Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

KỲ THỊ VÙNG MIỀN – MƯU HÈN KẾ BẨN CỦA BÈ LŨ PHẢN QUỐC

Chipmunk 

Sáng dậy lướt facebook, trên newsfeed của tôi bỗng hiện lên fanpage “Hội ghét dân Bắc Kỳ” với sự tham gia của hàng vạn hội viên. Tràn ngập trên fanpage này là những lời lẽ tục tĩu, mạt sát những người miền Bắc vào miền Nam sinh sống, lập nghiệp đặc biệt là những cán bộ là người miền Bắc đang giữ các chức vụ trong các cơ quan nhà nước tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mà theo lời những người lập ra fanpage này thì những cán bộ này là những người “ăn bám, lừa đảo, điếm thúi, tham nhũng, bán nước…”. Hội phát động chiến dịch “thanh trừ, tống cổ” những người Bắc Kỳ ra khỏi miền Nam và đồng thời cũng không quên “khuyến mại” cho họ những hàng loạt các tính từ mạt sát khác nữa. Hội này đồng thời cũng đăng hàng loạt các bài viết xuyên tạc về các vị lãnh đạo Đảng cũng như các cơ quan công quyền của Nhà nước. 
Hội ghét dân Bắc Kỳ - fanpage của bè lũ phản quốc
Cảm giác đầu tiên của tôi là tức giận, phẫn nộ, sau khi bình tĩnh lại tôi thấy thật nực cười. Nực cười trước sự ấu trĩ, ngu dốt và lệch lạc của những kẻ lập ra fanpage này. Có thể dễ dàng nhận ra rằng những kẻ lập ra Hội này thực chất toàn là lũ phản quốc. Chúng lợi dụng sự kì thị, phân biệt vùng miền đang tồn tại ở một số bộ phận người dân để kích bác cộng đồng có những ứng xử phi văn hoá. Đã sinh ra và lớn lên trên lãnh thổ Việt Nam thì đều là con cháu lạc hồng, là nhân dân Việt Nam, là anh em một nhà, cớ sao lại kỳ thị, chửi bới nhau? Chúng lấy ảnh các vị lãnh tụ, anh hùng dân tộc của hơn 90 triệu người dân Việt Nam để ghi trên đó những lời miệt thị vùng, miền, những lời lẽ xúc phạm. Với tôi, những hành động của chúng thật bỉ ổi, đê tiện, bẩn thỉu… Hành động của chúng không bằng loài cầm thú. Hành động phân biệt vùng miền là hành động bỉ ổi đê tiện của bọn ngoại bang, bọn phản động lưu vong trong và ngoài nước nhằm chia rẽ nội bộ và sự đoàn kết của dân tộc ta.. Phân biệt vùng miền là cái trò hèn hạ và đáng ghê tởm nhất của bọn phản quốc... Nó là một trong những mưu hèn nhằm phá hoại chính sách đại đoàn kết dân tộc của Đảng và Nhà nước ta mà các thế lực thù địch đang ráo riết thực hiện. 
Một trong những bài viết phản động trên fanpage Hội ghét dân Bắc Kỳ
Với tinh thần cảnh giác cao độ của người dân, cùng với các biện pháp nghiệp vụ kiên quyết của lực lượng chức năng, chúng ta đã phát hiện và đấu tranh ngăn chặn kịp thời nhiều âm mưu và hành động phá hoại đoàn kết dân tộc. Nhưng các thế lực thù địch không dễ gì từ bỏ. Những chiêu trò mà chúng thực hiện như những “nọc độc” vẫn hàng ngày, hàng giờ len lỏi vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, lợi dụng sự lơ là, chủ quan, mất cảnh giác của người dân để tiêm nhiễm, chống phá. Các bạn trẻ - những thành viên của fanpage trên cũng như nhiều fanpage phản động khác – xin các bạn hãy tỉnh táo trước các thế lực thù địch và đừng bao giờ hạ thấp chính đồng bào mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét