Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

HOÀNG THANH TRÚC - "KHỐN NẠN, HOẶC LÀ THẦN KINH"

Hồng Phong

Gã Hoàng Thanh Trúc xưa nay được “chó nhớ mặt” người biết tên là một kẻ “lưu manh giả danh tri thức”, mấy ngày nay lại bỗng dưng xuất hiện trên khắp các trang mạng kêu la, hò hét như một kẻ chưa bao giờ để hét. Cái thói lưu manh ngày nào cho dù được che giấu, bao biện, ngụy trang như thế nào đi chăng nữa cũng không thể làm phai mờ cái bản chất “lang sói” vốn có của mình.

Thật đáng thương thay cho gã Hoàng Thanh Trúc khi chỉ trỏ lên mặt dạy đời Đảng, Nhà nước và cả triệu dân Việt bằng những cao kiến “tối dạ” và những lời lẽ thô tục, chợ búa cũng không được một ai mảy may để ý và quan tâm đến. Họ chỉ biết đến gã như một kẻ lộng ngôn và thần kinh mà thôi.

Khi nghe tin xây dựng cụm công trình với kinh phí đầu tư khoảng 1400 tỉ đồng bao gồm 8 hạng mục công trình lớn nhỏ khác nhau, trong đó có tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc, công trình được dự kiến xây dựng tại Sơn La trong thời gian tới. Công trình được xây dựng sẽ rạo ra điểm thăm quan, du lịch và các cơ sở hạ tầng được nâng cấp đưa Sơn La lên một bước phát triển mới với diện mạo của một tỉnh miền núi đang dần “thay da, đổi thịt” với nhiều khởi sắc mới.

Tuy nhiên, những kẻ “thiểu năng trí tuệ”, “khốn nạn” hoặc “thần kinh” như gã Hoàng Thanh Trúc thì lại nghĩ khác, gã giật ngay cái tít “Bỏ ra 1400 tỉ xây tượng đài hoặc là khốn nạn hay thần kinh” ?

Với một bản chất đã bị tha hóa, biến chất từ lâu, bỗng gã tự nhiên làm như mình có trách nhiệm và tầm quan trọng không thể thiếu đối với đất nước, chính vì vậy hắn tự biên, tự diễn “thao thao bất tuyệt” như một “diễn giả” thực thụ để giải thích, chứng minh cho mọi người hiểu sai, hiểu không chính xác về việc xây dựng cụm công trình với 8 hạng mục, trong đó có tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc, nhưng thật đáng thương thay cho gã, bao nhiêu công sức tìm tòi để lừa gạt người khác đã bị vạch trần , những lời của gã viết ra bị thiên hạ coi khinh, vì nó là “xằng bậy”, ấy thế mà gã vẫn còn tinh tướng lắm, vẫn cứ“bô bô cái loa”, thật đáng thương cho những kẻ sống trên đời không biết mình là ai!
 Hoàng Thanh Trúc và bài viết của một kẻ khốn nạn và thần kinh
Ai khốn nạn? ai thần kinh?

Hoàng Thanh Trúc, kẻ chuyên đi bới móc, trọc ngoáy ở mọi lúc mọi nơi và khoác trong mình bộ áo của đám “chấy rận” để kiếm miếng cơm thừa, bát canh cặn mà sẵn sàng bán rẻ Tổ quốc mình, hoặc xuyên tạc, làm sai sự thật để bôi nhọ Đảng, Nhà nước hòng làm mất tình đoàn kết và mối liên hệ máu thịt thiêng liêng giữa Đảng với quần chúng Nhân dân, gã sẵn sàng phủ nhận tất cả mọi thứ, kể cả việc đào mồ mả tổ tiên hắn để nhận lại những đồng tiền “bẩn thỉu” và cuộc sống tầm thường hay nói cách khác là đáng khinh miệt. Hoàng Thanh Trúc quả thật là kẻ khốn nạn và tầm thường.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét