Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Buồn cho tên “Chổi cùn”.!.

Quê Mẹ

Dẫu rằng là những người bất đồng chính kiến, những người đã bị khuất phục bởi ý chí và nguyện vọng của toàn thể nhân nhân Việt Nam thì cũng nên tự mình đánh giá, nhìn nhận lại tại sao chế độ mình lại bị thua, lực lượng quân đội của mình bị thua một cách đau đớn như vậy, đồng thời nên trân trọng những giá trị mà đất nước này đang có, chứ đừng có suốt ngày giữ lòng hận thù, rồi lên mạng nói linh tinh.

Quý vị độc giả thân mến việc một cô gái 22 tuổi được đeo trên vai ve hàm trung tá tham gia diễu binh tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đó là chuyện hết sức bình thường, vì đó chỉ là hình tượng, sự tượng trưng cho một lực lượng trong Quân đội nhân dân Việt Nam mà thôi. Ấy vậy mà bọn dân chủ thi đua nhau lên mạng phát ngôn bừa bãi. Gần đây trong hàng loạt các bài viết của bọn chúng, chúng không chỉ xúc phạm đến danh dự của nữ quân nhân trẻ tuổi, mà còn sử dụng những lời lẽ bẩn thỉu, xúc phạm danh dự của lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam.

Trên trang Blog Danlambao ngày 8/9/2015 có đăng tải một bài viết của một tên tự xưng là cựu quân nhân của Chế độ Việt Nam Cộng Hòa, bài viết có tiêu đề “Quân đội nhăn răng” . Trong bài viết này, hắn “sao Chổi thối nát” tập trung vào đả kích quân đội nhân dân Việt Nam, hắn cho rằng quân đội ta đã chết khi để một nữ quân nhân 22 tuổi đeo lon hàm trung tá tham gia diễu binh, và kẻ thua cuộc kia còn cho rằng: “Một Quân Đội đã chết khi quân đội ấy không còn phục vụ cho tổ quốc, nhân dân, nhưng phụ vụ cho một băng đảng. Đó là một cách chết ai cũng đã “biết rồi, khổ lắm...” kể từ khi Hiến Pháp nước CHXHCNCC tu chính năm 2013!."
Bài viết của Nguyễn Bá Chổi trên trang Danlambao
Đọc đến đoạn này, thì bản thân tôi cũng nhận thấy rằng tác giả bài viết này thật là quá cố chấp. Cố chấp vì hắn cũng đã từng là người lính trong lực lượng vũ trang thì hắn cũng đủ hiểu rằng việc một cô gái trẻ tuổi được đeo trên vai hàm trung tá tham gia diễu binh cũng chỉ là điều bình thường vì đó chỉ là một hành động tượng trưng mà thôi. Chúng ta nhìn thấy vẻ mặt nghiêm trang, hành động dứt khoát của cô gái khi đi nghiêm trong hàng quân, điều đó cho mọi người thấy được sự trân trọng, lòng vinh dự, sự tự hào của lớp trẻ Việt Nam đối với lứa tuổi cha anh, đó chính là sự tiếp bước truyền thống hào hùng của dân tộc, theo đúng như chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn “Giặc đến nhà thì đàn bà cũng đánh”.

Bọn “rận chủ”, phản bội tổ quốc lúc nào cũng đả kích rằng quân đội nhân dân Việt Nam không phục vụ nhân dân mà chỉ phục vụ Đảng Cộng sản Việt Nam..

Chúng đúng là bọn ma quỷ, thích nói gì thì nói, không bao giờ nhìn vào sự thật để đánh giá một vấn đề mà chỉ thích bịa đặt, xuyên tạc sự thật.

Xin hỏi “Bá Chổi cùn”: Mi cũng là một cựu quân nhân vậy thì mi cho ta hỏi, thế nếu một quân đội nhân dân mà không phục vụ nhân dân thì có tồn tại được không?

Ta đoán mi sẽ trả lời được ngay thôi, vì bản thân Mi cũng đã từng chứng kiến ngày tàn của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa, một quân đội không bao giờ phục vụ lợi ích của tuyệt đại đa số nhân dân, mà chỉ phục vụ lợi ích riêng cho những tầng lớp mà các người cho rằng đó là tinh hoa dân tộc, tinh hoa gì mà đưa ra chính sách 10-59, lê máy chém khắp miền Nam, giết người hàng loạt, ép dân bỏ làng, bỏ cửa để vào ấp sinh sống.. Ngoài ra chưa kể một thứ quân đội làm tay sai cho đế quốc Mỹ tiến hành thực hiện những hành động tàn ác tại Việt Nam, quân đội nào mà đem chất kịch độc dioxin giải ra khắp vùng Nam Trung Bộ, một phần Tây Nguyên, làm cho hàng nghìn người phải chết, hàng nghìn người sống nhưng không bằng chết.. 

Tội ác man rợ của quân đội VNCH
Còn quân đội nhân dân Việt Nam, các mi có nhìn thấy những anh lính trẻ xung phong vào các vùng lũ lụt, giông bão để giúp đỡ nhân dân thoát khỏi hiểm nguy chưa.?., những người lính giúp nhân dân thu hoạch cây trồng chưa.?. so với quân lực VNCH của các ngươi thì sao, các người có tính được bao nhiêu người dân thường vô tôi phải chết dưới súng của các người chưa ? có bao nhiêu cô gái con nhà lành bị các ngươi bắt ép làm gái mại dâm phục vụ lĩnh ngụy, lính Mỹ ở Sài Gòn năm xưa chưa?

Chính vì những việc làm đi ngược lại với luân thường đạo lý như vậy, nên các ngươi mới không được nhân dân đùm bọc, ủng hộ, giúp đỡ, và cuối cùng quân đội của các ngươi mới chính là kẻ thua cuộc một cách đau đớn... Đây chính là nỗi nhục của các người vậy mà đến bây giờ các ngươi vẫn không nhận ra được điều đấy, vẫn cố tình xuyên tạc sự thật, nói láo để ăn tiền, thật là buồn…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét