Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

HOT GIRL THÁI LAN BỊ CỘNG ĐỒNG MẠNG VIỆT NAM NÉM ĐÁ

Mr.Toạc

Trước tiên tôi phải khẳng định với các bạn đây là những suy nghĩ, cảm xúc rất thật của cá nhân tôi về bóng đá và văn hóa ứng xử của Người Việt Nam chúng ta chứ hoàn toàn không phải là một "tin vịt" theo kiểu giật "tít" để câu Like! 

Như tin chúng tôi đã đưa trên fanpage #http://trangthietbihiendai.blogspot.com/: "Mặc dù đội tuyển Việt Nam để thua trước Thái Lan, nhưng CĐV nước nhà vẫn cổ vũ hết mình cho đội tuyển thân yêu của mình. Qua đây có thể thấy được rằng dù trong bất kì hoàn cảnh nào thì người Việt Nam chúng ta vẫn luôn đoàn kết sát cánh bên nhau, vượt qua mọi khó khăn, thể hiện truyền thống yêu nước và lòng tự hào dân tộc muôn đời của đất nước mình.Đoàn kết dân tộc là sức mạnh lớn nhất của dân tộc Việt Nam, và sức mạnh đó là bất diệt và mãi mãi trường tồn với thời gian"

Quả thật như vậy, ở Việt Nam bóng đá không chỉ còn là một môn thể thao đơn thuần mà qua bóng đá, chúng ta được cố kết lại với nhau để thể hiện tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc. Có đến sân vận động Quốc gia Mỹ Đình dự khán một trận đấu của đội tuyển; có cùng tất cả mọi người đặt tay lên trước ngực cùng hát vang bài hát Quốc ca, các bạn mới có thể cảm nhận hết điều tuyệt vời mà bóng đá đem lại. Và mặc dù, đội tuyển Việt Nam lúc hay, lúc dở, có thắng có thua, dù có thất vọng về kết quả bao nhiêu, nhưng dường như chúng ta - người hâm mộ chưa bao giờ quay lưng lại với đội tuyển. Đó là tình yêu, là trách nhiệm và là lòng tự hào của cả một quốc gia dân tộc.

Quay trở lại với trận đấu tối ngày 13/10/2015, đội tuyển Việt Nam chúng ta đã để thua đối thủ nhiều duyên nợ -Thái Lan với tỷ số 0-3. Khi mà những nỗi buồn chưa kịp nguôi ngoai thì cộng đồng mạng lại chứng kiến những kiến một dòng Stt của một Hot Girl Thái Lan với dòng tiêu đề: "Cho biết thế nào là đội tuyển mang tầm cỡ quốc tế", kèm theo đó là một bức ảnh có nội dung so sánh, nếu không muốn nói là chế giễu, thậm chí còn là nhạo báng đội tuyển Việt Nam cũng như xúc phạm danh dự của người Việt Nam.
Bức ảnh của Hot girl Thái gây bức xúc cho cộng đồng mạng Việt Nam

Sau khi bức ảnh trên lan truyền trên mạng xã hội, nó đã bị cộng đồng mạng Việt Nam ném đá dữ dội. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành động vô ý thức của cô gái này.

Xin được đưa ra những dẫn chứng về sự "phản pháo" của cộng đồng mạng Việt Nam với cô nàng hot girl Thái Lan có tên Wariya Wongputtha này. (lưu ý: tất cả ảnh minh họa trong bài viết đều có nguồn tại fanpage "Blog tâm sự")





Rất nhiều người đã chế ảnh để phản pháo Hot girl  não ngắn Thái Lan
Xin thưa, chúng tôi có thể thua trên sân bóng về mặt tỷ số, nhưng chúng tôi không thua về tinh thần. Không chỉ người Việt Nam chúng tôi mà tất cả mọi người luôn luôn tự hào về đội tuyển cũng như quê hương, đất nước của mình. Người Việt Nam yêu bóng đá và biết cách tôn trọng đối thủ. Còn nhớ trước đây cổ động viên Việt Nam sang Malaysia cổ vũ đội tuyển đã bị những kẻ "hooligan" tấn công. Rất nhiều giọt nước mắt, thậm chí cả máu của CĐV Việt Nam đã đổ trên khán đài ngày hôm đó. Nhưng khi CĐV  Malaysia sang Mỹ Đình, chúng tôi vẫn chào đón, vẫn dành sự tôn trọng và đảm bảo mọi sự an toàn cho họ. Không phải vì chúng tôi sợ, không phải vì chúng tôi mềm yếu (như lời của những kẻ antifan), mà chúng tôi muốn cho bạn bè thế giới thấy, người Việt chúng tôi lịch sự, yêu chuộng hòa bình và có ý thức giữ gìn hình ảnh đất nước như thế nào.

Vì thế, danh dự của một quốc gia không phải là thứ để bất kỳ một ai đó có thể đem ra làm trò cười. Bạn có quyền yêu nước và tự hào về Tổ quốc của mình theo cách của bạn, nhưng tốt nhất đừng động chạm đến lòng tự ái của cả một dân tộc khác. Hãy biết cách cư xử có văn hóa, đừng để bị cộng đồng nói là "loại chân dài não ngắn"!

Đừng buồn và đừng giận về những gì bạn bị cộng đồng đáp trả vì đơn giản bạn đáng bị nhận điều đó!
#WariyaWongputtha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét