Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Phần 2: Những con rối N..gu lâu (NO-U) – Cách đám zận chủ đào tạo Dân Oan!

Đồng Phì@

Lâu nay với cái tài thao lược của mình các bạn rân chủ đang đóng quân tận bên Cali vẫn tự hào khi mình đào tạo ra một tập đoàn “ăn theo” đội lốt “Dân oan”. 

Trước khi tham gia vào khóa đào tạo, học viên sẽ được các giảng viên giàu kinh nghiệm đã từng la liếm, nằm đường ăn vạ, biểu tình gây rối, chửi bới, hăm dọa giả vờ tuyệt thực, đe dọa giả vờ tự thiêu tận tình chỉ dẫn với phương châm "vui vẻ, hòa đồng, gần gũi, thân thương, tận tình chỉ dạy". Khóa đào tạo của lớp Dân Oan ngắn ngày sẽ giúp các bạn trải qua một số kỹ năng gần và sát với thực tiễn đời sống hoạt động của tập đoàn Zân Chủ trong nước. Cụ thể:

+ Khóa 1: Đào tạo ANH HÙNG BÀN PHÍM. 

Học viên của khóa này chỉ cần có một chút hiểu biết về tin học và tài ngồi chai mông trước màn hình máy tính. Sau khi la liếm hết tất thẩy các diễn đàn anh chị em nhà Zận với nhau thì thi nhau gõ xuống bàn phím để “đòi tự do, dân chủ, nhân quyền” trên mạng intơlét.

Còn nhớ khi vụ Văn Giang bùng nổ. Lúc huynh đài tỉ muội tôi đang công du Âu Châu vô tình ghé nhầm một tiệm café ở Mỹ quốc – nơi mà các bạn rận ngụy trang. Lúc ấy tình hình đang căng, các bạn học viên của đám rân chủ hải ngoại đang cắm mặt vào màn hình máy tính, tay thì gõ liên hồi. Để chạy đua với thời gian, cập nhật tin tức phòng trào rân chủ trong nước, lũ học viên gõ rào rào, rồi lại dỏng tai nghe, rồi lại gõ rào rào… Trong vụ đó, hầu như những người tâm huyết nhất, giỏi đấu tranh cho nhân quyền tự do nhất đều tập trung vào đây. Căn phòng càng lúc càng căng thẳng,toàn người theo cờ vàng, lác đác có vài chính khách của Mẽo, họ chỉ bật máy tính, đeo tai nghe và bàn tán với nhau, người chủ tọa tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt những năm trước 75, giọng đọc như kiểu Nguyễn Ngọc Ngạn đọc truyện ma. Một bần nông tên Đức giọng sang sảng như linh hồn của bần nông vang lên, các anh nhà báo rân chủ vội lao tới, đặt câu hỏi, phỏng vấn trực tiếp trên điện thoại. Đám zận chủ cờ vàng nín thở, lũ học viên lại gõ rào rào bênh các chị bần nông đang gào khóc trên đất Văn Giang. Đột nhiên, một chị bần nông gào lên: “ủi ôi, các bác ơi, công an nó đánh người ghê quá… Bác Hồ ơi cứu chúng con!”. Căn phòng lặng ngắt, mặt ông chủ tọa tái ngoét. Bẵng đi một lúc, không khí ngột ngạt hơn với tiếng chửi rủa. Ra là đám ba que không thích Cụ Hồ. và chị bần nông kêu tên cụ còn hơn Cha đẻ làm lũ Zân chủ bị hớ một phen ra trò. Đám chính khách đứa xì xào, đứa thì ngơ ngác. Thấy vậy, tôi đánh tiếng cho anh em tìm chỗ khác ngồi.

Ôi lại lan man rồi, có tí tuổi nên hay dài dòng. Thế cho nên nhắc các bạn học viên tham gia cái khóa Anh Hùng Bàn Phím này là phải có thần kinh vững không là đang vui thì đứt dây đàn. Ehehe. À mà cần nhất là phải biết Tiếng Việt nhá, không “lói sói” như Hoàng Cơ Minh, Hoàng Tư Duy hay Lý Thái Hùng thì cũng phải “lói” cho dễ nghe như Đỗ Hoàng Điểm để còn xuyên tạc cả chém gió nhé!

+Khóa 2: Là một khóa thập cẩm với trò giả vờ Đầu óc tự nhiên khôn hơn lúc chưa học, biết đăng tin đồn nhảm xuyên tạc, Giong to khỏe để la ó gây rối trật tự, tạo sự chú ý, và đặc biệt phải dám hô Đả Đảo ĐCS..

Cái trò này nói về Nguyễn Chí Tuyến (Tuyến Râu), Lê Thị Công Nhân, hay đơn cử như Đặng Bích Phượng… chúng ta đã quá quen rồi. Dạo trước đi ngang qua phường nào đó, tôi không kịp nhớ, thấy cảnh Lê Thị Công nhân bị một cụ già 60 -70 tuổi cầm chổi đuổi. Chắc lại cắn càn chứ hà cớ gì mà một cụ già phải cầm chổi huyết chiến quyết liệt với y như vậy? Điều lạ là, sau khi bị cụ già dùng cán chổi vụt, Lê Thị Công Nhân bèn giờ trò Chí Phèo, gào lên: “Công an đánh người, công an giết người”. Haha, trong lúc tức quá, máu dồn lên não nhanh không kịp xuống, chị Lê Thị Công Nhân đã nhầm lẫn một bác cao tuổi thành công an với những câu ăn vạ quen thuộc: "Ối giời công an đánh tôi. Ối giời ơi công an giết người". Tôi định xuống xe bế phốc chị này vào Trâu Qùy cho đỡ vạ vật, la liếm, rên rỉ bên vệ đường. Nhìn mà thương!

Lê Thị Công Nhân bị bà già 60 -70 tuổi đánh cho vì tội cắn càn
Có những kẻ như Đặng Bích Phượng, trước trú ở Nhà N06, tổ 12, Dịch Vọng, Cầu Giấy nay ở đâu với đám dân chủ rởm đời tôi không rõ nữa, nhưng quả thực không hút máu mối quan hệ của cha cô ta thì còn lâu cô ta mới nhảy vào Bộ Giao Thông Vận Tải được ngần ấy năm. Nhưng cái thói ngu học hay cắn càn cùng độ dở hơi 60 mùa xuân đến nơi chưa có ai đầu ấp môi kề thì làm sao mà người ta biết cô ta có trình độ được. Mồm của Phượng lúc này cũng “Đả đảo ĐCS” rồi chửi cả lãnh tụ trên Facebook cá nhân của mình để đánh tiếng với lũ zân chủ trong nước rằng “tao cũng đang đấu tranh như bọn mầy đây nầy!”. Mục đích chính của y chẳng qua là bòn rút những đồng polime tanh tưởi của lũ zân chủ nửa mùa ăn bám người Việt Hải Ngoại mà thôi.

+ Khóa 3: Nằm đường ăn vạ chính quyền, và vu cho Công An đánh. Hăm dọa giả vờ tuyệt thực, đe dọa giả vờ tự thiêu...

Chỗ này chả phải giới thiệu làm gì. Những con giời ăn vạ giờ hễ một tí muỗi đốt cũng kêu “Công an đánh người!”. Trời ạ, Công an chỉ đi trấn áp tội phạm thôi, còn cái lũ chí phèo như các người họ không thèm động. Vì các người chém gió thì dân người ta vả cho vỡ mồm ấy chứ công an không rảnh đi tiếp chuyện các người đâu. Chụp ba cái hình nhố nhăng up lên trang cá nhân xong kêu gào bị hành hung, có mà nội bộ anh em zận chủ chia chác không đều dẫn đến đấm nhau sứt đầu mẻ trán thì đúng hơn ấy. Bán hết linh hồn cho quỷ dữ rồi.

Còn nhớ đầu năm 2013 trang Dân Làm Báo, thấy có bài viết "Hà Nội: Anh Trương Văn Dũng bị CA đánh trọng thương bằng tuýp sắt", nhưng vừa đọc tôi lại thấy thất vọng bởi người vu cáo bị công an đánh lại là Trương Văn Dũng, kẻ đã từng nhiều lần vu cáo công an và chính quyền. Vì thế anh ta nổi danh với biệt danh "Dũng ăn vạ" hay “Dũng ăn mày”. Với cái trò trẻ trâu của mình, Dũng đường Đàn Chym vịt biết đến là người giỏi chịu đòn, dám hy sinh cả thân mình vì Chánh nghĩa. Nhưng ai biết được âm mưu của Dũng chẳng qua là ngu người nên không biết “đấu tranh” như thế nào cho phải, đành dùng trò bẩn vu cáo công an đánh mình, có như vậy Dũng mới có tiền để tiếp tục mà tranh đấu vì “dân chủ, nhân quyền”. hehe

Trương Văn Dũng kêu gào bị công an đánh
Tháng 4 năm 2015, trong khi Trương Văn Dũng được phía cơ quan công an mời lên để làm việc thì ở nhà, Nguyễn Tường Thụy ngồi máy tính và bắt đầu gõ phím ào ào các status xuyên tạc về cách thức phía công an bắt Dũng ra sao, máu me như thế nào… Thụy cùng đồng bọn xuyên tạc công an khống chế, đánh đập Dũng trước khi đưa Dũng đi nhưng chỉ duy nhất 1 ảnh của Trương Văn Dũng đưa lên facebook. Trong ảnh, là một người đàn ông mặt mày bị bầm dập, sưng phồng, một bên mắt phải bị băng bó và đám rận hò hét lên đây chính là hình ảnh của Trương Văn Dũng bị công an đánh đập trước khi đưa về trụ sở làm việc. Nhưng sau đó, khi đám rận này đã “quên mất” mình đã từng đem ảnh này lên facebook mà “hồn nhiên”, “vô tư” đưa ảnh Trương Văn Dũng cười tươi, gương mặt không hề một chút vết thâm nám nào bên cạnh các đồng bọn. Như vậy, rõ ràng đám rận đã tự “vạch áo cho người xem lưng” chuyện bịa đặt hình ảnh Trương Văn Dũng bị đánh đập trước bàn dân thiên hạ.

Những tưởng việc mình công khai trên trang cá nhân ắt sẽ được anh em zân chủ trong nước và đặc biệt là nhóm No-u (Ngu lâu) ủng hộ nhưng không ngờ facebook lại là con dao hai lưỡi. Ngay khi Thụy đăng status kêu than sau 4 ngày Dũng “ăn mày” bị giam, hai vợ chồng hắn phải hoạt động như thế nào khiến cho ngay cả anh em trong đám No-U cũng không chịu nổi mùi tanh từ miệng hắn. Ngoài việc Nguyễn Tường Thụy co rúm người khi phía Công an quận Hoàn Kiếm gửi Giấy triệu tập lần thứ 4, ngày 8 tháng 4/2015 mà vẫn “không chấp hành”. Lý do trong giấy triệu tập ghi rõ “Về việc có mặt tại khu vực tượng đài Bắc Sơn và khu vực hồ Hoàn Kiếm ngày 14/3/2015 và chứng kiến hành động, lời nói của một số người mặc áo in dòng chữ DLV”. Ông cha ta có câu, “cây ngay không sợ chết đứng”, trong đó, lý do phía cơ quan công an gửi giấy triệu tập cho Nguyễn Tường Thụy cũng ghi rõ ““Về việc có mặt tại khu vực tượng đài Bắc Sơn và khu vực hồ Hoàn Kiếm ngày 14/3/2015 và chứng kiến hành động, lời nói của một số người mặc áo in dòng chữ DLV”. Phải chăng, Thụy làm điều gì khuất tất, không phải với lòng mình nên mới sợ sệt, cố thủ, không chịu hợp tác với cơ quan công an?

Câu chuyện của chúng ta hẵng còn dài nhưng tôi còn bận đi nói chuyện với anh em dân chủ, cho nên, bàn trà của chúng ta tạm dừng tại đây. Hẹn tái ngộ trong phần 3: Những con rối N..gu lâu (No-U). Chúc các bạn học viên sớm tốt nghiệp nhé, đây mới chỉ là ba khóa đầu thôi, còn nhiều chiêu trò ăn vạ, tụ tập, gây rối và chống phá khác được chính hiệp hội cờ vàng xỏ lá ba que cấp cho. Bật mí là phần 3 chúng ta sẽ gặp lại anh Chí (Tuyến Râu) với những chiêu trò mới lạ hơn thế này nhiều. e he he!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét