Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Nguyên Thạch rẻ rách thế là đủ rồi!

Gia Đăng

Từ lâu con chó vốn nổi tiếng với sự trung thành với chủ nhân. Người ta có câu “chó không chê chủ nghèo” huống gì là bọn phản động với tiềm lực tài chính từ trước tới nay vẫn rất dồi dào thì chả có gì lạ khi con chó Nguyên Thạch vẫn ngày đêm trung thành và ra sức chửi rủa phục vụ cho mấy trò giải trí rẻ tiền của bè lũ vong nô phản quốc.

Hắn ong ỏng rằng “Ở một đất nước mà con người ta chẳng những không có giá trị về nhân phẩm, mà ngay cả vật phẩm cũng không đáng là bao. Một nơi mà cuộc sống vô cùng bấp bênh, không có gì để mà hy vọng, không có gì để mà hứa hẹn bởi tất cả đều là hoang tưởng, mụ mị và gian dối dưới một cơ chế toàn trị của đảng CSVN” một kẻ lương tâm đã bị chó tha mà còn dám mở mồm ra nói hai chữ “nhân phẩm” của con người sao? Hắn thật không xứng! Ở nơi mà hắn nói là cuộc sống vô cùng bấp bênh ấy đang yên bình hơn bao giờ hết và tất nhiên nơi đây không bao giờ có chỗ cho nhưng hy vọng và những điều hoang tưởng điên rồ của hắn và đồng bọn rồi.
Thương lắm những mảnh đời chó điên (Hình ảnh mang tính chất minh họa) 
Xưa các cụ có câu “Chó nào chó sủa lỗ không chả thằng ăn trộm cũng ông ăn mày” là dùng để chỉ sự thông minh, sáng dạ của con chó trong việc giữ nhà nhưng cái tên Nguyên Thạch này dường như ôm quá nhiều nỗi u mê, thù hằn cộng sản nên hắn chả thông minh tí nào khi đi sủa bừa bãi và vô tổ chức như vậy và dường như để tăng thêm tính thuyết phục cho những lời “bố láo” của mình thì “Thạch em” không quên đưa thêm một số nhân vật thiểu năng chí tuệ hay ngu dốt có hệ thống vào để chứng minh ở đây tôi có thể kể ra tiêu biểu như là “thánh” Ngô Quang Kiệt nổi tiếng với câu nói lỡ mồm và vì câu nói này mà không dám ra ngoài đường vì sợ ăn vả vào mồm đó là : "Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam, đi đâu cũng bị soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ, chúng tôi mong muốn đất nước mình mạnh lên." Sỉ nhục đất nước mà lại mong đất nước mạnh lên đúng là chỉ có “thánh” mới có tư duy trời đánh như vậy. Chưa hết Nguyên Thạch lại tiếp tục đưa quan điểm của Nhà sư vào cuộc tranh luận chính trị này hắn nói “Chúng ta hãy suy ngẫm lời khuyên bảo của Đức Dalai Lama: "Cộng Sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng độc, sinh sôi, nẩy nở, trên rác rưởi của cuộc đời." Quan điểm này của nhà sư Datlai Lama theo tôi chắc đã từ xa xưa và cũ rích lắm rồi nhưng đã được tên “đào mộ” Nguyên Thạch khai quật rất tốt nhưng tôi thấy bản thân câu nói đó thật sự nhuốm đầy rẫy sự dối trá và sẽ chả ai tin điều đó cả. Người ta bảo “ngu như chó” và Nguyên Thạch là một ví dụ điển hình như vậy hắn ta thực sự đã rất sai lầm khi có những hành vi ngớ ngẩn với việc tiếp tục đưa ra những nhận định đánh giá của nhưng tên được cả thế giới coi là kẻ thù, là kẻ phản bội của chế độ Cộng Sản Chủ Nghĩa như Mikhail Gorbachev với câu nói đầy đốn mạt: "Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng Cộng Sản. Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng: Đảng Cộng Sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá." Hay kẻ tay sai bại trận Nguyễn văn Thiệu với phán câu để đời: "Đừng nghe những gì CS nói, mà hãy nhìn kỹ những gì CS làm." Cộng sản đã nói gì, cộng sản đã làm gì thì chúng cả thế giới đã thấy rõ, những thành quả của chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa ngày nay đã được cả thế giới nhìn nhận và đánh giá cao với sự vươn lên mạnh mẽ của Trung Quốc hay sự hội nhập mạnh mẽ và phát triển năng động như Việt Nam. Nhưng chó thì mãi chỉ là chó chứ không khôn lên mà tư duy như một con người được trong tư tưởng của “Thạch em” bao năm nay thì vẫn là những câu từ trung thành như “Cộng sản là tai ương, là tròng ách... nếu không muốn nói là hiểm họa của nhân loại”. Chả biết do ôm hận lâu ngày dẫn đến não toàn bùn, hay măt bị mù mà hắn dám láo lếu phủ nhận sạch trơn những thành quả của Đảng Cộng Sản đã làm cho dân tộc Việt Nam.

(Hình ảnh mang tính minh họa)
Trời ơi tôi thật không thể tin nổi câu nói của một con chó mà lại xảo chá như vậy hắn nói “xuyên suốt thời gian xấp xỉ 80 năm cầm nắm quyền hành, người ta đã nhận thức một cách rất rõ rệt rằng cộng sản đã không đóng góp được gì cho Dân tộc, Dân chủ, Nhân quyền và ngay cả việc "thống nhất đất nước" cũng đã không mang được tính chính nghĩa”. Với một lối sống hoang dã tư duy theo kiểu bầy đàn nên trong đầu Thạch ta luôn trăn trở ngày đêm với miếng ăn, làm sao để xâu xé, tranh giành được miếng mồi chứ không nghĩ gì về chính nghĩa về lẽ phải. Mọi người thử nghĩ xem con chó đang ăn mà bị hất mất bát cơm của mình chắc chắn sẽ rất ức chế Nguyên Thạch cũng vậy. Cách mạng đã lấy đi cuộc sống xa hoa, trụy lạc của bè lũ bán nước thử hỏi tại sao chúng không tức vì vậy những con chó quay lại cắn xé, sủa ầm ĩ những câu như: “Người cộng sản không vì Quê hương, không vì Dân tộc chi cả, họ chỉ vì bản thân và băng nhóm hầu được cai trị, bóc lột, cướp giựt để phục vụ những nhu cầu mà họ thèm khát về quyền lực, tiền bạc, vị thế độc tôn...” thì cũng dễ hiểu thôi. Mà hình như giờ này Thạch em đang ở trên thiên đường hay sao mà lời lẽ của em vẽ ra cứ như lạc vào cõi bồng lai, mộng mị vậy xã hội nào chả có tiêu cực, chả có khuyết điểm tại sao em lại vịn vào những lý luận rẻ rách như tham nhũng,tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường, bệnh tật để che đậy cho bản chất thối tha của mình vậy phải chăng Thạch quen nằm trong bóng tối sủa vọng ra, quen ăn không nói có để rồi khi nhìn ra xã hội em đi đâu, làm gì cũng sợ chết sợ bị tổn thương?

Sự mụ mị trí trá một cách trơ trẽn và dai dẳng nhằm ngụy biện cho sự ngu dốt của tên “cẩu tử” này thực sự là một nỗi ô nhục cho bầy đàn bè lũ phản động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét