Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Đục nước, béo cò

Biển Đông

Hiện nay trên các trang mạng phản động đang xuyên tạc về cái chết của em Đỗ Đặng Dư, chúng cho rằng cái chết của em Dư là do bị công an đánh đập khiến em tử vong, mục tiêu của chúng là làm mất uy tín của lực lượng công an và chế độ ta trong lòng người dân, chia rẻ mối quan hệ máu thịt giữa Công an với Nhân Dân, nếu tách được Công an ra khỏi Nhân Dân thì bọn chúng sẽ có nhiều điều kiện thực hiện các âm mưu thù địch phá hoại đất nước ta mà không vấp phải sự bảo vệ của Công an. Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc tới mục đích hiển hiện trước mắt là kiếm sống của bè lũ phản động.
Em Dư được cán bộ quản giáo đưa tới bệnh viện cấp cứu
Trên thực tế nguyên nhân cái chết của em Dư ban đầu đã được xác định như sau:

Khi vào trại tạm giam, Dư được bố trí vào buồng C15( dành cho người chưa thành niên ), khu C, cùng buồng với 3 bị can khác là: Vũ Văn Bình( SN1998 ), Nguyễn Nam Trường (SN 1998 ), Lê Đức Anh ( SN 1998 )

Khoảng 8h30 ngày 4/10, Dư, Bình, Trường và Đức Anh ăn sáng tại buồng giam. Theo lịch phân công, sau khi ăn xong Dư phải rửa bát cho các bị can cùng buồng. Do thấy Dư rửa bát bẩn, Bình gọi Dư đến chỗ ngồi ở khu vực giữa hai bệ xi măng nơi bị can ngủ. Bình đứng đối diện với Dư và dùng tay phải tát hai cái vào má trái, dùng chân trái đá 3- 4 lần vào đầu Dư theo hướng từ trên xuống dưới. Sau đó, Bình đứng dậy và đi ra phía cửa ra vào cõng Dư vào chỗ vệ sinh. Khoảng 5 phút sau, Dư ra khỏi khu vệ sinh thì ngã xuống sàn nhà. Các bị can bị tạm giam cùng buồng đã báo cáo cho cán bộ quản lý để đưa Dư đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông. Tối cùng ngày, Dư được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục theo dõi, điều trị, tuy nhiên em đã không qua khỏi và đã qua đời vào khoảng 18h ngày 10/10

Em Dư đã qua đời vì vậy hãy để cho em được yên nghỉ, mọi người không nên làm cho vụ việc thêm phức tạp. Đặc biệt là mọi người không nên nghe theo những luận điệu xuyên tạc từ các trang mạng phản động như và tài khoản FB của một số tên phản động, vì mục đích cuối cùng của chúng ở đây không phải vì đồng cảm với cái chết của em Dư mà là lợi dụng để chống phá Đảng, Nhà nước ta. 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét