Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

TRÚC ƠI TA BẢO TRÚC NÀY! “ĐỨA NÀO BỊP BỢM, ĐỨA NÀO LƯU MANH”?

Hồng Phong

Câu chuyện về sự “lưu manh tha hóa” của gã Hoàng Thanh Trúc xưa nay không một ai là không biết, hễ “đánh hơi” thấy nơi đâu có sự kiện thì lại xuất hiện bộ mặt lì lợm của gã, cũng như bao thế hệ “khoác áo dân chủ” khác, gã cũng dở thói lưu manh của mình như một “bản năng” để sinh tồn!

Cách mạng tháng Tám là một sự kiện lịch sử trọng đại của dân tộc ta, đó đã trở thành mốc son chói lọi trong lịch sử truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc. Dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam và chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã cùng Nhân dân lao động lầm than đứng lên đấu tranh đánh đuổi thực dân Pháp và phát xít Nhật, lật đổ ngai vàng phong kiến lạc hậu đã ngự trị ngót chục thế kỉ ở đất nước ta. Cách mạng tháng Tám thành công đã mở ra một kỉ nguyên mới cho lịch sử dân tộc – kỉ nguyên của độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội. 

Đã không biết bao nhiêu thế hệ Ông cha ta đã phải nằm lại chiến trường mới có được nền độc lập, tự do cho Tổ Quốc, đó là một sự hi sinh thầm lặng mà cao cả. Cuộc cách mạng giải phóng dân tộc thoát khỏi “xiềng xích”, “gông cùm” của chủ nghĩa đế quốc chỉ thực sự thành công khi có sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng cộng sản Việt Nam, điều đó không chỉ Nhân dân Việt Nam ghi nhận, mà cả nhân loại, những quốc gia ưa chuộng hòa bình trong khu vực và thế giới ghi nhận. 

Thế nhưng!

Dưới “ngòi bút ma quỷ”, “nhãn quan thiển cận”, “suy nghĩ ấu trí”, ngông cuồng và lộng ngôn, cuộc cách mạng tháng Tám vĩ đại của dân tộc ta đã được gã Hoàng Thanh Trúc bóp mẽo, xuyên tạc?

Gã cho rằng đó chỉ là “biểu tượng tuyệt vời của bịp bợm và lưu manh”?
Ảnh trong bài viết của kẻ lưu manh, bịp bợm Hoàng Thanh Trúc
Khi cách mạng tháng Tám diễn ra, Hoàng Thanh Trúc vẫn còn chưa có mặt trên cái thế gian này, y được sinh ra trong lúc đất nước đã giành độc lập, được thụ hưởng, sống trong một sự bao bọc, che chở của cách mạng. Khi đất nước mới giành được độc lập vẫn còn nhiều khó khăn, thế nhưng gia đình Trúc và những người họ hàng gần xa cũng góp từng bát cháo để nuôi hắn khôn lớn, mong sao cho hắn được thành người có ích cho xã hội và tiếp bước truyền thống vẻ vang của tổ tiên, gia đình và dòng họ là được tham gia cách mạng.

Thế nhưng, bao nhiêu sự mong muốn,niềm ao ước và hi vọng của gia đình cũng như cả dòng họ của Trúc đã không trở thành hiện thực, y không những chẳng làm được gì cho xã hội, mà ngược lại y luôn tìm mọi cách xuyên tạc lịch sử, xuyên tạc lại tất cả những điều thiêng liêng mà cả dân tộc ta và trong đó có cả tổ tiên của trúc mất biết bao công sức, xương máu để xây dựng và bảo vệ. Đây quả thật là một sự bất hiếu, chính ý đã đánh rơi truyền thống cách mạng của gia đình chỉ vì muốn có tiền để thỏa mãn nhu cầu vật chất cá nhân thấp hèn.

Có lẽ khi nói về cách mạng tháng Tám chỉ riêng duy nhất mỗi cá nhân Trúc cho đây là bịp bợm, lưu manh mà thôi, còn ngược lại với Nhân dân ưa chộng hòa bình trên thế giới thì đây là cuộc cách mạng chính nghĩa, vĩ đại, trở thành một tấm gương sáng trong phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc ở các quốc gia khác trên thế giới, được các quốc gia khác học tập và noi theo. Lịch sử đã cho ta thấy được điều đó khi sau cách mạng tháng Tám thành công thì ở trên khu vực và thế giới đã có rất nhiều cuộc cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc nổ ra và giành thắng lợi. Có thể nói cách mạng tháng Tám thành công không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc đối dân tộc ta mà còn góp phần to lớn cổ vũ phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc trên thế giới, giải phóng con người khỏi kiếp lầm than để xây dựng một xã hội văn minh, tốt đẹp hơn.

Trúc là bịp bợm, Trúc là lưu manh?

Cách mạng tháng Tám, một sự kiện trọng đại của dân tộc ta, nhưng cũng chính là cơ hội kiếm ăn quan trọng không thể bỏ qua của đám lưu manh thông qua những trò bịp bợm.

Xuyên tạc lịch sử, một chiêu trò đã xưa cũ được chúng dùng để kiếm tiền nhuận bút sống qua ngày nay lại có dịp dịp được Trúc sử dụng. mặc dù được đào tạo để chống phá, xuyên tạc lịch sử, thế nhưng chính sự ngu dốt và cái thói lưu manh của y cho dù có được che đậy như thế nào cũng không thể làm mất đi bản chất lưu manh, tha hóa của mình.

Thế hệ trẻ Việt Nam hãy đấu tranh chống lại những kẻ bịp bợm, lưu manh của những kẻ như Hoàng Thanh trúc, để góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước tươi đẹp của chúng ta.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét