Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Điều kiện để trở thành nhà “dân chủ” là phải biết nói láo

Quê mẹ

Dạo này, bọn “dân chủ rởm” càng ngày càng có hành động quá thể, Chúng đúng là lũ chó hoang, loại cặn bã của xã hội, chúng xưa nay luôn tiến hành xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, phá hoại tinh thần đoàn kết dân tộc, những hành vi đó đã quá đáng lắm rồi, đằng này chúng lại còn đụng vào hình tượng thiêng liêng của cả dân tộc, một hình tượng thiêng liêng, bất khả xâm phạm đó chính là Bác Hồ. Trên trang Danlambao sáng ngày 4/09/2015 có đăng một bài Viết của một tên thú vật, bài viết có tên “Điều kiện ắt có và đủ để trở thành lãnh tụ CSVN”. Trong bài viết này hắn tập trung đi xuyên tạc, và mắng chửi lãnh tụ muôn vàn kính yêu của chúng ta, đây là hành động bất kính, hỗn lão và đáng bị tẩy chay.
Bài viết của "con thú hoang" - Ngọc Ẩn trên Blog Danlambao
Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị cha già của dân tộc, là người cha đáng kính của mọi người dân Việt Nam, cả cuộc đời Bác đã hy sinh những lợi ích riêng tư cho lợi ích toàn dân tộc, cho cuộc sống ấm no hạnh phúc của nhân dân, cả cuộc đời Bác luôn canh cánh trong lòng một ước nguyện“Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành".

Chính vì những đóng góp to lớn của mình cho non sông đất nước này, mà trong lòng mỗi người dân Việt Nam, Bác Hồ luôn là hình tượng cao quý, cao đẹp nhất, nó tựa như “hoa Sen”, là ông mặt trời tỏa hương, tỏa nắng cho toàn thể đất nước, con người Việt Nam. Đồng nghĩa với đó là bất kỳ ai cũng không được phép có hành động vô lễ với người, trong tâm thức của mỗi người dân Việt Nam thì bất cứ kẻ nào dám xuyên tạc, bôi nhọ hình tượng Bác thì kẻ đó chính là kẻ thù của dân tộc, là kẻ cầm thú, là lũ chó hoang khát máu. Trong người hắn không tồn tại hình hài của một con người, những kẻ đó đáng bị ném hàng nghìn lần vào “chảo dầu”.

Trong bài viết của tên cầm thú, hắn đưa ra rất nhiều dẫn chứng và lập luận ngu xuẩn để kết luận rằng Bác Hồ yêu quý của chúng ta là người dã man, tàn bạo, tôi đơn cử một ví dụ, trong đoạn đầu của bài viết hắn nói rằng “Ác độc: Hồ Chí Minh giết gần 200 ngàn người dân trong CCRĐ. HCM đã dùng chính sách hộ khẩu ép buộc cả triệu thanh niên miền bắc sinh Bắc tử Nam với mục đích bao trùm chủ nghĩa cộng sản lên cả VN. Từ thủ đoạn giết người tàn bạo của HCM trong CCRĐ và cách giáo dục tuổi trẻ hận thù đã đưa đến việc đàn em của ông Hồ tàn sát gần 5000 người dân Huế năm 1968. Đó là kết quả của nền giáo dục XHCN, đấu tranh giai cấp của HCM. Bạo lực trong học đường hiện nay là kết quả của nền giáo dục mất dạy XHCN.”

Đọc những lập luận ngu xuẩn của tên thú hoang này, tôi cảm thấy thật sự bực tức, căm phẫn,... Đọc xong mà bản thân tôi không hiểu tại sao hắn có thể tồn tại trong thế giới loài người của chúng ta. Hắn đáng lẽ phải là con súc vật trong một chuồng lợn đầy phân ối mới đúng. Những lập luận này quá là rẻ tiền và rách nát, đã có vài lần tôi từng đưa ra lập luận về Cải cách ruộng đất năm 1954 của Đảng ta, có thể khẳng định lại rằng đây là một chủ trương đúng vào thời điểm lúc bấy giờ, thời điểm đó ruộng đất còn tập trung rất nhiều vào tay của bọn địa chủ của chế độ cũ, và rất nhiều tên địa chủ, phú nông là những kẻ có tội với cách mạng, với nhân dân, đặc biệt có những kẻ là những tên nợ máu với người dân vì vậy chủ trương tịch thu ruộng đất để phân bổ cho quần chúng nông dân là đúng nhưng có điều trong quá trình tiến hành cải cách ruộng đất năm 1954, một số địa phương đã tiến hành sai phương thức, đặc biệt là tiến hành “Đấu tố tràn lan” dẫn đến tiến hành đấu tố oan cho một số địa chủ có công với cách mạng. Những sai lầm, khuyết điểm trong Cải cách ruộng đất, Bác Hồ và Đảng ta đã nhận ra ngay sau đó, và chính Bác là người đã rơi nước mắt khi nói về những khuyết điểm của Đảng trong Cải cách ruộng đất 1954: “Một Đảng mà giấu giếm khuyết điểm của mình là một Đảng hỏng. Một Đảng có gan thừa nhận khuyết điểm của mình, vạch rõ những cái đó, vì đâu mà có khuyết điểm, xét rõ hoàn cảnh sinh ra khuyết điểm đó, rồi tìm kiếm mọi cách để sửa chữa khuyết điểm đó. Như thế là một Đảng tiến bộ, mạnh dạn, chắc chắn và chân chính”
Hình ảnh Bác Hồ khóc trong cuộc rút kinh nghiệm cuộc cải cách ruộng đất năm 1954 ở nước ta
Nếu hắn cho rằng việc các nam thanh niên Việt Nam xung phong ra Chiến trường đánh giặc là là do sự ép buộc của Bác và Đảng ta thì hắn quá nhầm, và chứng tỏ hắn chẳng hiểu gì về văn hóa, con người Việt Nam cả đặc biệt là tinh thần yêu nước nồng nàn của nhân dân Việt Nam. Nhân dân Việt Nam có lòng yêu nước nồng nàn, mỗi khi có giặc ngoại xâm thì lòng yêu nước càng sục sôi, khí thế giết giặc, đánh tan quân xâm lược để bảo vệ bờ cõi luôn tồn tại trong mỗi người dân Việt. Họ hiểu rằng một khi nước mất thì nhà tan, nếu lợi ích của dân tộc không được bảo đảm, thì không bao giờ có lợi ích cá nhân do đó họ nguyện hy sinh tính mạng của mình cho Tổ quốc, cho con em họ... Do vậy, Bác Hồ và Đảng ta chỉ là những người đóng vai trò tập hợp sức mạnh của toàn thể dân tộc lại thành một khối thống nhất để nhấm chìm bè lũ bán nước và quân xâm lược mà thôi và không bao giờ có tình trạng ép buộc đi lính như tên thú hoang đã lập luận
Thế hệ trẻ Việt Nam luôn sẵn sàng hi sinh làm nhiệm vụ
Đọc xong các lập luận của tên thú hoang trong bài viết này, tôi có thể khẳng định ngay với quý vị độc giả rằng tác giả bài viết này chính là một trong số những tên từng nợ máu với nhân dân, là những kẻ một thời đã chà đạp lên quyền sống, quyền tự do của nhân dân Việt Nam. Hiện nay, hắn là kẻ cùng đường, túng quá hóa liều nên mới dám lấy hình tượng cao quý của dân tộc là Bác Hồ ra để mắng, những hành động của hắn đang trực tiếp xúc phạm đến cả dân tộc Việt Nam, người dân cả nước sẽ không tha cho hắn, sẽ nhốt hắn vào chuồng cùng với chó, lợn để hắn hiểu rằng những cái gì thiêng liêng, cao quý thì đừng bao giờ xúc phạm, hay sử dụng những hành động hỗn láo.

Qua đây cũng cho chúng ta thấy những trang Blog của bọn “dâm chủ” như trang Danlambao chỉ chứa đựng toàn bài viết của những con thú hoang, có những suy nghĩ và hành động khác người, không có đạo đức, học thức, vì thế chúng ta hãy cùng nhau tẩy chay chúng, vứt chúng vào sọt rác càng sớm càng tốt./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét