Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

DÂN LÀM BÁO LẠI BẨN BỰA XUYÊN TẠC VỀ QUỐC KHÁNH 2/9

Hoa biên cương

Thật lòng mà nói tôi không thể nào bình tĩnh hơn khi thỉnh thoảng ghé thăm blog chuyên soi mói, bới móc, những cái tốt đẹp đều bị Dân làm báo lật lọng thành xấu xa hết. Những nhà rận chủ vẫn ngày đêm mò mẫm làm anh hùng bàn phím, vẫn xuyên tạc lịch sử đất nước một cách bẩn bựa. “Vài suy nghĩ về ngày 2 tháng 9” mà cái tên phản động Sinh Nguyễn Pr cống nộp cho Danlambao với mục đích “đọ sức xuyên tạc” của mình với những bài viết khác nhằm kiếm chút lợi lộc. Thật đáng buồn cho những “con sâu của một thế hệ” hiểu biết hạn hẹp nhưng lại tỏ vẻ ta đây thế này thế nọ, những suy nghĩ của kẻ phản bội thể hiện trong bài viết này là sai hoàn toàn và thật đáng phỉ báng. 
Hình ảnh trong bài viết của kẻ phản động Sinh Nguyễn Pr
Lịch sử đất nước ta đã lật sang một trang mới kể từ ngày 2/9/1945 tại quảng trường Ba Đình Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh nước Việt Nam dân chủ cộng hòa nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đất nước bước vào kỷ nguyên độc lập và tư do, nhân dân từ đây thoát khỏi kiếp nô lệ của thực dân. Nhưng cái tên phản bội Sinh Nguyễn Pr lại cho rằng “ngày 2 tháng 9 là ngày “ăn cướp” thành công, rồi chúng ép dân ta cắn răng ăn mừng ngày đất nước độc lập, độc tài, độc quyền lãnh đạo của CSVN…”. Thật là ức chế quá mà!. Mở mắt to mà nhìn, vểnh tai nghe cho rõ đây tên phản bội kia:

Chính Phủ Trần Trọng Kim mà theo như người nói bị CSVN cướp mất là chính phủ mang hình hài thân Nhật, với sự ra đời và chịu sự bảo trợ chi phối của Nhật thì làm sao mà tiếp tục cầm quyền được cơ chứ?, Trần Trọng Kim là một ông vua bù nhìn, chịu sự phụ thuộc nặng nề vào thế lực ngoại bang, gây nên chiến tranh phi nghĩa đang dần bị tiêu diệt , chính phủ Trần Trọng Kim này mặc dù có hội tụ được những nhân sĩ yêu nước giương lên ngọn cờ yêu nước nhưng không thể là biểu tượng quy tụ ý chí độc lập của dân tộc Việt Nam vì những lí do như trên. Hơn nữa, Trần Trọng Kim đã tự nguyện trao trả chính quyền cho Mặt trận Việt Minh do Hồ Chí Minh sáng lập nên chứ không có ‘cướp bóc” gì ở đây cả. Sự thật rõ rành rành là với sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc phát huy đến cao độ dưới sự chỉ đạo sáng suốt tài tình của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng cộng sản Việt Nam đã tạo nên động lực làm nên thắng lợi Cách mạng tháng Tám. Lần sau muốn sủa thì cũng nên coi lại sự dốt nát của bản thân đã nhé Sinh chuyên Pêrờ cho Danlambao!. Không thì càng sủa càng thối tha hơn đấy.

Còn nữa, ai “cắn răng ăn mừng ngày đất nước độc lập…” hả tên phản bội kia?, đất nước hòa chung vào niềm vui đại thắng ấy, ai mà không vui, ai mà không sung sướng khi từ thân phận nô lệ thành những người làm chủ chế độ không?. Những con dân đất nước Việt Nam hân hoan lắm, hạnh phúc biết bao khi đất nước giành được độc lập. Chỉ có những kẻ thối nát phản bội Tổ quốc, nghe theo những luận điệu xuyên tạc, dùng bùn nhơ vấy bẩn lên hào quang của dân tộc để hưởng vinh hoa phú quý thì khi đất nước trọn niềm vui thì những kẻ đó “cắn răng” thì hợp tình hợp lý hơn đúng không các bạn?.

Hắn gọi chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh tụ vĩ đại của dân tộc này là “HCM là tay đại gian hùng xảo quyệt” nghe thật chối tai quá các bạn nhỉ, Người đã không để một lợi ích nào đặt lên lợi ích quốc gia dân tộc, cống hiến công lao của mình để đem lại cho dân tộc Việt Nam một cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc chứ đâu phải “gông cùm, xiềng xích, lạc hậu đói nghèo” như ngươi bịa đặt đâu. Để kể công lao của người với dân tộc ta thực sự là trời biển đấy đúng không mọi người, Bác luôn là ngọn lửa soi đường dẫn lối cho đất nước ta đi từ thắng lợi oai hùng này đến thắng lợi khác cả trong thời chiến lẫn thời bình. Cả dân tộc này luôn nhớ về Người với niềm kính yêu vô vàn vậy mà có những kẻ thất đức, vong ân bội nghĩa lại bôi nhọ hình ảnh Người như vậy thật muốn vả vỡ mặt mà.

Cả dân tộc ta đều thừa nhận với niềm tự hào và hân hoan rằng ngày 2 tháng 9 năm 1945 là ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Vậy mà tên Sinh Pê rờ lại cho là “ngày dân tộc Việt Nam bị thống trị, bị bần cùng hóa, bị xiềng xích gông cùm dưới bàn tay khát máu của chế độ Cộng sản…” . Phải chăng hắn đang cố tình nhầm lẫn thời thế, nhầm lẫn lịch sử đất nước đúng không nhỉ? Cái tai hại mà y kể ra đó chỉ khi Việt Nam dưới sự cai trị của thực dân và đế quốc khát máu, coi mạng người như là cỏ rác thôi, dưới chế độ thực dân nhân dân ta như sống trong hang ngục không lối thoát, tối tăm lắm chứ, thứ ánh sáng mang người dân thoát ra, sống một cuộc sống đúng nghĩa thì đó chính là từ khi Cách mạng tháng Tám thành công, từ khi con người được hưởng tự do độc lập. Vậy thì rõ ràng là Sinh pê - rờ sai trầm trọng về ngày 2 tháng 9 và vu cáo một cách bố láo cho Cộng sản đúng không ?.

Khuyên chân thành Sinh Nguyễn Pr là đừng dại dột phản bội Tổ quốc như vậy, đừng vì vẻ hào nhoáng mà Dân làm báo “bố thí” hiện tại mà quên rằng dân tộc này, đất nước này đã sinh ra, nuôi dưỡng và bao bọc tổ tiên, ông bà dòng họ y. Bạc tình bạc nghĩa lắm Sinh ơi!...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét