Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vũ Đông Hà và sự bịa đặt đến trắng trợn

Đốc Tờ Sun

Mấy ngày gần đây, thông tin về hoạt động lừa đảo của công ty Liên Kết Việt được dư luận hết sức quan tâm và cũng là mục tiêu được các thế lực thù địch, phản động ra sức lợi dụng để xuyên tạc, bịa đặt những thông tin không đúng sự thật. Trên khắp các trang mạng xã hội, blog phản động đã đăng tải hàng loạt các thông tin với những dòng giật tít “Các cựu tướng tá, UVTƯĐ mạo danh doanh nghiệp để bán hàng và lừa đảo người dân với sự tiếp tay của lãnh đạo đảng và nhà nước” (trang dân làm báo).
Sự bịa đặt trắng trợn của Dân làm báo
Theo đó, các trang blog phản động liên tục viết các bài có nội dung vu cáo Bộ Quốc phòng và trực tiếp là Viện Khoa học và công nghệ quân sự thuộc Bộ Quốc phòng. Các bài viết với nội dung “công ty Liên kết Việt là một công ty con của Công ty cổ phần Tập Đoàn thiết bị Y tế - BQT trực thuộc Bộ Quốc phòng” sản xuất và kinh doanh sản phẩm máy vật lý trị liệu mang tên GREAT 12. Thực hư của cái gọi là “Công ty của Bộ Quốc phòng” là sao?

Xin khẳng định là Công ty Liên Kết Việt và các công ty liên quan không có mối quan hệ gì với Bộ Quốc phòng mà cụ thể là với Viện khoa học và công nghệ quân sự BQP. Thông tin này được Đại úy Nguyễn Duy Thái (là người đồng tác giả đề tài nghiên cứu chế tạo ra chiếc máy vật lí trị liệu WONDER MF5-08 là sản phẩm bị CT Liên Kết Việt làm nhái) xác nhận khi trả lời phóng viên của VTV. Trước những hành vi lợi dụng thương hiệu của sản phẩm của Bộ Quốc phòng để trục lợi cá nhân của CT LKV, Đại úy Thái và các đồng nghiệp rất bức xúc. Đại úy Thái nói “chúng tôi cảm giác công sức và trí tuệ của mình đã bị ăn cắp một cách trắng trợn”. Đồng chí Chánh thanh tra Viện KH & CNQS Đại tá Trịnh Hữu Tấn cũng cho biết, Công ty LKV đã trắng trợn in thương hiệu của BQP lên tờ quảng cáo và ăn cắp cúp vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao của Viện. Trắng trợn hơn là Công ty LKV còn tới các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Y học cổ truyền TW, Bệnh viện 108…nói là Công ty thuộc BQP để nhờ các Bệnh viện khảo sát về chất lượng chiếc máy VLTL. Sau đó, công ty đa cấp này đã cho nhân viên của mình mặc quân phục của Quân đội đi chào mời người dân mua hàng và rất nhiều người đã mắc bẫy mua hàng kém chất lượng của chúng. 

Sự thật là vậy nhưng các thế lực thù địch, phản động lại xuyên tạc rằng: Bộ Quốc phòng Việt Nam lừa gạt người dân, Đảng và Nhà nước đã tiếp tay cho Quân đội…
Tạo trang Web mạo danh để đưa tin sai trái của bọn phản động
Vì sao bọn dân làm báo lại làm như vậy? vì chúng muốn chia rẽ quần chúng nhân dân với Quân đội, với Đảng và Nhà nước. Chúng muốn bịa đặt thông tin để gây tổn hại uy tín của Đảng , Nhà nước và Bộ Quốc phòng, nhằm gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc. Mà đây đã trở thành bản chất khi nhắc tới bọn phản động, chống đối Đảng và Nhà nước.

Thông tin thêm về vụ việc, hiện nay Viện KH & CNQS đã có công văn gửi Cục điều tra quân sự điều tra về việc mạo danh Viện KH & CNQS và Bộ Quốc phòng của Công ty mẹ BQT. Các cơ quan điều tra cũng đang tiến hành điều tra việc làm giả các Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Công ty này. Đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, nếu không được phát hiện sẽ gây ra sự hoài nghi, mất lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, ảnh hưởng tiêu cực đến tình quân dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét