Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Sinh Nguyễn Pr khi cơn điên ập đến

Gia Đăng

Dân làm báo từ lâu đã nổi danh là một ung nhọt do các thế lực phản động đẻ ra chứa trong nó vô vàn những con vi khuẩn khuyết tật và Sinh Nguyễn Pr là một trong số đó. Sự đần độn đến không tưởng của hắn được dân làm báo phơi bày hết cỡ qua bài viết – “Dân tộc Việt Nam có cần đảng cộng sản?” chắc hẳn với một tên côn đồ núp bóng lưu manh chính trị như Sinh Nguyễn đây thì câu hỏi này thật là nằm ngoài sức tư duy “con bò” của hắn nên hắn một mực cho rằng “Dân tộc VN không cần có ĐCS, chẳng những không cần có nó, mà chúng ta phải tiêu diệt và loại trừ chúng ra khỏi đất nước, vì sao phải như vậy? Vì suốt 70 năm độc tài cai trị, chúng đã phơi bày quá rõ bộ mặt thật của chúng: U mê ngu muội, độc ác, gian manh, lừa lọc xảo trá, phá nước hại dân, lừa đảo cả một dân tộc VN”. Tên lưu manh chính trị này tự lấy “bụng ta suy ra bụng người” đúng là ngu lâu dốt bền. Những gì mà Đảng cộng sản Việt Nam mang lại cho đất nước này, dân tộc này người dân Việt Nam là người hiểu rõ nhất. Chứ không đến lượt một thằng vong nô phản quốc lên mặt dạy đời. Chưa biết kẻ nào ngu muội mà lại nghe lời của phản động nói xấu, bôi nhọ hình ảnh của đất nước trước mặt đế quốc để kiếm tiền. Chưa biết kẻ nào “độc ác, gian manh, lừa lọc xảo trá” khi đi đầu quân cho phản động “ bó mồm, uốn lưỡi” bán lương tâm để kiếm sống. Kẻ nào xuyên tạc, mị dân chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc vì động cơ đê hèn trục lợi bản thân thì kẻ đó mới là “phá nước hại dân” thưa Sinh Nguyễn Pr nói ra để mà nếm nhục thì nói làm gì?
Hình ảnh xuyên tạc trong bài viết của Sinh Nguyễn Pr 
Sinh Nguyễn ăn cơm Dân làm báo nên nói láo cũng rất có bài bản hắn nói “Theo một số tài liệu tham khảo, tôi được biết: Hiện nay, một số nước Đông Âu và phương Tây, họ đang liên kết để đưa chủ nghĩa CS ra tòa án quốc tế về tội diệt chủng, chống lại sự tiến hóa của loài người” thử hỏi ai là người đánh bại phát xít Đức và phát xít Nhật? Ai là người đạp đổ chế độ thực dân phong kiến tàn ác? Ai là người đánh đuổi đế quốc tham lam, khinh mạng người như cỏ rác? Ai là người lật đổ chế độ diệt chủng Pôn Pốt cứu lấy người dân vô tội? đó là những người cộng sản chứ ai! Nhân loại cám ơn còn không hết chứ kẻ nào dám làm những chuyện điên rồ đó. Chắc chỉ có trong những cơn điên Sinh Nguyễn mới có thể nghĩ ra những ý nghĩ quái thai như vậy? ai cũng thừa biết chỉ mình hắn không biết thật tội nghiệp!

Chả hiểu sống trong một thế giới đầy năng động như thế này, trình độ trí tuệ của con người mỗi ngày càng được nâng cao nhưng trong bộ óc khuyết tật của Sinh Nguyễn thì dường như những Nơron thần kinh của hắn chết gần hết thì phải? nói có sách mách có chứng điều này được thể hiện rõ nét qua câu nói kinh tởm của hắn “Mỗi khi nghĩ về đảng CS độc quyền cai trị, phải nói thẳng là tôi luôn luôn có suy nghĩ chống đối cực đoan, trong đầu óc tôi luôn có những câu hỏi: Tại sao?” Biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà nghe thưa ông Sinh ông hỏi “Tại sao, ĐCS phải thần thánh hóa ông HCM một cách quá đáng, thêu dệt một cách trơ trẽn, họ xem ông HCM như bà Âu Cơ, đã sinh ra dân tộc này, họ hầu như quên hết tất cả các vị anh hùng dân tộc khác, những người mà có công với đất nước này gấp ngàn vạn lần HCM?” xin thưa ông bất kỳ một quốc gia nào, một dân tộc nào trên thế giới nếu đã tồn tại thì đều có một lãnh tụ, một chỗ dựa tinh thần của riêng mình Mỹ có Oasinhton, Trung Quốc có Mao Trạch Đông, Triều Tiên có Kim Nhật Thành…tại sao Việt Nam lại không? ông nói “Những vị anh hùng ấy bị quên lãng” chứng tỏ ông đếch hiểu gì về lịch sử Việt Nam. Truyền thống uống nước nhớ nguồn bao đời nay đã hun đúc nên nét đẹp của dân tộc Việt Nam những vị anh hùng dân tộc chưa bao giờ bị quên lãng mà họ mãi mãi đi vào sử sách, đi vào những tiết học, những sinh hoạt truyền thống của bao thế hệ lớp trẻ tại sao ông lại ăn nói bố láo như vậy? 

“Tại sao, cán bộ bây giờ gần như cho mình là cha mẹ dân, có quyền ra lệnh cho dân, thế mà lúc nào cũng hô hào cán bộ là đầy tớ của dân?” Xin thưa với ông chế độ nào mà chả có những “con sâu làm rầu nồi canh” nằm trong quy luật phát triển của xã hội Việt Nam sao tránh khỏi điều đó! Nhưng đó chỉ là những bộ phận rất nhỏ cần điều chỉnh chứ không thể quy chụp và cho rằng đó là bản chất. Kẻ nào “vơ đũa cả nắm” kẻ đó là tiểu nhân.

“Tại sao, nước VN hiện nay CS độc quyền cai trị? Tại sao, Ông Điếu Cày Nguyễn Văn Hải và luật sư Cù Huy Hà Vũ lại được CSVN cho đi từ trại tù qua thẳng Hoa Kỳ? Tại sao, đất nước VN vẫn tụt hậu, so với các nước Đông Nam Á? Tại sao lãnh đạo CSVN không biết nhân dân VN căm ghét chế độ CS?”..bala…bala giải thích mãi cho thằng ngu cũng chán. Thà rằng anh Sinh nhà ta tâm hồn “trong sáng như tờ giấy than” thì may ra còn chút hi vọng đả thông tư tưởng nhưng tâm hồn của hắn đã bị những dục vọng tầm thường chi phối, đầu óc bị những đồng đô la vấy bẩn thì việc thay đổi bản chất của hắn còn khó hơn dạy một con bò nói được tiếng người.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét