Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Hòa bình trở về hay bất hạnh sẽ đến!

Quê Mẹ

Tại sao phải cố tình đây người dân Việt Nam vào bất hạnh khổ đau thế, đấy là câu hỏi mà tôi muốn hét lên sau khi đọc được bài viết có nhan đề “hãy cùng chúng tôi thắp lên ngọn nến-góp một bàn tay” đăng tải trên trang Dân làm báo, một trang Blog đen tối của những kẻ hoang đường. 
Lời hô hào của kẻ thiếu hiểu biết
Khi mới đầu đọc bài viết tôi cứ ngỡ đây là lời kêu gọi mọi người dân Việt Nam chung tay góp sức ủng hộ những gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống thế nhưng khi đọc xong bài viết tôi lại thấy bực bội. Hóa ra không phải chúng làm như vậy, mà chúng kêu gọi mọi người tham gia vào chiến dịch nhân quyền của bọn chúng trong năm 2015, cái chiến dịch này thực chất là một chiến dịch ngu xuẩn của những kẻ cuộc tín, dốt nát, chúng đang cố tình phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân Việt Nam.

Trong bài viết, tác giả đã cố tình cho ví dụ về một status của một kẻ vô danh nào đó, kẻ đấy đang sinh sống tại hải ngoại, hắn kêu gọi mọi người tham gia góp chữ ký cho chiến dịch bẩn thỉu này.

Sau đây xin nhắn nhủ với kẻ vô danh, có sattus ngu xuẩn kia một vài điều trong tâm khảm tôi.

Bản thân tôi là một công dân Việt Nam, đang được sinh sống trong lòng xã hội nước nhà, đang từng ngày từng giờ thấy đất nước thay da đổi thịt, có sự phát triển vượt bậc về kinh tế, văn hóa, giáo dục. Đồng thời, cũng đang được thừa hưởng những chính sách ưu việt của xã hội Việt Nam, nhưng quan trọng hơn tôi vẫn thấy nụ cười đang tươi rói trên khuôn mặt của mỗi người dân nước ta. Hỡi Huỳnh Phi Tiễn, tôi thật sự không biết anh là ai, và tôi cũng không biết anh thực sự có thâm thù gì với dân tộc này, chế độ này, nhưng có một điều tôi biết chắc rằng anh không hiểu gì về đất nước, và con người Việt Nam, nên anh mới có hành động điên rồ như vậy. Người dân Việt Nam của chúng ta đã trải qua gần 100 năm bị các thế lực ngoại bang đè đầu cưỡi cổ, gánh chịu hậu quả chiến tranh tàn phá, đến ngày nay dù chiến tranh đã lùi xa nhưng di chứng của cuộc chiến tranh ác liệt vẫn còn hiện hữu trong lòng xã hội này. Khó khăn lắm đất nước này mới có sự phát triển như ngày hôm nay, đời sống người dân mới được ấm no, hạnh phúc như bây giờ. Tôi nhớ có lần xem một bộ phim tài liệu về chiến tranh Việt Nam của một đạo diễn Nhật Bản làm, ông đã sang Việt Nam ghi lại những cảnh sinh hoạt của con người Việt Nam trong thời kỳ chiến tranh với đế quốc Mỹ vào những năm 1970, có rất nhiều cảnh tượng đau thương trong bộ phim đó, nhưng tôi vẫn nhớ mãi hình ảnh người mẹ trẻ mình vương đầy máu, đang ôm thân thể người con trai vào lòng gào thét, đứa bé đã lìa xa cha mẹ vì bị dính bom của không quân Hoa kỳ. Những hình ảnh tương tự thế này còn xuất hiện trước mắt tôi khi tôi xem lại những cảnh tượng kinh hoàng tại Ai cập, Libi và gần đây nhất là ở Ukraine, những nơi mà người dân của họ đã và đang gánh chịu hậu quả của một giấc mơ sai lầm.
Cuộc sống bình yên, hạnh phúc của người dân
Xin đừng bao giờ phát ngôn ra những câu ngu xuẩn như thế này nữa Huỳnh Phi Tiến nhé “Tôi và bạn sẽ có mặt ở đó để ngày mai khi hòa bình trở về... chúng ta sẽ ngước mặt cao mà hãnh diện”, đất nước này, con người Việt Nam này đang tự hào và hãnh diện với những gì mà họ đang có được sau rất nhiều năm phải chịu cảnh tang tóc đau thương do các thế lực ngoại bang đem lại, họ đang hưởng thái bình thực sự vì vậy không có ai cần thứ Hòa bình không tưởng của các ngươi đâu, đem cái hòa bình của các người vào sọt rác đi, đừng làm vướng bẩn xã hội này nữa.

Nói thật, sau khi đọc xong bài viết của người và những kẻ vô lại như ngươi, tôi có cảm giác thật là kịch cỡm, nực cười bởi chúng luôn miệng tự cho mình là con em của dải đất hình chữ S này. Ấy vậy mà trong khi cả thế giới đã và đang ghi nhận những thành tựu của Việt Nam đạt được trong lĩnh vực dân chủ, nhân quyền thì các người lại tìm mọi cách phá hoại những thành tựu đó là sao? vậy mà lũ ngu ngốc các người lúc nào cũng mở miệng ra là yêu nước, thương dân. Ta nghĩ thật ra các người không yêu Tổ quốc, không thương người dân một tí nào, mà các ngươi chỉ lợi dụng những người thiếu hiểu biết, nhẹ dạ cả tin để làm những việc sai trái, biến họ thành những công cụ cho các người kiếm tiền mà thôi, vì vậy ta có lời nhắn nhủ tới các ngươi nếu yêu nước thì đừng có tiến hành những hành động vô nhân đạo, mà hãy xây dựng đất nước này phồn thịnh hơn, cường thịnh hơn, hay chí ít cũng ngậm miệng lại mà xem.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét