Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Bóc mẽ phong trào dân chủ và những nhà dân chủ ở Việt Nam

Mr.Toạc

Ngày xửa ngày xưa, có chuyện thằng Bờm vác ngang thân cây tre để đi qua cổng nhà mà vẫn luôn tin rằng "họ nhà ta khôn nhất”. Ngày nảy ngày nay, có những kẻ, đầu óc rỗng tếch, “văn hóa lùn”, “lưu manh giả danh trí thức” cũng luôn vỗ ngực khoe mình là những nhà dân chủ, cũng muốn lên mặt“sĩ diện với đời”, dạy khôn thiên hạ.

Thời đại @, người ta chỉ cần ngồi nhà cũng có thể tiếp cận công nghệ thông tin, khoa học tri thức. Chỉ cần một cái "kích chuột", ai cũng có thể biết, cũng có thể tám mọi chuyện lớn nhỏ, vuông tròn trên thế gian này. Thế nên mới ra đời “biệt đội anh hùng bàm phím” tự xưng mình là những nhà dân chủ, đấu tranh cho phong trào dân chủ.
Hãy gọi họ - những nhà dân chủ ở nước ta với cái tên "Biệt đội anh hùng bàn phím"
 (Ảnh minh họa)
Những nhà dân chủ cuội này luôn cho rằng mình “khôn” nhất, thông thái nhất, mặc dù thực ra lượng chất xám và chỉ số IQ của họ cũng chỉ được liệt vào hạng tầm thường. Do khả năng làm báo được liệt vào hàng siêu việt, với các “phóng điên” này cứ có thông tin là có “hàng” ngay, chẳng cần tìm hiểu sự việc, chẳng cần biết thực hư ra sao, chỉ cần giật một cái “TÍT” thật “hot” để kích thích tò mò của độc giả là đã có ngay sản phẩm. Đôi khi, chúng còn ăn cắp bản quyền bài viết một cách trắng trợn, bài viết ăn cắp được chỉ cần thêm vài thao tác như: thay tên đổi chủ, bịa đặt, xuyên tạc thông tin để mục đích hóa chính trị là “ô sờ kê” ngay. Đúng là các ông, các bà “khôn” nên làm báo dễ thật!

Cũng vì “khôn” quá nên chả ai “chơi” được, chả ai dám chơi cùng, nên phong trào dân chủ của đám ‘lưu manh giả danh trí thức” này ngày càng bị nhiều người Việt lên án, vạch mặt, bóc mẽ. Cứ tưởng phong trào là cái gì to tát, ghê gớm và “đẳng cấp” lắm hóa ra đấy chỉ là những kẻ “bố láo” nhân danh hai từ "dân chủ" để kiếm tiền, kiến nhà, thậm trí “cá kiếm” đàn bà và rượu ngoại. Những danh xưng nào là “nhà báo”, nào là “yêu nước”, nào là “đấu tranh vì nhân quyền” giờ đây “lòi” ra cũng chỉ là lớp ngụy trang giả tạo được tô vẽ bằng những mỹ từ kệch cớm mà thôi.

Thời gian gần đây, những diễn đàn Blog mang tính chất phản động như Việt Tân, Dân làm báo không chỉ bị cộng đồng mạng bóc mẽ mà còn bị tẩy chay, lên án vì những hành động xuyên tạc với âm mưu kích động nhân dân, bôi xấu chính quyền nói chung và các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước nói riêng. Chính vì vậy, hầu hết những “nhà dân chủ” hoạt động ở nước ta “tên nào” cũng cố tìm cách phủ nhận rằng mình không phải là thành viên của Việt Tân, của Dân Làm báo; rằng mình với tâm huyết tột độ đang hy sinh một cách vô tư, đang cống hiến hết mình cho nền tự do, dân chủ. Và để tạo niềm tin,cũng như chứng minh sự trong sạch của mình, chúng quay sang đấu đá nhau, tố cáo nhau, ngấm ngầm hại nhau để mình tồn tại[1]. Trách sao được, thời buổi kinh tế khó khăn, các nhà "dân chủ"phải cạnh tranh không lành mạnh với nhau để giành giật miếng cơm manh áo chứ. Nguồn tiền từ hải ngoại rót về thì  theo định mức, nên "thằng nào" cũng tranh thủ tìm cách "múc lấy múc để" như bầy kền kền háu đói tranh nhau một phần thịt. Nhưng ruốt cuộc bọn họ nhận được gì, cái mà họ nhận được liệu có xứng đáng để họ đánh đổi danh dự, lương tâm và đạo đức của mình không là câu hỏi mà chắc hẳn ai ai trong số chúng ta cũng tìm ra lời đáp, chỉ có những kẻ "đầu óc ngu xi, tứ chi phát triển" mới không hiểu, mới cố tình làm ngơ mà thôi.

Những nhà "dân quyền rởm" ở nước ta
Có lẽ chúng làm ngơ vì chúng ham hố danh vọng, tiền bạc, thích được "like". Đây cũng là một “căn bệnh” của những kẻ “sĩ diện hão” luôn cho mình là tài năng và có đạo đức hơn người khác. Nhưng than ôi! Các “ông” đừng tưởng ngồi một chỗ “ăn tục nói phét” mà “bịp” được thiên hạ. “Gieo nhân nào thì gặp quả ấy”, bán rẻ lương tâm để kiếm tiền nhuận bút chắc chắn sẽ nhận được vô vàn "gạch đá” từ dư luận xã hội mà thôi. Chắc hẳn chưa bao giờ những con người này tự hỏi, bản thân mình đã đóng góp được gì cho Tổ quốc, cho quê hương đất nước hay chưa? Ngược lại, chúng luôn tìm mọi cách để chống phá Đảng, Nhà nước, gây bất ổn về chính trị xã hội.

Đất nước muốn giàu mạnh phải nhờ đến nguồn lực con người. Mỗi chúng ta hãy vì những lợi ích chung của toàn dân tộc để đoàn kết một lòng xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp. Là công dân Việt Nam ai cũng có quyền đóng góp tài năng, trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải luôn ý thức được một điều rằng, mỗi một ý kiến, một bình luận đối với những sự kiện kinh tế, chính trị, xã hội xảy ra hàng ngày ở nước ta phải là những ý kiến mang tính chất xây dựng vì những mục tiêu chung, xây dựng, đóng góp để cùng hoàn thiện, cùng phát triển. Những lời lẽ mang tính chất công kích, bài bác, xuyên tạc... mãi chỉ luôn là tâm ý, mưu đồ của những phần tử phá hoại mà thôi. Thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay quyết không để những phần tử đó có "đất diễn" trong cộng đồng. Các bạn và tôi hãy cùng nhau bóc mẽ chúng, lôi chúng ra ánh sáng để cho mọi người trong xã hội thấy được bản chất lưu manh đích thực của đám "rận chủ yêu nước"./.








[1] http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/08/vi-sao-phong-trao-dan-chu-cua-nguoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét