Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

EM BÉ NAPAN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Lytangfang

Chiến tranh đã rời xa đất nước ta nhưng những nỗi đau mà nó để lại vẫn còn hiện hữu và có lẽ phải rất lâu nữa chúng ta mới có thể phần nào làm dịu bớt đi hậu quả tàn khốc mà nó gây ra. Và vẫn còn đó rất nhiều minh chứng sống động để chứng minh cho sự tàn ác của chủ nghĩa đế quốc và tay sai gây ra cho dân tộc ta, đó là những vũ khí sắc bén tố cáo tội ác chiến tranh nhưng dường như ngày nay vẫn có những kẻ ngu si, mê muội, tôn thờ những đồng đô la của đế quốc nên có thể rắp tâm xuyên tạc bẩn bựa về những minh chứng chiến tranh. Một trong số đó là bài viết EM BÉ NAPALM VÀ NHỮNG SỰ THẬT CHƯA BIẾT của những chú rận trong Hội Anh Em dâm chủ. Có thể nói bức ảnh Em bé Napan là một bức ảnh vô cùng nổi tiếng lột trần mọi tội ác của chiến tranh đế quốc gây ra cho dân tộc Việt Nam. Cô bé trong ảnh có tên là Phan Thị Kim Phúc - ngày nay đã là Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc, và đang định cư tại Canada. Chả biết vì giả ngu hay là nhiễm cái thói nói láo quen mồm mà những chú rận chủ lại cho rằng “Để được làm công dân Canada, cô đã phải bỏ trốn và xin tị nạn chính trị. Cần nói rõ ở đây "tị nạn chính trị" là trong tình trạng bị nhà cầm quyền (độc tài cộng sản VN) ở quê nhà bắt bớ hay ngược đãi, và tị nạn là chạy thoát đến 1 nơi khác tốt hơn.” Vu cáo khốn nạn đến thế là cùng tại sao chúng có thể bốc phét một cách trắng trợn như vậy trong khi sự thật lại là Năm 1986, Kim Phúc sang Cuba học ngành y chở thành bác sĩ. Tại đây bà gặp được chồng tương lai của mình họ đã kết hôn với nhau và sau đó năm 1992, gia đình bà chuyển sang định cư tại Canada và sống ở bên đó đến bây giờ. Vậy mà lũ chấy rận dám nói là bà sang Canada tị nạn chính trị đúng là láo lếu.

Bom Napan là một vũ khí khủng khiếp được đế quốc Mỹ chế tạo ra với hỏa lực cực mạnh có thể đốt cháy tất của những thứ xung quanh phạm vi nó phát nổ. Nó được sử dụng trong chiến tranh Việt Nam gây ra những hậu quả khủng khiếp Phan Thị Kim Phúc là một trong những nạn nhân đó. Sau khi trúng bom Bà phải qua 17 lần giải phẫu, Phúc được một nhóm các bác sĩ gồm nhiều quốc tịch khác nhau đã tận lực cứu chứa. Sau 2 năm ròng rã, cô bé Phúc 9 tuổi đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần. nhưng dưới cái nhìn thiển cận của lũ sâu bọ thì “Toàn bộ quá trình chữa trị và chịu trách nhiệm chữa trị cho cô là chính quyền VNCH và các phóng viên quốc tế, chứ cộng sản ko có giúp gì trong quá trình trị thương cho Kim Phúc” thứ nhất tôi xin đính chính lại là Chính Nick Ut, lúc đó là một phóng viên ảnh 21 tuổi đã chụp lại được thời khắc lịch sử đó. Anh ta thấy Phúc ngã xuống liền chạy tới đưa Phúc tới bệnh viện. Nick Ut kể lại rằng lúc đó anh rất sợ hãi có thể cô bé không sống sót nổi, anh đã dùng thẻ nhà báo và yêu cầu bác sĩ chữa trị cho cô bé, không có một tài liệu nào chứng minh là Việt Nam Cộng Hòa đóng góp vào sự sống của cô bé cả, thứ hai các bạn có thể tin được vào thời điểm năm 1972 khi Chế độ Việt Nam Công Hòa mục ruỗng đang bị dồn vào đường cùng đang trên bờ vực tiêu vong thì liệu còn quan tâm đến người dân không? Thứ ba sự thật là Kim Phúc được Nhà nước cho đi chữa trị các di chứng của bom napal tại Cuba. Bà kể lại những ngày tháng đau thương khi cố gắng phục hồi vết bỏng do bom napal, 14 tháng ròng sống trong đau khổ với 17 ca phẫu thuật. Nhờ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước cách mang đã hồi sinh một cách kỳ diệu thiên thần nhỏ bé này. Vì vậy những lời của bọn phản quốc đều là sai sự thật.
Bức ảnh "Em bé Napan"- nhân chứng về tội ác chiến tranh 
Lấy nỗi đau của người khác để đưa ra đánh lừa dư luận, đánh lừa người dân thì chỉ có thể là những kẻ bất lương. Hình ảnh Em bé Napan thực sự khiến thế giới bừng tỉnh khi hình ảnh cô gái nhỏ bé vì bị bom cháy nóng quá nên phải xé bỏ tất cả quần áo trên người để chạy, trong khi da thịt trên lưng vai cô đang rụng dần vì phỏng độ 3. Đó thực sự đã là cái tát của lịch sử vào bộ mặt bẩn thỉu của những kẻ gieo giắc chiến tranh cho nhân loại điều đó ai cũng biết và không cần phải một ai đó chứng minh thế mà mấy con rận bẩn lại cho rằng “Cô bị cộng sản sử dụng là công cụ tuyên truyền quý giá buộc phải đóng các bộ phim tuyên truyền. Khi trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài, cô bị kiểm soát hết sức gắt gao, và trả lời theo những gì cộng sản ép buộc cô nói. Nhiều lần, Phúc tìm cách trốn chạy nhưng vẫn bị truy lùng và bắt lại…” nói mà không nghĩ chả nhẽ chúng không biết rằng ngay sau khi bức ảnh Em Bé Napan được công bố chủ nghĩa đế quốc và bè lũ tay sai đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận quốc tế, vấp phải sự phản ứng quyết liệt từ chính người dân Mỹ và những dân tộc tiến bộ khác trên thế giới về cuộc chiến tranh phi nghĩa ở Việt Nam cần gì đến việc Việt Nam phải tuyên truyền như miệng lưỡi rắn độc của mấy chú rận như trên.

Theo lời kể của bà Kim Phúc “Đó là vào ngày 8-6-1972 khi cô bé Phúc nghe thấy tiếng những người lính cách mạng hô lớn: “Phải chạy khỏi đây ngay! Bọn chúng sẽ đánh bom nơi này! Vài giây sau đó, những cột khói vàng, tím do bom bao trùm lên thánh thất Cao Đài Trảng Bàng - nơi gia đình Phúc trú ẩn suốt 3 ngày trước đó để lánh nạn” không hề có chuyện chính quyền Việt Nam Cộng Hòa thông báo là đồng bào mau đi di tản đến nơi khác để tránh thương vong. Chúng ném bom không trừ một mục tiêu nào Quân lực VNCH giống như một đội quân khát máu chúng xả súng, ném bom vào bất cứ mục tiêu nào mà chúng cho rằng có việt cộng vậy mà chúng còn nguy biện . “Quân lực VNCH ko hề biết có thường dân đang núp trong tòa thánh thất đó, họ chỉ biết nơi đó Việt cộng đang lẩn trốn. VNCH ;hoàn toàn ko có ý muốn làm tổn thương dân thường vô tội cho dù vô tình…”

Cái chữ “vô tình” của chúng dùng dường như không đủ lớn để lấp liếm những tội ác mà chúng đã gây ra cho dân tộc Việt Nam. Bức ảnh Em Bé Napan là một minh chứng sống chứng minh cho sự tàn bạo của chủ nghĩa đế quốc đó là sự thật mà nhân loại đã thừa nhận đừng vì những món lợi ích bẩn thỉu mà chà đạp lên lịch sử hỡi những chú rận của Hội Anh Em dâm chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét