Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Tạ Phong Tần “cút xéo”

Gia Đăng

Sau khi đã mãn hạn tù, trả giá cho những sai lầm của mình trong quá khứ. Tiếp nhận ý nguyện của cô ta cùng những căn cứ pháp luật khác Con rận chủ cộm cán hàng đầu của làng phản động trong nước Tạ Phong Tần đã bị trục xuất khỏi Việt Nam và điểm đến của thị không đâu khác ngoài đặt chân lên mảnh đất mà Thị thần tượng từ lâu nơi mà Thị cho rằng đó là tự do là dân chủ. Vào lúc 20:50’, 19/9/2015 theo giờ Los Angeles – tức 11:50’ trưa ngày 20/9/2015 theo giờ Việt Nam người dân nước Mỹ đã chính thức đón một thứ cặn bã của xã hội Việt Nam sang nước mình để kiếm ăn sống những ngày tàn lụi cuối cùng của cuộc đời. 
Vẻ mặt hoang mang tột độ của Tạ Phong Tần khi đặt chân lên đất Mỹ 
Chắc ai nếu quan tâm đến vấn đề chính trị của Việt Nam hẳn sẽ không còn quá xa lạ với một phần tử phản động đã “chai mặt” trong giới rận chủ đó là Tạ Phong Tần. Với Blog có tiêu đề “Công lý – Sự thật” Tạ Phong Tần liên tục có những quan điểm sai trái, những luận điệu vu khống, xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước và hơn hết, đó là nơi để Tạ Phong Tần kiếm "đô la" từ những thế lực cực đoan, phản động ở nước ngoài. Thị bị bắt vào tháng 9 năm 2011 cùng với các blogger bất đồng chính kiến khác bao gồm ​​Nguyễn Văn HảiPhan Thanh Hải, tất cả các người trong số họ đã đăng bài dưới tên blog "Câu lạc bộ Nhà Báo Tự Do Việt Nam". Ba người bị buộc tội "tuyên truyền chống nhà nước". Thị và đồng bọn đã phải trả giá cho cho những sự láo lếu, ngông cuồng của mình. Để thể hiện chút khí thế hèn hạ của mình những con rận thuộc cái gọi là Câu lạc bộ Nhà Báo Tự Do ở ngoại quốc đã cố gắng “bò” ra sân bay để động viên, an ủi cho đồng bọn vừa “thoát khỏi ngục tù cộng sản”. Và đi cùng với miệng lưỡi xảo quyệt của bọn chúng là không thể thiếu những ca từ tung hô “sản phẩm lỗi của lịch sử” Tạ Phong Tần với những lời có cánh. Đọc mà thấy ghê tởm, tôi e là nếu Tạ Phong Tần nhỡ đâu có đọc được những bài viết này cũng phải nôn thốc, nôn tháo vì độ ghê tởm của nó tôi có thể ví dụ như “Chị Tạ Phong Tần đi Mỹ và tương lai cho tuổi trẻ Việt Nam...” “Tạ Phong Tần cánh chim Bạc Liêu đã tung cánh…” đọc mà sởn da gà vì mức độ sến xẩm!

Ca tụng hết lời nhưng chúng cũng chả bao giờ quên “xui trẻ con ăn cứt gà” với câu nói là “Thay vì ăn bám gia đình, ăn chơi lêu lổng thì các bạn hãy dấn thân đấu tranh mạnh mẽ cho nhân quyền, cho tự do dân chủ…” thực sự chúng ta hãy nhìn xem ai chả có công việc của mình duy chỉ có lũ rận hư hỏng, ăn chơi, lêu lổng lại vô học, thiếu tiền ăn chơi nên mới bán rẻ lương tâm và đạo đức đi làm phản động mà thôi. Chúng nói là “Khi các bạn dấn thân đấu tranh, các bạn sẽ được Nhân dân VN ở trong và ngoài nước ngưỡng mộ, thế giới ngả mũ khâm phục. Bạn bị áp bức, tù đày, cả thế giới lên tiếng bênh vực các bạn…” nói thì hay nhưng nhìn vào những việc làm lếu láo, mất dạy,những gì mà xã hội nói về những kẻ “bán nước cầu vinh” và hậu quả của mà những con rận chủ phải gánh chịu thì chả ai dại gì mà học theo cách làm ngu ngốc của chúng.

Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải và nay là Tạ Phong Tần những con rận chủ một thời vang bóng trên mặt trận phản động này đã hết đất kiếm ăn, hết kế sinh nhai rồi cũng sẽ “tịt ngòi” và lụi tàn theo thời gian, nửa cuộc đời của chúng đã làm hại cho đất nước, gây phiền phức cho dân tộc chắc chắn nửa cuộc đời còn lại của chúng sẽ sống trong hối hận đau khổ và giày vò. Chết nơi đất khách quê người, một cái chết đau đớn. Nếu không tin bạn hãy chờ mà xem.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét