Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

LOA RÈ TRẦN NAM KHOA – KẺ ĂN MÀY QUÁ KHỨ

Kem Ốc

Sau khi đọc bài “Ai đầy tớ, ai làm chủ” của Trần Nam Khoa trên Danlambao, Kem ốc tôi mới thấy Y đích thị là kẻ ăn mày quá khứ. Không lạ gì, khi những ngày này, những cái loa rè kiểu như Trần Nam Khoa lại rộn ràng lên tiếng kiểu nhìn lại lịch sử, đánh giá lịch sử, phê phán lịch sử, kiểu ăn mày quá khứ để mà phục vụ cho cái lí tưởng lầm lỗi, cho những cái lý tưởng nhuốm đậm màu phản động, phản nước, phản dân.

Cần phải khẳng định rằng, Cách mạng tháng tám thành công, 2/9/1945 Bác Hồ đọc tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa mà nay là nước CHXHCN Việt Nam. Cách mạng tháng tám là cuộc cách mạng giải phóng dân tộc đầu tiên trên thế giới do Đảng cộng sản Việt Nam, đảng của giai cấp công nhân lãnh đạo. Với nhiệm vụ giải phóng dân tộc, giành độc lập cho nhân dân, xây dựng chính quyền mới, xây dựng chế độ xã hội mới, chế độ XHCN, đem lại cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc cho tất cả quần chúng nhân dân.
Những ngày thu tháng Tám lịch sử của dân tộc Việt Nam
Thắng lợi của cách mạng tháng tám với sự ra đời của nhà nước công nông đầu tiên ở Đông Nam Á, lần đầu tiên trong lịch sử dân tộc, nhân dân lao động Việt Nam từ thân phận nô lệ, bị áp bức bóc lột vươn lên làm chủ, giành chính quyền. 

Tuyệt đối không phải là cuộc cách mạng thay đổi chế độ bóc lột này bằng chế độ bóc lột khác, chế độ bảo hộ này bằng chế độ bảo hộ khác như luận điệu của những con kền kền, của đám chấy rận vẫn rao giảng. Càng không phải là cơ chế chính trị bắt chước Mỹ mà Ngu dân Trần Nam Khoa đã khẳng định, mà thực sự Đảng, Nhà nước, chính quyền là đầy tớ của nhân dân, phụng sự nhân dân. Cách mạng tháng tám là cuộc cách mạng thủ tiêu chế độ áp bức, bóc lột, bất công, giành chính quyền về tay nhân dân, đưa nhân dân lao động Việt Nam lên làm chủ, thay đổi địa vị của họ trong xã hội. Chính vì vâỵ, tất cả những luận điệu bôi nhọ Bác Hồ, xuyên tạc thắng lợi cách mạng tháng tám, xuyên tạc chế độ chính trị…là những luận điệu phi lịch sử, phản nhân dân, có tội với dân tộc, có tội với những anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do cho dân tộc.

Trần Nam Khoa còn mu muội cho rằng: “Đảng nhà nước là đầy tớ, nhân dân làm chủ là một láo khoét trắng trợn, là kiểu mị dân”, rằng “những ai giữ vị trí lãnh đạo độc tôn được bảo kê bởi điều 4 hiến pháp”…Tất cả những lí lẽ ấy đã lột trần mục đích của Y, hóa ra là Y cũng chỉ nhận đôla, ăn tiền bẩn để mà phát ngôn linh tinh, và suy cho cùng cũng là phê phán nhằm xóa bỏ điều 4 HP mà thôi.

Chính những điều tưởng chừng không thể là 2 thành phần “bị trị” và “chủ nhân” có thể nhập chung để trở nên một thành phần gọi là “nhân dân làm chủ”, chuyện không bao giờ và chẳng đời nào có như lời Trần Nam Khoa nói lại là thực tế ở đất nước Việt Nam, là điều mà tất cả người dân Việt Nam đều thừa nhận. Rằng ở đất nước Việt Nam này, mỗi một người dân đều thực sự là những người chủ đất nước; Đảng cộng sản, Nhà nước, chính quyền, ngay cả lực lượng vũ trang (quân đội+công an) đều là của dân, do dân và vì dân; ở đất nước này, theo như lời chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn: Đảng là người lãnh đạo nhưng đồng thời là đầy tớ trung thành của nhân dân, mỗi cán bộ đảng viên của đảng đều là công bộc của dân; 

Trong những ngày mùa thu lịch sử, cả nước hân hoan kỉ niệm cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9, đám kền kền chấy rận sẽ lại tiếp tục gia tăng công suất cho ra lò thêm nhiều cái loa rè nhân danh vì dân vì nước với mục tiêu là ăn mày quá khứ, kích động lòng dân, xuyên tạc lịch sử dân tộc, dựa hơi những kẻ bán nước, bán luôn con tim khối óc của mình vì tiền để cổ xúy cho sư phản động nhằm xóa bỏ sự lãnh đạo của Đảng, xóa bỏ chế độ XHCN để đi theo con đường TBCN. Những người yêu nước chân chính như chúng tôi sẽ không có thời gian để làm “anh hùng bàn phím” mà chúng tôi sẽ dành thời gian để học tập, công tác và cống hiến cho tổ quốc, cho nhân dân.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét