Việt Nam là ngu ngốc, khi đặt niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và đồng thời qua đó Nghĩa không quên việc bôi nhọ Đảng ta bằng một lí do rất đơn giản liên quan đến chuyện xuất bản tạp chí hay những tài liệu có liên quan đến Đảng. Với những lí do như vậy dưới ngòi bút ma quỷ của mình, Nghĩa đã khéo thêu dệt ra những câu chuyện sặc mùi phản động.

Nó phản động ở chỗ đã đi ngược lại với những hành động và suy nghĩ của muôn triệu người Việt Nam, phủ nhận công lao của bao thế hệ người Việt, mà trong đó có cả tổ tiên, ông bà, bố mẹ của Nghĩa đã mất biết bao công sức, kể cả xương máu để xây dựng, bảo vệ mới có được như ngày hôm nay, ấy vậy mà dưới ngòi bút của mình Nghĩa đã phủ nhận sạch trơn tất cả, có lẽ bố mẹ Nghĩa cũng không thể ngờ rằng mình đã sinh ra một đứa con “quái thai” như vậy.
Hình ảnh trong bài viết phản động của kẻ "quyết tâm ngu đến cùng" Nguyễn Xuân Nghĩa
Mọi thế hệ người Việt Nam, những người mà dưới con mắt của Nghĩa là “những kẻ ngu ngốc, hay quyết tâm ngu đến cùng” thế nhưng chính những con người đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng đã đấu tranh kiên cường bất khuất mới có được nền độc lập, tự do và đất nước mới phát triển như ngày hôm nay, vậy thử hỏi những kẻ luôn tự cho mình là thông minh như Nghĩa đã giúp gì góp phần xây dựng đất nước chưa? Hay là chuyên tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để đục khoét, phá hoại đất nước? Chắc hẳn trong trái tim mỗi người Việt Nam đều cảm nhận, nhìn thấy được vị trí vai trò của Đảng ta đối với Cách mạng Việt Nam trong mọi thời kì, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay.

Việc xuất bản những tạp chí hay văn kiện, những chủ trương, đường lối của Đảng ta là một việc rất bình thường, không chỉ có riêng ở Đảng ta, mà các Đảng chính trị ở các quốc gia khác cũng luôn tiến hành, vì thông qua việc xuất bản nhằm đưa những thông tin đến với Nhân dân, để mọi người dân nắm vững, thực hiện theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước nhằm đạt được những hiệu quả cao nhất, đồng thời đó cũng là mong muốn, nguyện vọng của Nhân dân. Vậy mà Nghĩa cũng thêu dệt được, quả đúng thật là chẳng có ngõ ngách, xó xỉnh nào là Nghĩa không bới móc đến.

Vậy “những người quyết tâm ngu đến cùng là ai”? Chắc hẳn không phải là hơn 90 triệu dân Việt Nam như lời của Nghĩa nói, mà chính Nguyễn Xuân Nghĩa mới đích thị là “quyết tâm ngu đến cùng” vì suy cho cùng khi đã sa chân vào các tổ chức phản động để kiếm miếng cơm, manh áo Nghĩa không còn cách nào khác là phải theo chúng thực hiện phá hoại Tổ Quốc ta. Để có miếng cơm ngon và sự tồn tại Nghĩa phải thể hiện sự chống phá điên cuồng hơn những kẻ cùng tổ chức, như thế mới có được sự ưu ái từ tổ chức, quả thật đúng như người ta thường nói, khi miếng cơm, manh áo trở thành gánh nặng thì con người ta không từ một thủ đoạn nào, kể cả quyết tâm ngu đến cùng.

Thông qua bài viết của Nguyễn Xuân Nghĩa Tôi có thể nhận thấy sự chống phá của các tổ chức phản động ngày càng điên cuồng hơn, chúng trọc ngoáy, bới móc trên mọi lĩnh vực nhằm bôi nhọ hình ảnh của Đảng ta trước quần chúng Nhân dân, để từ đó sẽ tiến tới xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa. Xuất phát từ những thủ đoạn, âm mưu vô cùng thâm độc của kẻ thù thì mọi thế hệ người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ cần nêu cao tinh thần cảnh giác, kiên quyết đấu tranh chống lại những luận điệu sai trái, bố láo của các tổ chức phản động, những kẻ quyết tâm ngu đến cùng như Nguyễn Xuân Nghĩa.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét