Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Người hay là vật

Quê Mẹ

Hầu hết mọi người sống ở trên đời đều muốn được người khác tôn trọng và kính nể mình.. Những mong muốn tuột cùng của mọi người là được người khác ghi nhận những công lao đóng góp của chính mình tạo ra, nhưng không phải ai muốn là cũng đều được vì bản chất của việc khen gợi là việc đánh giá đúng bản chất những hành động, việc làm tốt đem lại những lợi ích to lớn cho một cá nhân và cả của cộng đồng. Vì vậy, nếu hành vi của mình không đem lại những lợi ích thiết thực cho người khác thì không bao giờ hành vi đó, con người đó được coi trọng, đặc biệt là đối với những hành vi xấu làm ảnh hưởng, nguy hại đến sự bình yên và hạnh phúc của người khác.

Bọn “dâm chủ” từ lâu đã tự cho mình là những người có trí tuệ siêu phàm, đồng thời là những công dân Việt Nam có lòng yêu nước “nồng nàn”, luôn yêu thương quan tâm quần chúng nhân dân nên chính vì vậy chúng luôn tự cho mình cái quyền được phán xét những hành vi của người khác, không chỉ phán xét mọi vấn đề theo cách phiến diện, chủ quan mà chúng còn luôn lợi dụng bất kể mọi thứ để kiếm lợi lộc về cho mình bằng việc tất cả quy ra mắng chửi chế độ để lấy tiền của bọn phản quốc, phản đất nước về nuôi béo thân mình.
Đục nước béo cò
Hôm nay, khi tôi đọc một bài viết vớ vẩn của trang Danlambao thì trong đầu tôi có xuất hiện một câu hỏi: “Mấy thằng dân chủ có còn tình người không”, Chúng đúng là không có tình người các bạn ạ! Càng ngày thì chúng càng thể hiện mình là những kẻ “đục nước béo cò”, chỉ luôn đi rình rập xem có tí tẹo nào sai trái của Đảng và Nhà nước ta xuất hiện không là chúng bâu vào kêu ca lấy tiền, nhiều khi những sự việc xảy ra lâu rồi, hiện tại đã và được khắc phục nhưng chúng vẫn ngày đêm kêu la inh ỏi như Vụ chặt cây xanh Hà Nội…Còn nếu không có sự kiện, vụ việc nào thì chúng tiến hành bịa đặt, vu khống và tự tạo ra sự kiện. Trong bài viết mà tôi đọc được trên trang Danlambao ngày hôm nay thì tên tác giả đã lợi dụng người con trai của một kẻ trong hàng ngũ “dậm chủ” chẳng may bị tại nạn qua đời để viết hắn viết bài lấy tiền, lúc đầu tôi tưởng hắn viết để chia sẻ làm dịu bớt nỗi buồn cho gia đình có người mất, nhưng càng đọc thì tôi lại thấy đó vẫn là một chiêu bài cũ của những tên chí phèo, khi cố tình hướng lái mọi chuyện vào việc mắng chửi Đảng và Nhà nước ta, “Anh Già ơi! Anh ở trong nhà tù nhỏ. Tôi ở trong cái nhà tù lớn mà quan nhà nước có lần trơ trẽn nói: “nước ta dân chủ gấp vạn lần tư bản”. Tôi vẫn đi bên cạnh cuộc đời để nghe những con chó hoang làm tay sai phương Bắc sủa gâu gâu. Anh Già ơi! Anh chảy những giọt nước mắt cho con anh. Anh thương hoàn cảnh gia đình anh mất mát. Nhưng trong tận cùng đau khổ. Anh đã một lần cho trái tim của anh mang đầy bầu nhiệt huyết cho quê hương, dân tộc.” 

Xin thưa với tên tác giả của bài viết củ chuối này, tôi tin chắc rằng 90 triệu người dân Việt Nam chưa bao giờ và chưa từng nghĩ rằng sinh sống và làm việc tại Việt Nam hiện nay là một nhà tù, vì ở Việt Nam hội tụ mọi yếu tố để đem lại sự thịnh vượng, và bình yên cho mọi gia đình và con người Việt Nam. Ít ra sống ở Việt Nam, mọi người không phải sợ bom đạn chiến tranh, không sợ khủng bố giống như một vài nước khác trên thế giới trong đó có cả Hoa Kỳ nước có nền kinh tế mạnh nhất trên thế giới.

Một Việt Nam bình yên
Tại sao mi lại biểu sống ở Việt Nam như là nhà tù, bởi ngươi là kẻ khác người, là một trong số những kẻ đang muốn phá hủy sự bình yên và hạnh phúc của tòan thể nhân dân Việt Nam nên người mới bị giam cầm “bị tóm cổ cho vào rọ”, chính vì thế đừng có phát ngôn một cách bừa bãi như vậy.

Thưa quý vị độc giả, trong bài viết này ngoài cái tiêu đề là nghe có vẻ giống như lời chia sẻ thì tất cả đều là những lý lẽ, lời văn trong đó đều hướng tới mắng chửi Đảng và chế độ ta: “ĐCSVN làm sao chảy nước mắt khi 172000 người chết trong vụ CCRĐ. Làm sao khóc khi 6 ngàn người bị tàn sát trong những ngày Tết Mậu Thân, Huế. Sau 70 năm trị vì ĐCSVN vẫn chứng nào tật nấy dùng thủ đoạn tinh vi cộng với quân đội công an súng đạn trong tay trấn lột cướp đất nhân dân. Hơn ai hết họ giết dần người nông dân bằng bạo lực thì làm sao chảy nước mắt khi hùng dũng hiên ngang xây dựng lâu đài, tượng đài hoành tráng trên nỗi thống khổ nhân dân thiếu nhà, thiếu trường học, thiếu nhà thương”.

Hắn nói như vậy, thì tôi xin hỏi hắn đã quên rồi sao? chính Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phải khóc trước quốc dân đồng bào nhận lỗi với quốc dân vì những chỉ đạo sai lầm của mình, của Đảng ta trong Cải cách ruộng đất rồi đó sao. Lại nhắc đến cải cách ruộng đất, khi đánh giá một vấn đề nào đó cần phải xem xét trên nhiều khía cạnh và phương diện khác nhau, vào thời điểm trước 1954 rõ ràng ruộng đất đa phần thuộc về tay địa chủ, người nông dân chỉ có một phần nhỏ và hoàn toàn không có ruộng, chỉ đi làm thuê cho các phú nông, phú điền đổi lấy lương thực. Và có rất nhiều trong số phú nông, phú điền đó là kẻ gian ác, là tay sai cho bọn Thực dân Pháp chiếm đất của dân, bắt nhân dân ta phải sống trong khổ cực mà đỉnh điểm của sự tàn bạo đó diên ra vào 1945 khi 2 triệu người dân Việt Nam chết vì đói, do đó Cải cách ruộng đất là đúng vì nó sẽ đem lại ruộng đất, tư liệu sản xuất quý giá nhất về tay người dân nghèo, dù là chính sách đúng nhưng do cách thức tiến hành của ta sai nên có nơi tiến hành đấu tố nhầm, đấu tố sai, đấu tố cả những người đã từng giúp đỡ cách mạng và nhân dân. 

Các ngươi luôn chê chế độ Cộng sản này là tàn ác thì xin hỏi hành động của chế độ cũ VNCH dã man tới đâu? Hiện nay, nước ta vẫn còn vài trăm nghìn người Việt Nam đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề của chất độc màu da cam, họ sống mà cứ như chết, vậy thì những tình cảnh bi ai, đáng thương đó là lỗi của ai? có thể khẳng định rằng đó chính là tội ác của chính các ngươi, chính những kẻ như các người mới thờ ơ với hàng nghìn nối đau này của người dân Việt Nam.
Đây là tội ác của ai

Có lẽ trong tư duy của kẻ “dậm chủ” Đảng và Nhà nước ta làm gì cũng là sai cả cho dù hành động, biện pháp đó đúng đắn, trong đầu hắn và nhiều kẻ khác đã để tiền làm mù mắt, không phân biệt được đâu là lẽ phải, đâu là sai trái, chúng mặc nhiên đem những tư duy “chí phèo” ra để làm loạn xã hội,..Thưa các người nếu các người có còn lương tri thì đừng bao giờ sử dụng những lời lẽ giẻ tiền như vậy nữa, các ngươi luôn tự tung hô nhau là chiến sỹ, anh hùng vì dân tộc, nhân dân dân nhưng đó chỉ là một trò bịp bợm của các ngươi mà thôi. Ta chỉ góp ý với các người một vài điều thôi, nếu trong lòng cách người còn tồn tại dòng máu Việt Nam, “Con lạc cháu hòng” thì hãy cho dừng lại những hành động đểu cáng như thế này đi,! đứng phá hoại những điều tốt đẹp mà hàng triệu người Viêt Nam phải tốt nhiều công sức mới xây dựng được…khi nào các ngươi làm được điều đó thì khi ấy phần người của các ngươi mới tồn tại. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét