Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

HỒ CHÍ MINH SÁNG MÃI TÊN NGƯỜI

Xứ Lạng

Chắc chắn rằng, cứ ai là người Việt Nam, khi nhắc đến Hồ Chí Minh thì đều gợi lên những cảm xúc yêu thương, tự hào, thiêng liêng, cao quý. Bởi Bác Hồ không chỉ là vị lãnh tụ vô vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam, mà còn là người đầu tiên khai sáng và tìm ra con đường cứu nước, cứu dân, để dân tộc Việt Nam có được cuộc sống yên bình, hạnh phúc như ngày hôm nay.

Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã thuộc làu những câu hát thân thương về Bác “Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh, ai yêu Bác Hồ Chí Minh bằng chúng em nhi đồng…”, chính vì thế mà Bác Hồ trong tiềm thức của lớp lớp các thế hệ luôn là một tấm gương sáng để noi theo học tập và trưởng thành. Bất kể ai khi nhớ đến Bác đều trào dâng cảm xúc thiêng liêng, tự hào. Ấy thế mà, có những người Việt, chạy trong người là dòng máu Việt, sử dụng tiếng Việt lại quay lưng, coi đồng tiền là trên hết, phỉ nhổ vào quá khứ, vào tổ tiên, gia đình họ để đi theo bè lũ phản động, bán nước hại dân. Bọn óc phẳng đó có thể nêu tên như: Đặng Chí Hùng, Lê Nguyên; Nguyễn Trọng Dân; Tạ Phong Tần; Nguyễn Bá Chổi….và rất nhiều cái tên khác, bọn chấy rận này như uống trúng thứ thuốc mê hồn của lũ phản động mà đi theo làm tay sai, chịu sự sai khiến của đế quốc, thực dân quay lại chống đối, gây rối loạn thông tin, viết điều xằng bậy, bôi nhọ quê hương, Tổ Quốc. Họ đã bán rẻ nhân phẩm, danh dự bản thân, gia đình, họ tộc mà viết nên những thông tin cung cấp cho các trang web, blogs phản động như: danlambao; danchimviet; basam….Điển hình là một bài mà tôi tình cờ đọc được trên Blogs Danlambao viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh của một tên là Le Nguyen với tựa đề: “Hồ là Cộng sản thì còn chỗ đâu để yêu Tổ quốc, đồng bào Việt Nam?”
Hình ảnh được cắt từ bài viết phản động trên Blog Danlambao
Đọc tựa đề đã thấy chối tỉ nên tôi chỉ lướt qua phần đầu của bài viết của tên óc lợn này, y đưa ra một loạt các thông tin và phủ nhận công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Y viết: không còn ai mơ hồ, hiểu lệch lạc về tên cộng sản vô gia đình, vô tôn giáo, vô tổ quốc Hồ Chí Minh…Quả thật là không có một từ nào để miêu tả về nhận thức, trí tuệ của tên này. Không hiểu trình độ của hắn có bằng đứa trẻ lên hai, lên ba hay không? Hắn đang ở độ tuổi nào? Chắc hẳn hắn đã qua rồi cái tuổi vắt mũi chưa sạch hoặc hắn đã có gia đình, có chồng có vợ và có con. Không hiểu trí tuệ của Le Nguyen như này thì hắn về dạy dỗ con cái của hắn như thế nào? Chắc không đủ trình độ để dạy dỗ con cái của hắn.
Nói về chủ tịch Hồ Chí Minh chắc hẳn không cần nói nhiều, bởi công lao của Bác, trí tuệ của Bác, tình yêu của Bác dành cho quê hương, tổ quốc, cho dân tộc đã quá lớn lao, nó bao trùm tất cả. Cả cuộc đời của Người hy sinh tất thảy vì dân, vì nước mà không màng đến bản thân, luôn giữ một cuộc sống thanh cảnh, giản dị. Chính vì thế, hễ ai có dịp được gặp Người dù chỉ một lần đều cảm nhận được tình yêu bao la và sự giản dị, mộc mạc đó.

Tóm lại, dù ai có những thông tin không chính thống, thông tin bịa đặt đến mức sai sự thật như thế nào về Chủ tịch Hồ Chí Minh thì bất cứ người dân Việt Nam nào, từ già đến trẻ, người Việt Nam mọi thế hệ, người Việt Nam dù còn ở quê hương hay làm việc xa xứ vẫn luôn vững niềm tin và kính yêu Người. Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi luôn là vị lãnh tụ kính yêu, một tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và Người luôn sống mãi trong lòng của người Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét