Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Sự lừa đảo của Việt Tân!

An Bình

Gần đây, nếu các bạn theo dõi trên facebook của Việt Tân thì có thể bắt gặp khá nhiều những thứ gọi là chia sẻ, hay tâm sự của độc giả. Tất cả hầu như đều ghi chia sẻ, tâm sự của độc giả trẻ nhưng chẳng biết bạn trẻ đó, độc giả đó tên gì, có thật hay không. Và tất cả đều cơ những lời lẽ ủng hộ Việt Tân, cảm ơn Việt Tân vì những đóng góp vừa qua, mong Việt Tân tiếp tục có nhiều bài để vạch mặt bộ mặt thật của Đảng Cộng sản cho nhân dân biết. 

Thật buồn cười khi đọc những bài viết này. Các bạn thử nghĩ xem, nếu một người chính trực, uy tín người ta sẽ thể hiện bằng hành động, bằng lối sống, bằng đạo đức hàng ngày của người đó, chứ không bao giờ lại đi nói với khắp nơi bằng những lời sáo rỗng là tôi là người chính trực, có uy tín. Những con người đó chỉ là giả tạo, chóp lưỡi đầu môi mà thôi. Và một tổ chức uy tín cũng vậy thôi phải không các bạn. Tổ chức đó sẽ thể hiện bằng những hành động và công việc cụ thể. Và đương nhiên, những cá nhân ưu tú, những tổ chức uy tín sẽ được cộng đồng và xã hội ghi nhận, biểu dương. Hiện nay, trước sự phát triển của internet, bên cạnh những mặt tích cực, sự phát triển này còn có những hạn chế nhất định, rất nhiều cá nhân, tổ chức đã lợi dụng hình thức này để đánh bóng tên tuổi, lừa bịp dân chúng nhằm nhiều mục đích khác nhau (lừa đảo, ăn cắp, bôi xấu danh dự cá nhân, ….). Và với thực tiễn, kinh nghiệm sống của bản thân, tôi nhận thấy, những bài viết trên facebook của Việt Tân đều lợi dụng internet nhằm mục đích lừa đảo:

Thứ nhất: Lừa đảo để chống phá chế độ, tại sao lại lừa đảo, vì các bạn thấy đấy, Việt Tân có làm được cái việc gì cho đất nước đâu ngoài việc ngồi một chỗ, nhận tiền từ nước ngoài về và viết bài chống phá đất nước. Lúc nào cũng vẫn mãi cái điệp khúc bôi xấu chế độ của nhân dân ta, ca ngợi chế độ cộng hòa – tay sai của Mỹ ngày xưa. Tôi thì thấy đây là một trò lừa đảo lố bịch. Vì họ có thể chỉ tự lừa chính bản thân họ và những người cả tin vì những lời lẽ mộng du và những đồng tiền đen tối, hơn nữa họ cũng chẳng lừa được mấy ai thật sự vì sự thật đâu có như vậy. Thực tiễn đất nước với quá khứ hào hùng của cả dân tộc kiên cường, gan dạ được nhân dân và bạn bè thế giới ghi nhận, đứng lên từ vũng lầy của chiến tranh, đi lên xây dựng đất nước phát triển bằng những thành quả thực tiễn đất nước đạt được.

Thứ hai: Lừa đảo để đánh bóng tên tuổi của Việt Tân. Tôi không cần tìm hiểu quá sâu sắc tổ chức này thì cũng biết đây là tổ chức phản động. Là con đẻ của tàn dư chế độ Ngụy quyền Sài Gòn ngày xưa, bị thất bại dưới ngọn cờ chính nghĩa của cả dân tộc Việt Nam. Nay vẫn còn một vài tàn dư được sự hậu thuẫn của các thế lực bên ngoài tài trợ chống phá đất nước vì mục đích chính trị. Chính vì vậy, khi theo dõi trên facebook của Việt Tân nếu các bạn để ý chẳng đăng tải những gương người tốt, việc tốt, hay những thành tựu của đất nước đạt được. Từ thực tiễn cuộc sống hàng ngày các bạn có thể nhận định nói đúng hay sai đúng không. Nếu có đăng ca ngợi ai đó thì đều là thành viên tích cực của Việt Tân đi kêu gọi ủng hộ tổ chức này. Mèo khen mèo dài đuôi mà, đã phản động mà còn ra vẻ chính nghĩa. Cụ thể các bạn có thể đọc những bài viết đăng tải gần đây thì biết.

Thứ ba: Lừa đảo vì mục đích kiếm tiền. Tại sao tôi lại nói mục đích kinh tế ở đây. Các bạn biết đây. Không phải tự nhiên một tổ chức phản động lại có thể tồn tại được, họ lấy nguồn thu từ đâu, những thành viên của tổ chức này hàng ngày viết bài, comment, tiến hành tổ chức các hoạt động chống phá … thì tất nhiên là họ có tiền rồi. Có điều tiền đô la có giá hơn tiền Việt nên các thành viên này được trả rất hậu hĩnh so với thu nhập bình quân. Vì vậy, họ rất tích cực viết, bất chấp điều họ viết có đúng hay không.

Xưa nay chính nghĩa bao giờ cũng chiến thắng phi nghĩa. Sự lọc lừa cũng sẽ bị bóc trần trước dư luận. Sự thật vẫn mãi là chân lý phải không các bạn. Bộ mặt lừa đảo của Việt Tân đang ngày một hiện rõ trong con mắt mọi người.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét