Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

“LƯƠNG TÂM TV” CHIÊU BÀI MỚI CỦA BÈ LŨ PHẢN ĐỘNG

Lytangfang


Như chúng ta đã biết các thế lực thù địch, phản động vẫn đang ngày đêm không ngừng tìm mọi cách để chống phá Đảng ta, Nhà nước ta trên mọi mặt trận, mọi lĩnh vực từ chính trị, tư tưởng đến xuyên tạc chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, bôi nhọ đả phá lịch sử dân tộc. Thủ đoạn của chúng chủ yếu là sử dụng các trang mạng xã hội, các Blog để đăng tải những bài viết hàm chứa những luận điệu xuyên tạc, có chứa nội dung xấu để tiếp tay cho hành động của chúng những thủ đoạn này hết sức tinh vi, xảo quyệt và giờ đây thủ đoạn hoạt động của chúng đã được nâng lên một tầm cao mới với chiêu bài thâm độc là sử dụng truyền hình để trực tiếp thực hiện tội ác của mình thông qua cái gọi là “kênh truyền hình Lương Tâm TV”, vậy bản chất đứng đằng sau tội ác này là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu.
Lương Tâm TV là một kênh truyền hình mà theo miệng lưỡi quỷ quyệt của mấy con rận thì là kênh truyền hình “chuyên về tình hình nhân quyền và đấu tranh dân chủ ở Việt Nam”, mới được thành lập và phát chương trình đầu tiên (trên mạng Youtube) vào ngày 19/8. Với thời lượng 7-10 phút một bản tin, Lương Tâm TV theo ý nghĩ điên rồ của chúng “có tham vọng sẽ là nơi cất lên tiếng nói của lương tâm con người trong xã hội Việt Nam thuộc mọi tầng lớp, mọi tuổi tác, mọi ngành nghề, mọi tôn giáo...”. chưa biết chúng mang lại lương tâm ở đâu nhưng những kẻ làm ra chương trình này thì thật sự là “lương tâm đã bị tha hóa” và đặc biệt chương trình này thực sự mang những khuyết tật cần phải lên án và đấu tranh. Phải tới khi trực tiếp tiếp xúc với loại văn hóa phẩm độc hại này thì chúng ta mới “giật mình thảng thốt” bởi những lời nói láo xược đến khó tin. Giật mình bởi vì sao? Bởi vì đây là một kênh chuyên sản xuất và phát hành những nội dung xuyên tạc chủ trương đường lối chính sách của Đảng Cộng Sản Việt Nam, bôi nhọ lãnh tụ, nói xấu đất nước, tuyên truyền cổ xúy cho tư tưởng đa nguyên đa đảng, biểu tình bạo loạn với các bài như “CSVN cướp chính quyền để trở thành một đảng cướp "hợp pháp!!!" “Dân oan Việt Nam đấu tranh bảo vệ Tổ Quốc, chống áp bức, bóc lột”, “tội ác của Hồ Chí Minh và Đảng Cộng Sản Việt Nam”…

Giật mình là vậy nhưng xem đi xem lại thì tôi thấy điều đó cũng dễ hiểu thôi bởi vì chủ nhân của sản phẩm độc hại này chả phải ai xa lạ nhìn đi nhìn lại toàn mấy con “đỉa đói” của làng rận chủ tiêu biểu như Nguyễn Vũ Bình, Phạm Bá Hải (ban điều hành Hội Cựu Tù Nhân Lương Tâm) và Nguyễn Văn Đài (Hội Anh Em dân Chủ) ngoài ra còn thêm một số “chân rết” ngu si nhưng đắc lực khác như Lê Yến, Nguyễn Mạnh Cường, Phạm Khắc Đạt, Lê Thu Hà, Trần Đức Thịnh...với những hành động sai trái của mình ngay lập tức Chương trình truyền hình độc hại “Lương tâm tv” đã bị dư luận phản đối lên án và những cá nhân vi phạm đã phải trả giá cho những hành động ấu trĩ của mình.

Quá bức xúc khi đồng bọn bị xử lý những con rận chủ “lồng lộn”, chửi bới om sòm chúng cho rằng vào tháng 6 năm ngoái, tại kỳ họp thứ 26 của Hội đồng Nhân quyền LHQ, đại diện chính phủ Việt Nam đã ra tuyên bố ủng hộ và cam kết thực hiện 182 trong tổng số 227 khuyến nghị UPR về nhân quyền ở Việt Nam. Trong số khuyến nghị được chấp thuận, có những điều liên quan trực tiếp đến quyền tự do báo chí, tự do biểu đạt nhưng chính phủ Việt Nam đã không thực hiện đúng cam kết đã ký như :
Thứ nhất: “thực thi hơn nữa các biện pháp nhằm thúc đẩy tự do biểu đạt và hội họp và tự do truyền thông phù hợp với những tiêu chuẩn quốc tế tiến bộ nhất.” Xin thưa các nhà zân chủ thúc đẩy tự do biểu đạt và hội họp và tự do truyền thông không phải là muốn làm cái gì thì làm mà phải tuân theo pháp luật, quy định của mỗi nước, hơn nữa chả nhẽ chúng ngu quá nên không hiểu hành động bôi xấu lãnh tụ, xuyên tạc sự thật, nói sai, nói láo là những điều tối kỵ trong sản xuất truyền hình sao? Thế thì thử hỏi tiêu chuẩn quốc tế tiến bộ nhất ở đâu ra?
Thứ hai: “tiến hành các biện pháp cho phép không hạn chế tiếp cận và sử dụng internet với tất cả công dân và đảm bảo tiến hành các biện pháp để đảm bảo tự do quan điểm và biểu đạt với mọi người, cũng như tự do báo chí và truyền thông trong nước”. Việt Nam đã tham gia và thực hiện rất tốt Việt Nam là nước có tỉ lệ người truy cập Internet lớn hàng đầu thế giới, mọi người đều có quyền truy cập Internet, giao tiếp, nói chuyện với nhau nhưng vẫn phải trong khuôn khổ, phải được kiểm soát để tránh những sản phẩm độc hại như “Lương Tâm TV” làm hại đến người tiêu dùng việc đó chả có đếch gì là sai cả. Cái sai ở đây là bè lũ rận chủ đã tạo ra một sản phẩm truyền hình “khuyết tật” về cả lương tâm lẫn, đạo đức nó không xứng để có chỗ đứng trong thế giới truyền thông của nhân loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét