Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Dũng ăn mày lại la liếm ở đám tang em Dư!

Đồng phì@

Nhắc đến Trương Dũng hay Dũng “ăn mày” chẳng ai không biết y. Với bộ mặt xương sảu, mũ lưỡi trai trùm 2/3 bộ mặt “dân oan” cùng chiếc máy ảnh du lịch bé tí xíu, Dũng có thể tác nghiệp khắp mọi góc cạnh đồng thời chen cái mặt mình vào mọi sự kiện để nhanh chóng gửi bài về cho tòa soạn ở bên kia bán cầu.
Dũng ăn mày lại la liếm ở Bạch Mai để kiếm tiền từ cái chết Đỗ Đăng Dư
Người sống đã đành, người chết Dũng cũng chẳng tha! Để kiếm tiền, Dũng nào có từ thủ đoạn gì?! Vụ em Đỗ Đăng Dư bị bạn cùng buồng giam là Vũ Văn Bình đánh chết đã sáng tỏ, Công an thành phố Hà Nội đã có văn bản đề nghị Viện Kiểm sát khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Bình – một can phạm gây nên cái chết của Dư ở trong tù, vậy mà vì trục lợi cá nhân, Dũng “ăn mày” cùng bè lũ “dân chủ” của mình đã xuyên tạc sự thật, cùng kéo nhau đến kích động gia đình Dư. Dưới sự cầm đầu của Dũng “ăn mày”, ngày 07/10/2015 bè lũ “dân chủ” đã đeo bám người thân của Dư đến bệnh viện Bạch Mai gây rối, vu cáo cho nhân viên chính quyền và nhân viên gây ra cái chết cho Dư. Khốn nạn thay cho những kẻ khóc thuê, trong khi người nhà Dư đang lo lắng thì chúng kích động và luôn mồm lải nhải khẩu hiệu quen thuộc “công an đánh dân”. 

Sự việc tiếp tục tiếp diễn khi đám tang Dư diễn ra. Gia đình Dư không một ai quen biết Dũng cũng như anh em trong hội No-U mà Dũng đang ăn bám hằng ngày. Vậy mà, chỉ vì chút tiền lũ dân chủ hải ngoại ném cho, chúng đớp lấy rồi cắp mông bu vào nhà Dư. Không khí tang thương càng nặng nề hơn khi Dũng có mặt như một tên ăn xin trong đám tang thê lương miền quê nghèo. Ý đồ của Dũng cùng đồng bọn là bu vào thắp nhang cho Dư, rồi quay phim, chụp ảnh để gửi cho Dân làm báo, RFA hay Việt Tân… Những hành động ấy như xoáy sâu vào trong lòng cha mẹ Dư. Họ đâu cần những thương xót giả tạo mà Dũng cùng đám lâu la của mình dựng lên? Cái họ cần làm một đám tang diễn ra xuôn sẻ, để linh hồn Dư sớm siêu thoát bởi kẻ thủ ác ra tay tàn nhẫn với Dư đã được tìm ra là Vũ Văn Bình. Đám lâu la của Dũng đi đến đâu là huyên náo đến đó, những hành động của chúng thật kỳ lạ. Chúng chui rúc hết xó này, góc kia để tìm cho mình những cảnh quay đẹp giống hệt cậu Tú tân nhảy nhót từ ngôi mộ này đến ngôi mộ khác trong “Xuân tóc đỏ”. 

Buồn thay cho Dũng, người nhà Dư đã nhận rõ dáng vẻ “mặt chuột tai dơi” của Dũng dù cho hắn có sụp cái mũ lưỡi trai đen đến 2/3 khuôn mặt của mình. Người thân của Dư định nện cho Dũng một trận, song phần vì do đám tang có bà con lối xóm, phần vì giữ thể diện cho Dũng có đường lui nên họ chỉ đuổi hắn đi. Dường như cơn khát tiền sục sôi trong máu Dũng, hắn nhấn nhá ở lại đám tang nhằm tìm cơ hội “tác nghiệp” kiếm thông tin để xuyên tạc vụ việc. Đến đám tang Dũng cũng không tha thì hắn chẳng khác gì một loài súc vật chuyên ăn xác thối.

Diễn biến sự việc càng lên cao trào khi đoạn video vang lên câu nói “người ta đến thắp hương thì đuổi làm gi?!”. Cha chả, câu nói này hóa ra là đồng bọn của Dũng thét lên khi thấy Dũng suýt bị ăn đòn. Nhưng có lẽ chúng diễn hơi sâu, ở đám tang, người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, đâu là “kẻ đạo đức giả”. Trong khi người thân Dư đang đau lòng thì năm lần bảy lượt Dũng cùng đám ăn mày chính nghĩa kia đến quấy phá. Từ ngày Dư nhập viện, Dũng năm lần bảy lượt đến quay phim rồi kích động làm cho người thân Dũng mất bình tĩnh, cho đến ngày Dư mất, Dũng cùng anh em “dân chủ” tay cầm máy quay tay cầm bảng chữ “đả đảo công an giết người”, “đả đảo bệnh viện Bạch Mai…” những hành động của Dũng gây cản trở cho bệnh nhân vào khu khám bệnh cũng như người nhà em Dư. Chưa dừng lại ở đó, đám tang Dư đang diễn ra, chúng lại nhẫn tâm vác mặt mình đến chọc phá để rồi bị thanh niên làng Phương Yên, Chương Mỹ nện cho một trận. Và chỉ chờ có thế, ngay sau khi “lưu diễn” tại đám tang em Dư về ít giờ, trên trang RFA có ngay dòng tít “Công an mặc thường phục đánh những người đến viếng đám tang em Đỗ Đăng Dư”.
Page Việt Tân lại vu cáo “Công an đánh dân”
Quả là chuyện hài kể mãi, bao nhiêu lần trái nắng, trở trời, trúng gió đám dân chủ dở hơi này đều đổ cho công an hoặc bất kỳ ai trong “Chính quyền” xâm phạm đến chúng. Chúng cứ nghĩ mình báu lắm, khiến dư luận ai cũng phải đến ý. Ngược lại, dư luận đang “chà đạp” lên nhân phẩm của các nhà đạo đức giả mang danh “dân chủ”. Đến đám tang chúng cũng tiếp cận tư lợi cho mình, thật không hiểu những kẻ này yêu nước đến nhường nào hay đơn giản chúng chỉ có cơ kiếm ăn từ những chuyện đau buồn của người ta…!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét