Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

PHONG TRÀO ZOMBIE VÀ NHỮNG THỦ ĐOẠN ?

THANH BA

Biểu tượng Zombie phản động của Việt Tân
Gửi đến anh, người phản động "oai hùng"

Của bàn phím và hô hào viển vông.

Gửi đến “trang” của những người tỵ nạn

Mất lòng tin và nhân cách con người.

Rằng bạn ơi, đất nước mình yên ổn.

Đừng vì tiền hay dụ dỗ lợi danh.

Mà thiêu thân, những tấm lòng người Việt.

Hãy bình yên, cùng gắng cùng xây.

Nước Việt Nam hùng mạnh nhé, được không?

Xin chào sự kiện trọng đại của đất nước đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin chào tháng 9 của những ngày tươi mới, của mùa thu lịch sử, của vẻ đẹp quê hương. Ta hãy tạm gác lại những kế hoạch, những âm mưu thủ đoạn của biết bao kẻ thù địch, lợi dụng, cơ hội chống phá đảng và nhà nước ta để thấy tâm hồn con người thật giản dị thật đẹp và ý nghĩa trong cuộc đời này. 

Và khi tâm hồn ta thảnh thơi như thế ta mới thấy rằng phía bên kia chiến tuyến của ta còn có biết bao nhiều “tồng chí” đang bận dộn ngày đêm, căng thẳng đầu óc để đem những cái nhân quyền mù quáng, những cái lý luận trơ chẽn đậm chất “tây phương phản động” về nước ta. Để đổi lấy cái tự do “ngu dân chủ” “ngu nhân quyền” “đa nguyên, đa đảng” họ sẵn sãng chống phá mọi thứ họ coi là cần, mọi người họ coi là có thể và mọi lý lo, lý luận miễn họ cho là phục vụ cho lợi ích của họ dù chẳng cần biết nó đúng hay sai, có bị xã hội lên án, tẩy chay kinh nhục hay không?

Sau hàng loạt các hoạt động chống phá nhân kỷ niệm 70 năm quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam nhưng thất bại. Trong cơn tuyệt vọng khôn cùng chúng bắt đầu lấy đủ các vấn đề để bôi nhọ, xuyên tạc lễ kỷ niệm quốc khánh của ta, nào là : phủ nhận về cách mạng tháng 8, nào là lễ duyệt binh của ta gây tốn kém tiền của của nhân dân, nào là cả vấn đề của nữ khối trưởng trường Quân Y…Nhưng ta tạm không bàn về những vẫn đề đó, bởi gần đây 1 hiện tượng bắt đầu nhe nhóm và nổi lên như 1 hiện tượng mới của 1 phong trào mà đầu têu và cầm đầu là từ Việt Tân.

Chắc các bạn trẻ ai cũng điều biết và từng nghe đến tên 1 trò chơi nổi tiếng là PLANTS-ZOMBIES. Đây là 1 trò chơi rất hay và được nhiều bạn trẻ chơi và tôi cũng nghĩ rằng có lẽ chủ tịch đảng Việt Tân – Đỗ Hoàng Điềm hay tổng bí thư – Lý Thái Hùng của Việt Tân cũng tham gia chơi trò này nên mới nảy ra 1 "sáng tối" phản động này.

Đó là phong trào “ZOMBIE CHỐNG ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM”. Từ 1 hình zombie mà các thế lực mà đặc biệt là các nhà quản trị cũng như cộng đồng “Tân Việt” phản động đã huy động và lôi kéo 1 số bạn trẻ (với các thủ đoạn ô nhục, đê hèn nhất của những con người không có lương tri chúng thể tự biên, tự diễn rồi chụp ảnh và đưa lên mạng. Và bằng các nghiệp vụ xào nấu ngay lập tức 1 số bạn đọc có thể bị qua mắt và nghĩ rằng đó là 1 phong trào rộng lớn và dễ bị lôi kéo tham gia).

Trên mạng mấy ngày qua đã bắt đầu xuất hiện 1 số hình ảnh về phong trào trên và với âm mưu, thủ đoạn khó lường rất có thể có nhiều bạn trẻ bị lôi kéo và sa vào bị chúng lợi dụng. Vì vậy trước tình hình ấy, chúng ta nên phòng bệnh hơn chữa bệnh – mà bệnh ở đây là căn bệnh phản động. Do đó các bạn trẻ khi nhìn thấy các hình ảnh, quần áo, cặp sách, hình vẽ tuyệt đối không nên tham gia, ủng hộ và vào hùa theo phong trào. Đó là cách tốt nhất để chúng ta bài trừ và dập tắt 1 phong trào phản động có thể ảnh hưởng đến dư luận xã hội.

Bởi vì với khẩu hiệu là hình zombie đó, đằng sau nó là những lý luận, giọng điệu xuyên tạch đảng và nhà nước, với mục đích chống đảng, gây dư luận xã hội. Theo các thế lực thù địch tuyên truyền thì hình ảnh zombie đó là biểu tượng cho sự chống Đảng, coi đảng là 1 kẻ ăn thịt, hút máu dân như lũ zombie hình nhân. Chúng cho rằng đảng ta hút máu nhân dân bằng thu thuế, bằng tham nhũng, bằng cưỡng chế nhân dân, bán chủ quyền lãnh thổ, đàn áp nhân dân khi biểu tình…Với hình ảnh đó chúng còn kích động mọi người đấu tranh, tẩy chay, chống lại các chủ trương đường lối, chính sách của đảng, nhà nước ta.

Với các luận điệu trên cơ quan công an có thể tiến hành bắt giữ các đối tượng cầm đầu với tội danh theo Điều 88 bộ luật hình sự nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam về “Tội tuyên truyền chống nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” hay những người tham gia hoạt động cũng có thể bị bắt về tội danh theo điều 89 bộ luật hình sự “Tội phá rối an ninh” vì vậy các bạn trẻ cần hết sức thận trọng trước các hình thức hoạt động trên để tránh mắc phải sai lầm và bị lợi dụng.

Ngoài ra hình ảnh zombie còn là 1 biểu tượng của sự thách thức Đảng, nhà nước và lực lượng công an khi đưa ra các ngôn điệu cuồng ngạo như “ Đảng cộng sản không thể dập tắt được phong trào trẻ zombie”. Thanh niên Việt Nam sẽ đứng lên đấu tranh cho nhân quyền, tự do ngôn luận, tự do trí tuệ…Nhưng thực chất thì có lẽ phong trào trên cũng sẽ có 1 kết cục thảm bại như bất kỳ phong trào nào mà tổ chức Việt Tân đã tiến hành trước đây. 

Bởi lẽ đó là những phong trào vô bổ và đều xuất phát từ lòng thù địch, chống cách mạng chống lại sự nghiệp xây dựng, phát triển của đất nước ta. Do đó mỗi thế lực thù địch, mỗi con người đang sống trên lương tâm và "lòng yêu nước rẻ mạt" của mình phải tìm mọi cách để sáng tạo ra những phong trào mới nhằm tìm ra các “hình nhân thế mạng” thay thế làm mới các sự kiện cũ, hay những nhân vật đã bị pháp luật và chính nghĩa trừng trị như: Lê Quốc Quân, Nguyễn Văn lý, Lã Thị Kim Oanh, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Hữu Vinh…

Tôi mong rằng mỗi cá nhân đã và đang có những hoạt động chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, đường lối, chủ trương chính sách của đảng hãy thực sự tỉnh ngộ và sống có trách nhiệm, có "lương tâm" với cuộc sống quê hương đất nước. Hãy dùng tài năng của mình để phục vụ nhân dân và tổ quốc, xã hội và đất nước cần và luôn chào đón bạn. Hãy tỉnh ngộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét