Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

BLOG ĐÀN CHIM LỢN

Chiến thư

Để đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin của Nhân dân. Đảng, Nhà nước ta đã mở ra nhiều kênh thông tin khác nhau để người dân có thể cập nhật được thông tin thời sự một cách dễ dàng ở mọi lúc, mọi nơi. Trong thời đại ngày nay khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển như “vũ bão” nó đã dần thay thế những nguồn truyền tải thông tin truyền thống như sách, báo in.. bằng những trang blog được truyền tải trên Internet, điều đó giúp việc truyền tải thông tin trở nên nhanh chóng, chính xác và tiện lợi hơn cho việc phục vụ người đọc.Tuy nhiên, ngoài những tiện ích mà các trang blog mang lại là rất lớn, song hiện nay cũng không ít những kẻ xấu, lợi dụng sự tự do báo chí để lập ra các trang blog riêng để truyền tải những thông tin sai lệch, nhằm chống lại Đảng, Nhà nước ta.

Thời gian gần đây, “cư dân mạng” xôn xao lên tiếng đấu tranh chống lại những trang blog “lá cải” cập nhật những thông tin sai lệch, trong đó có blog phản động Đàn Chim Việt? Với một cái tên “mị dân” blog này đã quy tập được những kẻ bất mãn trong xã hội, hay những kẻ lười biếng chỉ mong được thụ hưởng cuộc sống xa hoa vào hoạt động trong tổ chức, do nắm bắt được tâm lí của những kẻ “đầu đất” là tất cả là vì tiền, có tiền là chúng sẵn sàng thực hiện mọi công việc mà người khác yêu cầu, chính vì lẽ đó các tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài đã trực tiếp “bơm tiền” nuôi dưỡng để chúng tiến hành đục khoét, phá hoại đất nước ta.
Chim Lợn (Ảnh minh họa)
Những thành viên hoạt động trong blog đàn chim việt thường hoạt động với nhiều chiêu thức, thủ đoạn khác nhau, từ rạch mặt ăn vạ để quay phim, chụp ảnh viết bài tung lên trên các trang mạng để vu cáo cán bộ công an đàn áp cho đến việc hô hào quần chúng Nhân dân đi theo chúng biểu tình quanh các con đường nhằm gây rối trật tự xã hội.. Do nắm bắt được thủ đoạn và phương thức cũng như mưu đồ của những kẻ hoạt động phá hoại đất nước trong blog đàn chim việt nên quần chúng Nhân dân liên tục đấu tranh chống lại những luận điệu sai trái của chúng, gần đây tên gọi của blog đàn chim việt được người ta ví von,miệt thị là blog “đàn chim lợn”.
Ảnh: Blog Đàn Chim Việt được cư dân mạng ví như blog Đàn Chim lợn
Nói là đàn chim lợn cũng là một điều dễ hiểu, bởi bất cứ những thông tin hay những sai phạm nhỏ bé của một bộ phận cán bộ, công chức nào đó thì khi qua “ngòi bút ma quỷ” của các nhà rận chủ nó sẽ biến thành những sự việc nghiêm trọng, có tác động, ảnh hưởng rất ghê gớm. Họ đã cố gắng xuyên tạc, thổi phồng sự việc để đánh lừa quần chúng, qua đó gây mâu thuẫn, làm giảm lòng tin của Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, qua đó từng bước xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng đối với đất nước, để tiến tới chúng lôi kéo các thế lực phản động lưu vong ở nước ngoài vào trong nước để hoạt động, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc và nhằm mục đích cao hơn là gây diễn biễn hòa bình, bạo loạn lật đổ. Những chiêu thức và thủ đoạn này đã được các tổ chức phản động thực hiện thành công ở nhiều nước trên thế giới, do đó chúng vẫn mơ hồ thực hiện thành công thủ đoạn này ở nước ta. Việc thành lập ra các blog để tung tin sai lệch, bôi nhọ chế độ như blog đàn chim việt là bước đầu tiên để phá hoại tư tưởng của Nhân dân ta, đây là một thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch. Vì vậy việc nâng cao bản lĩnh chính trị để đấu tranh chống lại những luận điệu sai trái của các tổ chức phản động là nhiệm vụ, trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam, một hành động đấu tranh tuy nhỏ bé nhưng nó cũng góp phần làm thất bại mọi âm mưu của các thể lực thù địch để bảo vệ quê hương đất nước tươi đẹp của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét