Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Vẫn là như vậy

Quê mẹ

Có thể nói rằng, đã tới lúc mọi người nên tẩy chay bọn việt gian, dân chủ rởm, những tên “côn đồ chính trị” và các trang báo mạng bẩn thỉu, giả danh nhân đạo, nhân văn và dân chủ để cố tình lừa gạt nhân dân, thực hiện những hành vi nguy hiểm cho xã hội, cho đất nước..

Vẫn là những chiêu trò bẩn thỉu..

40 năm đất nước được thống nhất, 2 miền Nam Bắc về một mối, một đất nước Việt Nam đã trở về với đúng nghĩa của nó đó là toàn vẹn lãnh thổ, sạch bóng quân thù, ổn định chính trị để phát triển kinh tế xã hội..

Trong cuộc chiến ấy có những kẻ chỉ vì lợi ích cá nhân, lợi ích của một nhóm nhỏ mà sẵn sàng bán Tổ quốc cho đế quốc, bán thân xác của nhân dân cho giặc ngoại xâm để đổi lấy đô la, chính vì những việc làm bẩn thỉu, đi ngược lại với lợi ích của dân tộc, lợi ích nhân dân nên chúng mới bị đánh bật khỏi đất nước..

Chúng cũng giống như bao thế lực tàn bạo khác trên thế giới, khi những kẻ xa lánh nhân dân, khi mà không phấn đấu vì lợi ích của nhân dân thì sẽ không bao giờ được nhân dân che chở và khi mà xâm phạm lợi ích của nhân dân thì chắc chắn sẽ bị nhân dân lật đổ.

Sự tàn bạo của chế độ Việt Nam Cộng Hòa
Vậy mà đã 40 năm trôi qua, chúng vẫn không biết hối hận, không biết thay đổi, vẫn đem lòng hận thù giẻ rách, cố tình làm mọi cách để phá hoại lợi ích đất nước, lợi ích nhân dân…Trên trang Blog Danlambao hôm nay có đăng tải bài viết với tiêu đề: “Đi xứ mặt trời họ thế nào mình bắt chước phải không ông Tổng”, đây là một bài viết được chứa đựng thông tin phiến diện, không đúng sự thật và là những thông tin làm hại cho nhân dân và đất nước, cố tình xuyên tạc sự thật và tuyên truyền, cổ xúy những tư tưởng sai trái…

“Đời có khốn nạn lắm không trong khi cộng ông nội, cộng ông ngoại, cộng cha, cộng con… cộng dòng họ nhà sản sống xa hoa nhung lụa trên xác chết nhân dân vô sản. Hệ thống đảng trị bao che cho nhau ăn chia mạnh ai nấy chìa tay nhận hội lộ, quan lớn tham nhũng lớn, quan nhỏ tham nhũng nhỏ. Vấn nạn không có đạo lý, không có đạo đức do ai mà ra khi nhà trường đảng thò tay vào không cho tự quản giáo dục, đảng lồng côn an vào tôn giáo hoạt động hủ lậu. Đảng dùng tiền thuế và cướp của dân nuôi báo bưng bô, cung cấp phương tiện sống cho Hội đoàn này Mặt trận kia phục vụ duy trì đảng quyền.” 

Vẫn là như vậy, nếu đọc hết bài viết này của hắn, thì hầu hết mọi người đều tưởng rằng ở Việt Nam, người dân đang sống chật vật, khổ sở dưới sự lãnh đạo của Đảng ta, chế độ ta. Chúng cố tình lừa gạt mọi người không chỉ người dân ở trong nước mà mục tiêu của chúng là vươn ra lừa gạt bà con ở hải ngoại, những người thiếu thông tin trung thực, khách quan về các vấn đề trong nước nên dễ dàng bị chúng lừa gạt, khi những người đẹ dạ cả tin ở bên ngoài quên góp tiền, của cho bọn chúng thì chúng sẽ sử dụng những đồng tiền đó vào việc cá nhân..

Trong bài viết này, tác giả bài viết, hắn vẫn hành văn theo lối cũ, cố tình đưa ra những thông tin sai lệch về sự lãnh đạo của Đảng, có lẽ ai từng đọc các bài viết của bọn chúng thì đều ngán gẩm với những lời lẽ bẩn thỉu được lặp đi lặp lại nhiều lần, bản thân tôi thực sự khinh bỉ với những lời lẽ như thế này: Do chỉ có mỗi một Đảng độc quyền lãnh đạo nên nhân dân khổ cực, sống không bằng chết, muốn không phải khổ thì phải xóa bỏ chế độ độc trị… “ Đảng quăng miếng thịt cho con chó để được liếm chân chủ, cùng lúc đảng đối xử với trí thức đại loại như thế. Cho nên không lạ gì trí thức tự đánh lừa mình, ôm khăng khăng chân đảng ca ngợi cái chủ nghĩa xã hội cộng sản man rợ. Trí óc của bộ phận trí thức mang ơn mưa móc đảng ban, đúc khuôn trong cái vỏ cứng sắt thép, rèn luyện bằng máu và nước mắt nhân dân để phục tùng đảng”

Quê mẹ không dám thay mặt 90 triệu người dân Việt Nam, nhưng cũng xin thay mặt cho những người Việt Nam chân chính, chân chính ở đây có nghĩa là những người trung thực, khách quan không bênh vực ai, không nói xấu về ai.. xin được nói vài lời với những kẻ ảo vọng:

Chúng tôi là những con người thực thụ nên chúng tôi có đôi tai để lắng nghe, đôi mắt để nhìn, có cái óc để suy nghĩ, và chúng tôi được ăn học tử tế nên chúng tôi biết được điều gì đúng, điều gì sai, điều gì nên làm và điều gì thì không được phép. Do đó, chúng tôi có thể phân biệt được đâu là những lời lẽ giả tạo, thiếu tính nhân vân, và đâu là hành vi bẩn thỉu của những kẻ “đục nước béo cò”.

Mấy năm gần đây, do tác động của khủng hoảng kinh tế thế giới nên đời sống người dân Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng theo hướng tiêu cực, đời sống nhân dân khó khăn hơn, tình trạng thất nghiệp gia tăng, công ăn việc làm chưa phát triển, tuy nhiên bản thân chúng tôi cũng thấy rằng ở Việt Nam vẫn là nước có nhiều điều kiện tốt đẹp cho cuộc sống hạnh phúc. 

Cuộc sống bình yên, giản đơn tại Việt Nam
Nhìn sang nước bạn Thái Lan, mấy năm nay xảy ra biểu tình giữa các phe phái chính trị liên miên, tình trạng bất ổn chính trị kéo dài làm cho tốc độ phát triển kinh tế giảm sút hơn so với các nước khác, những nước có sự ổn định về chính trị như Indonesia, Malaysia, theo số liệu về tốc độ tăng trưởng kinh tế của các nước Thái Lan trong năm 2014 thì tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế Thái Lan chỉ là 2%, là nước có tốc độ tăng trưởng chậm nhất trong các nước Đông Nam Á. Trong khi đó đánh bom, bạo loạn cũng diễn ra làm cho cuộc sống người dân không được yên ổn. Nhìn sang các nước Trung Á, Bắc Phi, thấy họ sao mà khổ thế, sao đất nước họ chiến tranh kéo dài thế, bao giờ cho kết thúc, bao giờ mới chấm dứt tình trạng chết chóc, mấy ngày gần đây trên các trang báo có đăng tải hình ảnh một em bé người Syria bị chết đuối dạt vào bờ biển của Thổ Nhĩ Kỹ, nhìn cảnh tượng đó sao mà thương quá. Theo thống kê của Liên Hiệp Quốc, số người chết do chiến tranh, bất ổn chính trị tại Syria từ 2011 đến nay đã lên tới 191 nghìn người, đa số là dân thường…

Một Syria hoang tàn vì chiến tranh
Những nạn nhân của tình trạng bất ổn chính trị tại Syria
Những hình ảnh đó đang từng ngày từng giờ cho chúng ta thấy được cái giá của sự bất ổn chính trị, tranh chấp lợi ích chính trị của các phe phái chính trị khác nhau mà mục đích cuối cùng không phải vì nhu cầu, lợi ích chính đáng của nhân dân. Do đó, các ngươi đừng hòng lừa gạt được bọn ta, lừa gạt người dân Việt Nam. Những thứ các ngươi đưa ra nó tầm thường lắm, nó bẩn thỉu lắm, vì vậy hãy dừng lại những hành động vô nhân đạo này đi.

Đã là người con của dân tộc Việt Nam, mang trong mình “máu đỏ da vàng” thì phải biết yêu thương đồng bào, phải biết cống hiến vì tổ quốc, đất nước chứ đừng vì lợi ích của bản thân mà nhân tâm tiến hành những hành động vô nhân đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét