Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Phần 1: Những con rối N… gu lâu (NO-U)

Đồng Phì@

Ở gánh tuồng dân chủ trong nước, những con rối đói mồi thủng thẳng ăn bám lấy cái khẩu hiệu “dân chủ, tự do, nhân quyền” để đổi lấy những đồng đô la tanh tưởi được các bạn kền kền "râm chủ" bên Hải ngoại xa xôi lợi dụng lòng tin của người Việt lưu vong gủi về.

Sáng mùa thu, trời cao trong xanh sương sáng long lanh mặt nước xanh xanh cành lá rung rinh, bầy rận chủ đưa nhau ra tượng đài cụ Lý để “đấu tranh”. Đọc đến đây tôi không nhịn được cười. Ai ngờ già đời rồi mà còn đi cà khịa với cả trẻ con vậy? Những con rối trong gánh xiếc bắt đầu một ngày mới ở Hồ với khẩu hiệu “Gạc Ma -1988”. Nhìn qua cứ tưởng một đội hoạt náo viên đang đi cổ vũ một trận túc cầu nào huyên náo cả một góc trời. Râu dài đi đầu là rân chơi Nguyễn Chí Tuyến với bản năng đánh mồi vừa đi vừa hít hà xem có ai để ý đến mình không. Theo sau là Nguyễn Trường Thụy với khẩu hiệu xua đám đàn em “các chú cức cức ra cho anh thể thiện”. 
 Nguyễn Trường Thụy đang chỉ đạo đám đàn em diễn hề
Không thể không kể đến cơn gió độc của đám rân chủ trong nước – Đặng Bích Phượng. Kể sơ qua cho các bạn biết thêm về Phượng (cái này dân Dịch Vọng tụi tôi biết chứ không phải tôi nói láo nhé, không tin các bạn cứ đến Nhà N06, tổ 12, Dịch Vọng để kiểm chứng, he he). Phượng thấp lùn lại béo mập, khuôn mặt to với hàm răng thưa khiến y chẳng hút được mấy cảm tình của người khác giới, thêm vào đó cái tính chua ngoa, đanh đá kiểu đầu đường xó chợ của Phượng khiến những người đối diện mau chóng rút lui hoặc né tránh cho “đỡ rách việc”. Có lẽ vì thế nên đến giờ đã gần 60 “mùa khoai” trôi qua, Phượng vẫn không hề cùng ai “lọ mọ”, có chăng cũng là bè "rân chủ ngu người” dắt mũi y. Học xong, nhờ uy tín của bố, Phượng cũng xin được vào làm tại một đơn vị của Bộ Giao thông, nhưng bản tính chua ngoa, lười lại láo của Phượng tại đây cũng khiến nhiều đồng nghiệp phát ngán. Bị xa lánh và cô lập Phượng càng trở nên cực đoan và có nhiều lần ứng xử quá khích đã bị đồng nghiệp phê bình, nhắc nhở. Tháng 12/ 2007, trong lần đi tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc( ban đầu là xuất phát từ lòng yêu nước thật), Phượng gặp nhóm Diện, Bùi Hằng tại đây…và rồi cái gì đến cũng phải đến, Phượng nhanh chóng bị các đối tượng trên lôi kéo và trở thành thành viên tích cực của nhóm kích động biểu tình này. Được số đối tượng phản động lưu vong từ nước ngoài chuyển tiền và kích động, tán dương về tinh thần, với sự hạn chế về nhãn quan chính trị, Phượng nhanh chóng trở thành thành viên chính của nhóm chuyên tổ chức gây rối. Đáng buồn hơn chỉ trong hai năm 2011 và 2012, Phượng bỏ bê công việc và chạy theo nhóm Lê Hiền Đức, Bùi Hằng và Nguyễn Xuân Diện đi gây rối ở nhiều nơi, khi được cơ quan góp ý, Phượng cãi nhau với lãnh đạo cơ quan và xin nghỉ việc…. Hoy, các bạn biết vậy thôi chứ biết nhiều quá không hay. Tôi đọc tiểu sử của Phượng lên mà não hết cả lòng. Cho đến ngày 14/3 vừa qua, Phượng lại nổi “lềnh phềnh” trên sóng dân chủ khi tham gia “chém” gió ngoài Hồ.
Đặng Bích Phượng, Tuyến Râu cùng đàn em dàn xếp màn kịch nói tại tượng đài Lý Thái Tổ.
Bên cạnh Thụy, Tuyến, Phượng chúng ta còn thấy Lê Hoàng với dòng “áp-phíc” nửa kín nửa hở tay ôm bó hoa lăng xăng vào sân tượng đài. Trên ngực y có biểu tượng “Tao là Ngu lâu (no-u)”. Hầu hết các cuộc biểu tình trên địa bàn thành phố Hà Nội đều thấy những kẻ này đến góp sức diễn tuồng. Thật là buồn cười!

Lê Hoàng- thành viên tích cực của nhóm No-U Hà Nội
Hình ảnh Dũng “ăn mày” (Trương Văn Dũng) hiện lên rõ ràng trong đám Ngu lâu (No-U). Việc mà Dũng làm được là tay hua hua cái máy ảnh KTS mồm loe ra “ối zời ơi oan quá” “tôi là No-u” (ý là mình ngu lâu, he he). Nhắc đến Trương Văn Dũng tôi thấy ngán. Y đúng là kẻ “chả thiếu gì, chỉ thiếu tiền” cho nên để đớp được ít Mỹ kim từ bên Mẽo về, y không hề từ một thủ đoạn nào từ đê hèn nhất cho đến nhẫn tâm nhất. Người của Mẽo khi nói về y cũng thấy chán vì y cũng không hẳn thuộc về giới dân chủ, No-u hay một nhà yêu nước nào đó. Cái y cần chỉ là “xiền” mà thôi.

Dũng chuyên có cái trò “ngoáy hai lỗ mũi” để nghĩ kế kiếm tiền
Giới rận chủ trong nước hiện nay đều không có việc làm, không có thu nhập, chỉ còn trông chờ sự bố thí từ bên ngoài. Bên cạnh đó, đám người Việt Cực đoan luôn có tư tưởng phá hoại sự bình an của đất nước lại luôn tìm cách bòn tiền gửi về cho lũ rận con khát mồi trong nước với điều kiện có “làm thì mới có ăn”, do đó lựa chọn "tối ưu" nhất của lũ rận là dựa vào "bầu sữa" dân oan vừa đánh vào lòng hảo tâm của mọi người dốc hầu bao ủng hộ dân oan, vừa chứng tỏ cho bên ngoài thấy sự tồn tại và hoạt động của các zận để trả công”. Đám No-U chỉ là một phần kế hoạch của bè lũ "rân chủ" nửa mùa. Rồi đây, những con rối sẽ làm những chuyện điên rồ hơn trước. Những chuyện ấy được thể hiện như thế nào. Mời các bạn theo dõi tiếp phần 2 của Seri: Những con rối N…gu lâu (No-U)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét