Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Chào nhà tân vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 15

Mr.Toạc

Sáng nay 16/8/2015 đã diễn ra cuộc thi chung kết năm đường lên đỉnh Olympia sân chơi vinh danh những tài năng học sinh THPT toàn quốc. Bốn “nhà leo núi” bao gồm Nguyễn Huy Hoàng (Trường THPT năng khiếu, ĐH QG TP HCM), Văn Viết Đức (Trường THPT thị xã Quảng Trị), Nguyễn Cao Ngọc Vũ (Trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) và Huỳnh Anh Nhật Trường (Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, TP Phan Thiết, Bình Thuận) đã cống hiến cho khán giả truyền hình những phút giây tranh tài kịch tính và hấp dẫn. Mỗi bạn đến từ những miền quê khác nhau mang trong mình những dấu ấn, đặc trưng tính cách khác nhau, nhưng đều có một điểm chung là sự khát khao chinh phục đỉnh cao tri thức, mang về “vòng nguyệt quế” danh giá cho bản thân, gia đình, nhà trường địa phương của mình. Trên hết, cuộc thi còn là nơi thể hiện tầm vóc, trí tuệ Việt Nam, thể hiện sự tìm tòi, học hỏi lĩnh hội tri thức của thế hệ trẻ Việt Nam. 
Bốn thí sinh xuất sắc nhất đường lên đỉnh Olympia 2015
Vượt qua 3 đối thủ nặng ký khác (đều là những người dành các giải nhất trong các cuộc thi "Qúy") bạn Văn Viết Đức (học sinh Trường THPT Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) đã xuất sắc đạt được 250 điểm, qua đó giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia 2015 với tấm học bổng 35.000 USD du học tại Úc. Được biết, Văn Viết Đức là người đầu tiên mang lại vinh quang – đạt ngôi quán quân đường lên đỉnh Olympia của tỉnh Quảng Trị.
Bạn Văn Viết Đức (học sinh Trường THPT Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia 2015
Cho dù kết quả như thế nào thì tất cả các bạn cũng là những nhà vô địch trong lòng gia đình, bạn bè, thầy cô giáo. Các bạn không chỉ là những thần tượng mới của cộng đồng mạng mà còn là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam học tập và noi theo. Hi vọng với những hiệu ứng tích cực từ Văn Viết Đức cũng như cuộc thi đường lên đỉnh Olympia chúng ta sẽ có thêm động lực để ra sức học tập góp phần dựng xây quê hương đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét