Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bùi Tín – kẻ vong ân bội nghĩa!

Đồng Phì@

Chả phải nói nhiều về Bùi Tín chắc ai cũng biết y là kẻ như thế nào, đúng ra người ta phải gọi hắn là THẤT TÍN mới đúng.
Chân dung Bùi Tín – Kẻ vong ân bội nghĩa
Trước còn ở Việt Nam, ăn cơm của Đảng, mặc áo của dân bao nhiêu năm nhưng ngửi thấy mấy đồng đôla tanh tưởi của bọn phản động lưu vong mà lũ rận chủ nhử mồi. Hắn vội đớp lấy! Tôi không trách hắn, cái hắn làm cho tôi buồn là hắn “kể ngày dài”?! ừ thì hắn cống hiến, nhưng thú thật năng lực cuả Bùi Tín đến đâu thì ai cũng biết. Nghĩ hắn có công lao nên anh em tín nhiệm cho tín leo lên đến chức Tổng biên tập. Ai ngờ hắn vong ân bội nghĩa, đá đổ bát cơm mà chạy theo cái tư tưởng “dân chủ” nửa mùa. Than ôi, những tưởng sang đến thế giới tự do, hắn được sung sướng, nhưng không! Có lẽ đối với người Việt, chẳng ai xa lạ với cái tên Bùi Tín bởi quá khứ đào tẩu làm thân trâu chó bên trời Tây, và đặc biệt Bùi Tín được biết đến như một nhân vật tráo trở hèn mạt qua các bài viết xuyên tạc, chửi bới chế độ và các lãnh đạo Việt Nam. Từng ngày hắn như một thằng ăn mày la liếm hết hội này đến Đảng kia (Việt Tân). Một con thú hoang vất vưởng trong cái đầm lầy ô nhiễm. Tôi tưởng hắn thăng rồi, thế mà ở đời những kẻ như hắn lại sống rất dai. Mới hôm qua (16/9/2015) hắn đăng bài trên Dân luận.org, tôi tưởng hắn nói gì sâu xa đến khi đọc qua mới thấy đầy giọng điệu cay cú, xuyên tạc. Hắn đi xuyên tạc ngay cả cái mà trước đây hắn tôn thờ. Thời còn làm báo bên An Nam, hắn ca tụng ghê lắm, nhưng ngửi mùi đôla nên hắn đạp đổ hết. 
Bài xuyên tạc của Bùi Tín trên Danluan.org
Lần trước hắn mốc mồm vì không có tiền của tổ chức phản động Việt Tân đút cho. Chính vì thế, khi thấy sự kiện Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần, Tín như con sói đói mồi cuống cuồng ngồi viết bài kiếm tiền. Sự kiện đó như miếng mồi ngon để Tín đánh tiếng với Việt Tân rằng “anh chưa chết, anh vẫn còn ngấp ngoải với các chú để đấu tranh đây”. Tín đã lầm, bởi Việt Tân hay tổ chức Đàn Chim Việt từ lâu coi Tín như phế nhân, chẳng qua trước đây Tín còn làm ở Việt Nam chúng lợi dụng Tín như con *** nín thở nằm đớp lấy thông tin từ trong nước ra ngoài cho bọn dân chủ rởm đời. Cho đến khi Tín bị phát hiện rồi van nài ra nước ngoài để hà hít cái bầu tự do dân chủ ấy thì cũng là lúc Tín hết giá trị lợi dụng. Vì vậy, Tín phải viết bài, phải viết thật nhiều để lấy tiền ăn, tiền sống trên xứ sở tự do. Đáng tiếc thay, lúc gần đất xa trời Tín vẫn bị người ta chửi cho là kẻ vong ân bội nghĩa. Buồn thay cho TÍn, thân già nơi xa xứ đến lúc sắp chết rồi cũng chẳng ai để yên cho hắn.

Bài viết lần này của Tín gửi cho DÂN LUẬN.org là bài viết mang tư tưởng xuyên tạc nặng nề cùng lối hành văn lỗi thời. Tín ơi, Tín hết thời rồi, đừng cố chấp nữa. Mở đầu bài báo Tín cợt nhả bằng việc phân tích vụ nhà Đỗ Hùng bị ung não nên phọt ra toàn chữ chẳng ra gì, việc Đỗ Hùng bị truất quyền thì quả là đáng cho hắn, cái này nhiều người nhận định đâu đến lượt Tín há mồm ra kêu hả Tín. Một khi bỏ lại quê hương làng mạc, tổ tiên phía sau để tìm kiếm “tự do” cho những phút cuối cùng thì chẳng ai tôn trọng Tín đâu. Đừng lầm tưởng nữa, bọn rân chủ hay đám lưu vong cực đoan đang vây quanh Tín nó cũng chỉ xây ông làm bình phong thôi, nhưng nuôi ông đến giờ chúng nó cũng chỉ mong ông đi cho nhanh xanh cỏ, bởi nuôi ông tốn quá ông Tín ạ. Ông lại nói là ông kiếm được tiền nuôi thân đi?! 

Tiếp sau Đỗ Hùng, Tín lại tỏ lòng thương tiếc cho Phạm Lê Vương Các hay vu cáo vụ Phạm Minh Hoàng, Trần Thị Nga, Đặng Xuân Hoà, Trương Minh Tâm, Chu Mạnh Sơn… đến thăm Trần Minh Nhật bị công an đánh. Đùa, cái gì tôi cũng thấy ông kêu là chính quyền với công an xâm phạm vào các ông. Tôi không dám chắc ông có theo lớp huấn luyện “Dân Oan” của Vịt Tân không nữa. Tôi nghĩ chắc là có, bởi nếu không thì ông không thối mồm như vậy. Còn nữa, đã là tù nhân thì làm gì còn hai chữ “lương tâm” nữa mà các người suốt ngày ca thán vậy?

Sau màn tung hứng, Tín qua ra lấy minh họa về Đoan Trang trong vụ đón Nguyễn Quang A ở sân bay. Chẳng hiểu tên này lấy thông tin từ đâu chứ cứ nằm ru rú một xó cộng thêm tuổi cao sức yếu như thế mà vẫn hóng chuyện thì quá là giỏi. Cái mà tôi thấy ở đây là bè lũ rận chủ cùng Tín vin vào cớ chuyến bay bị delay rồi hễ mở mồm ra là phải vin ngay công an vào, đến Lê Thị Công Nhân muỗi đốt còn kêu “Công an đánh người” thì cái lũ này nào có tha không dùng thủ đoạn vịn cớ công an ra cảm trở đón Tiến sỹ thối mồm Nguyễn Quang A. hehe

Vòng vo chán rồi Bùi Tín lại lôi vụ Nguyễn Văn Vươn ra để nói cho hết chuyện, chứ không viết báo gửi cho Dân Luận mà ít chữ quá thì “hổng có được tiền”. Một người bạn đang cộng tác trong Danluan.org hé lộ cho tôi biết rằng, hiện nay bài viết của Bùi Tín không có chất lượng đóng góp như trước nữa, trái lại nhiều bài phải chỉnh sửa cho hợp với thời đại, nếu không bài của Bùi Tín cũng chỉ để vứt xó mà thôi…”. Còn nữa, Lý Thái Hùng có lần nhắc đến Bùi Tín đã nói rằng: “Con không chê cha mẹ khó, chó không chê chủ nghèo” vậy cớ gì mà Bùi Tín bỏ Đảng Cộng Sản Việt Nam để chạy sang với Việt Tân, cái này phải dè chừng bởi đây là kẻ chơi hai mang. Có thể lúc hết giá trị bên kia rồi (ý nói Đảng CS – PV) mới chạy qua đây vì bên đây trả công cho hắn nhiều hơn, để đạt được mục đích cuối cùng chúng ta cần cẩn trọng”. Có thể thấy Bùi Tín dù được anh em nhà rận chủ bên kia tung hô nhưng vẫn có thái độ dè chừng, bời Tín đã già, đấu tranh cái gì cho chúng nữa, cái chúng mong lúc này là Tín sớm về với tiên tổ thôi, một kẻ vong ân phục quốc như Bùi TÍn chẳng đáng để anh em nhà rận chủ tốn cơm như thế này. 
Ngay cả cộng đồng người Việt tại hải ngoại cũng không ưa kẻ vong ân như Bùi Tín
Cuối bài Tín còn nói “Sức chịu đựng của người dân là có hạn” rồi mong muốn Đảng thay đổi. Bùi Tín thân mến, tôi muốn nói cho ông biết rằng, ông cũng chỉ là một kẻ vong ân thôi, dám đạp đổ bát cơm chạy đi thờ giặc thì ông lấy cái gì ra đòi đất nước này phải thay đổi theo đám rận chủ thối nát các ông? Tương lai Việt Nam sẽ về đâu khi rận chủ các ông dẫn đầu? 

Theo như phân tích trong đám rận chủ các người thì nếu để những kẻ như: Đoan Trang, Nguyễn Quang A, Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung, Lê Thanh Giang, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh… lên nắm ngôi thì sẽ thành công. Hỡi ôi, để tôi chỉ ra này:

Thứ nhất, Lê Công Định sẽ nắm vai trò chủ chốt làm lãnh tụ của các ông rận chủ ấy mà hắn mong muốn có một xã hội dân chủ toàn gái đẹp, mà không đẹp thì hơ đẹp cũng không sao. Dù sao cái xã hội dân chủ nhân quyền trong tư tưởng của Định là các lãnh tụ *** gái tự do cũng không có làm sao hết.

Gương mặt điển hình của các nhà rận chủ trí thức tiếp bước Bùi Tín
Tiếp theo là đến Nguyễn Quang A – Tiến sỹ bể phốt mới nổi, Tiến “xí” này chê dân trí thấp, cho nên vây quanh y phải toàn là bậc giáo sư mà không giáo sư cũng được, thế mới dễ chửi, bởi lời của A nói ra chả ai hiểu gì cả, những kẻ gật đầu khen hay thì toàn bọn ngồi phòng điều hòa sướng bỏ xừ ra. Nếu mà đứa nào không hiểu A nói gì, A sẽ quay qua chửi chúng nó là đồ “dân trí thấp”. hehe. Đoan Trang bợ *** Quang A là cái chắc rồi, vì đây là con mồi béo bở, càng nịnh càng lên. Thực ra dân trí của Quang A cũng “thấp” nên mới nhấp nha nhấp nhổm xem có ai tiếp mình không. May thay có Đoan Trang cùng tập đoàn ăn bám lốt dân chủ trí thức để kiếm tiền chứ chính nghĩa gì cái lũ này? Lại còn Nguyễn Tiến Trung mồm lúc nào cũng lải nhải “hòa giải” nhưng thực tế Trung lại “chọc gậy bánh xe” để cho anh em rận chủ của mình “bem” nhau. Hehe. Một lãnh đạo như Trung rất có thể anh em sẽ đồng tình bởi vì tài lãnh đạo mà Trung tung ra sẽ khiến anh em mải mê chém giết lẫn nhau để Trung trục lời. 

Nguyễn Thanh Giang thì có tài làm thơ con cóc và nói thật chuyện của ông ta thì… thúi vô cùng. Cái mà Giang mong muốn nhất không phải là dìu dắt con đường cách mạng tiến lên “dân chủ” mà hắn mong sau khi Việt Nam đấu tranh bảo vệ được “dân chủ, nhân quyền” thì hắn sẽ làm trong mảng thơ ca, hắn sẽ thực sự được công nhận là thi sĩ, hề, nếu ai mà không khen thơ hắn hay, truyện hắn giỏi thì hắn truất ngay. Khà khà. À mà còn Nguyễn Ngọc Như Quỳnh – Mẹ Nấm hết thời của Hội Phụ Nữ nhân quyền bị một thằng chuyển giới nắm mất quyền điều hành hội chứ. Ai đời “phụ nữ nhân quyền” mà lại bị mất “quyền” đấy là còn chưa nói Mẹ Nấm còn bị lừa cả “Tình lẫn Tiền” từ anh Chủ tịch hội mà Mẹ Nấm dày công gây dựng. Cho đến một ngày mọi người trong hội mới vỡ lẽ ra Mẹ Nấm bị đá khỏi hội khi không còn giá trị lợi dụng nữa. Điều mà Mẹ Nấm làm được là bòn tiền của giới rận chủ cả trong và ngoài nước. Được cái giải Người bảo vệ nhân quyền năm 2015 của Civil Rights Defender, Mẹ Nấm cười tóe loe hở cả hàm răng thưa và vổ ra ngoài. Haha. Đã nhắc Mẹ Nấm từ ngày xưa là cười vừa thôi không viêm họng lại còn không nghe cơ…

Còn nhiều gương mặt điển hình lắm, Bùi Tín ạ. Tôi mong ông mạnh khỏe, để còn viết bài chém gió cho đám rận chủ giả danh, đám thần kinh lưu manh luôn mở mồm ra là đòi tự do mà chúng đang sống bên xứ tự do đấy thôi. Một ngày kia khi Bùi Tín chết, tôi tin là anh em rân chủ, rồi các Blog “Dân làm báo”, Dân luận, Đàn Chim Việt, Việt Tân… sẽ đưa tin “Bùi Tín đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng” nhưng thực ra trong lòng chúng lại cười thầm “thế là hết nợ rồi”…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét