Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Mãi là anh người chiến sĩ Công an Nhân Dân Việt Nam

Biển Đông

Công an Nhân Dân Việt Nam là một lực lượng vũ trang tinh nhuệ chính quy, trải qua 70 năm xây dựng trưởng thành và phát triển lực lượng CAND Việt Nam ngày càng chứng tỏ được vai trò quan trong của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, luôn xứng đáng với danh dự và truyền thống của CAND Việt Nam, được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều huân chương cao quý của đất nước và hơn nữa là CAND Việt Nam luôn chiếm chọn được tình cảm yêu thương của Nhân Dân.

Hiện nay bước vào thời kì hội nhập sâu rộng với quốc tế, bên cạnh những cơ hội có được thì cũng gặp không ít khó khăn và thách thức, tình trạng tội phạm diễn ra ngày càng phức tạp và manh động hơn, đe dọa đến bình yên và hạnh phúc của Nhân Dân. Vì vậy nhiệm vụ đặt ra đối với lực lượng CAND Việt Nam ngày càng nặng nề hơn, đòi hỏi ở mỗi người chiến sĩ CAND phải giỏi chuyên môn nghề nghiệp, vững vàng lập trường chính trị.
Và trong cuộc đấu tranh chấn áp tội phạm đã có biết bao người chiến sĩ CAND đã anh dũng hy sinh vì bình yên cuộc sống, trong số đó có những người tuổi đời còn rất trẻ, họ ra đi để lại đằng sau những nỗi buồn vô bờ bến mà cha mẹ ,người vợ và đàn con thơ phải mang theo, để rồi những đứa con thơ được sinh ra không thấy mặt cha, người tóc bạc ngậm ngùi tiễn người tóc xanh, nỗi đau này có ai thấu được, nhưng ,tất cả là vì bình yên hạnh phúc của Nhân Dân ,họ ra đi để đồng đội, Nhân Dân họ được hưởng một cuộc sống tốt hơn, Tổ quốc sẽ mãi mãi ghi nhớ công ơn của họ .

Tuy nhiên gần đây trên một số trang mạng phản động hình ảnh người CAND đang bị xuyên tạc theo hương tiêu cực ,mục đích của chúng là làm cho nhân dân hiểu sai và mất niềm tin ở người công an, gây khó khăn cho lực lượng công an trong sự phối hợp với Nhân Dân để chấn áp tội phạm, bẻ gãy cánh tay đắc lực của Đảng, và phá hoại lật đổ chế độ XHCN. Nhưng nhũng hành động đấy không thể làm lung lay được lòng tin của Nhân Dân đối với lực lượng công an, mà lại làm cho Nhân Dân càng hiểu và thông cảm với những gì người chiến sĩ công an phải gánh chịu, làm tăng thêm sự quyết tâm của toàn dân chống lại những kẻ phản động, đồng thời gửi đến chúng sự động não để hiểu được những mất mát đau thương mà người chiến sĩ CAND Việt Nam phải gánh chịu.

Là một người công dân của dân tộc Việt Nam, chúng tôi luôn tự hào về người chiến sĩ CAND, họ là những con người cao quý, họ đã quên đi lợi ích bản thân, để cống hiến cho Tổ quốc thân yêu này, cảm thông với những gì mà người công an phải gánh chịu. Nhân Dân và Tổ quốc Việt Nam mãi mãi ghi nhớ công lao to lớn của các anh và các anh sẽ mãi là tấm gương sáng cho thế hệ muôn đời sau noi theo .







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét