Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

AVOA Vịt: “Ms. Dương Kim Khải: Tôi có trách nhiệm làm đầy tớ cho giới dân chủ rởm”

Đồng Phì@

Mới ngồi bóc lịch 5 năm trời Khải mõ đã được gia hạn, ngày hôm nay khi đang đoàn tụ với anh em ở hội Thánh Chuồng bò, Khải mõ lại trả lời các phóng viên đài á châu tự do về con đường mù quáng của mình. Nghe Khải mõ chém gió mà tôi cười đau hết cả ruột.

Khải mõ to mồm khoe với anh em ba que là đã đấu tranh từ hơn 30 năm nay, nghĩa là từ khi Khải còn đang cởi truồng chơi bi với bạn cho đến ngày Khải mõ được lên chức Mục sư. Chúa trời dạy con người bao điều hay, biết tương thân tương ái, vậy mà Khải lại đi hót thuê cho bọn ba que xỏ lá, nhận vài đồng đô la để mưu sinh, hút mu đức tin của giáo dân mà vẫn ung dung to còi. 
Khải mõ hân hoan ra tù trong sự vui sướng của đám rận chủ quá date
Nằm 5 năm trong khám Khải mõ chưa chịu nhận ra cái sai của mình sao? Đất nước này đã chọn Đảng cộng sản Việt Nam để tranh đấu giành độc lập, thoát khỏi ách áp bức, nô lệ. Hòa bình được lập lại, Bắc Nam xum vầy, thế mà chỉ vì tí lợi ích nhỏ nhoi mà Khải dẫm đạp lên các con chiên ngoan đạo, quay lưng với chúa để kiếm lợi cho mình. 
Các nhà rận chủ đang lôi kéo mục sư chuồng bò Khai mõ
Đáng buồn thay, Khải dõng dạc tuyên bố là chỉ chống Đảng cộng sản chứ không chống chính quyền nhân dân. Khải bị lẫn à? Chính quyền này của nhân dân chứ không của riêng ai, Ðảng Cộng sản Việt Nam tồn tại và phát triển không có lợi ích nào khác ngoài lợi ích của giai cấp, của nhân dân và toàn dân tộc Việt Nam. Trong sự nghiệp cách mạng, nhân dân cần có Ðảng Cộng sản Việt Nam dẫn đường đi lên CNXH là tất yếu, là khách quan. Khổ nỗi, mồm đã ngậm tiền nên há miệng mắc quai, cực chẳng đã, cứ nghĩ “liều ăn nhiều” nên Khải mõ phải hót thuê cho đám rận chủ rởm để kiếm tiền nuôi thân. 

Tính ra Khải mõ và các bạn rận chủ đi tù sướng phết ấy chứ, năm 2010 Khải gầy còm nhom như con lợn rận chủ cắp nách mà năm nay (2015) ra tù sớm hơn 1 năm Khải mõ béo tốt râu dài nhìn như nghệ sĩ. Các nhà rận chủ thì vận động tuyệt thực để phản đối, thế mà không hiểu sao Khải mõ cứ béo quay ra, hóa ra đi tù sướng phết Khải nhể.

Riêng chuyện Khải mõ lấy chuồng bò để “tự xưng” là mục sư rồi truyền đạo thì không thể chấp nhận được. Hội Thánh chuồng bò, nguyên cái tên thôi cũng cho thấy Khải mõ và các con chiên ngoan đạo của mình không tôn trọng Đức cha rồi. Chúa trời ở nơi linh thiêng, trong tâm hồn và trái tim của mỗi con chiên. Chứ đâu trú ngụ nơi chuồng bò lấn chiếm đất trái phép của Khải? Thực chất việc Khải lập ra Hội thánh chuồng BÒ là để giữ đất đã chiếm dụng trái phép. Chính quyền tuyên truyền, giáo dục Khải không nghe. Biết có dự án làm đường Đinh Bộ Lĩnh chạy qua khu vực ấy, mà khu đất Khải lấy làm Hội thánh chính là điểm mà đường chạy qua, thấy không thể “ăn” được, Khải chơi bài cùng, móc nối với anh em ba que và đám rận chủ dở ở trong nước tuyên truyền chống lại Đảng và nhà nước Việt Nam. Thật nực cười, chúa trời cho con người sức khỏe để làm việc thiện, để sống tốt hơn. Chúa ban phúc cho chúng ta, những con chiên ngoan đạo, vậy mà Khải mõ lại lợi dụng chúa, đi khóc thuê cho đám rận chủ rởm, lợi dụng lòng tin người giáo dân, của người theo đạo để kiếm chác, tư lợi cho bản thân. Khải mõ ơi, mục sư như Khải mõ chỉ có sứ mệnh chém gió, khóc thuê cho đám dân chủ hết thời thôi!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét