Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Khi con điên phản động nói về cuộc đời mình.

Lytangfang

Thực sự từ bấy lâu nay những phần tử có tư tưởng phản quốc luôn luôn tạo cho mình một cái vỏ bọc là những nhà hoạt động, đấu tranh vì nhân quyền, dân chủ chứ ít có tên nào dám cởi bỏ lớp vỏ bọc đó mà công khai rằng “Vâng, Tôi Là Một "Con" Phản Động!”. “ thật đúng là hổ báo cáo chồn” nghe qua thì không thể tin nổi nhưng đây lại là một sự thật được Hội Anh Em Dân Chủ chia sẻ kể về cuộc đời của một “con phản động” mà những câu từ trong bài viết đó sặc mùi chém gió kệch cỡm đến khó tin.

Thị ta nói rằng “Hồi nhỏ, chúng tôi luôn được giáo dục yêu Đảng, yêu Bác một cách tuyệt đối. Cha mẹ có thể bất trung, bất hiếu, chứ Đảng và Bác thì không được phép. Nếu không, sự trừng phạt sẽ cực kỳ đáng sợ”. Chả hiểu con mụ này được tu luyện từ lò bát quái nào mà lại có kiểu giáo dục như vậy? Chỉ cần đọc qua chắc hẳn ai trong chúng ta nếu đã từng được cắp sách đến trường sẽ không cần suy nghĩ mà có thể ném luôn vào mặt mụ ta hai từ “nói láo”. Hình ảnh Bác Hồ vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc đi vào lòng các thế hệ học sinh Việt Nam vốn nhẹ nhàng và thiêng liêng hơn bao giờ hết. Đó là những bài thơ, những câu chuyện cảm động về tấm gương của Bác chứ không hề xuyên tạc như miệng lưỡi rắn độc mà bọn phản động thường nói.
(Hình ảnh mang tính chất minh họa – Nguồn Internet)
Dòng nhật ký bẩn thỉu của con mụ phản động này tiếp tục trượt dài trên sự giả dối, sự lếu láo được mụ ta tô vẽ thông qua một tiết học hồi cấp Hai của mụ
với luận điệu bình phong là hình ảnh một cậu bạn đã có những lời lẽ thiếu suy nghĩ trong bài văn viết về Bác Hồ và hậu quả là câu ta đã bị giáo viên chửi mắng, dọa nạt. Dài dòng là thế nhưng mục đích cuối cùng của ả cũng chủ là tung hỏa mù nhằm chứng minh cho những câu nói xuyên tạc của mình về một tuổi thơ mà ả ta cho rằng “mình đã bị nhồi sọ, để rồi, tư duy cuồng Đảng, cuồng Bác đã bám rễ, ăn mòm vào khối óc khó lòng mà gột rửa được” nhưng giờ đây khi đã bị những đồng đô la bẩn thỉu của phản động che mắt, tẩy não thì thú thực việc mụ loại bỏ những chân lý đúng đắn đó mà đi vào con đường tội lỗi thì điều đó thật đơn giản biết nhường nào.

Tiếp đó Thị lớn lên khi ăn no cơm chế độ, hưởng bao nhiêu thành quả của cách mạng Thị đã bắt đầu “khôn lên” nhưng mức độ “khôn” của thị rất tiếc chỉ dừng lại ở mức con vật khi Thị bắt đầu đi so sánh nước mình với nước ngoài “để rồi nhận ra, người dân nước mình bị cộng sản cầm đầu mới thật khổ sở làm sao. Để rồi khi mạng xã hội ra đời, nhất là facebook, đã mở mang tầm nhìn cho tôi. Tôi tìm những người căm ghét Cộng Sản giống mình để kết bạn. ”. Đúng là ngu thì hoàn ngu mà cái ngu cũ đẻ ra cái ngu mới “Tôi bắt đầu căm ghét chính quyền” chỉ có loài cầm thú mới không đủ sự thông minh để đi ghét người đã mang lại cho mình cơm ăn, cuộc sống yên bình như vậy thôi! Hazzz đáng buồn thay facebook bao nhiêu cái hay, cái tiện ích mà Thị không học không dùng cớ sao lại kết thân với “lũ mực” để cuộc đời, tâm trí của Thị bị bôi lem qua những bài viết phản động xuyên tạc, đả phá về Cải cách ruộng đất, về Cách Mạng Tháng Tám và thị đã là nhà khai sáng tự bao giờ khi cho rằng mình đã nắm bắt được vào chân lý và bằng những gì thị đang nghĩ thị khao khát “muốn chia sẻ với những người xung quanh, muốn đánh thức họ dậy sau những cơn ngủ mê ảo tưởng, muốn họ sống đúng là một con người chứ không phải là những con cừu cho chính quyền nhồi sọ và dắt mũi”. Nhưng tiếc thay cho Thị trong xã hội này những người điên như thị chiếm con số rất ít và mọi người đều có đủ tỉnh táo và sự thông minh để nhận ra rằng hành vi của Thị là hành vi của “một con phản động không đáng tin, một đứa khoác lác, tào lao phản quốc”.

Thực sự đã đến lúc cho ả này vào trại tâm thần vì mức độ điên của thị đã đến mức báo động khi thị liên tục có những câu nói nhàm “Cho dù tôi có bị mắng chửi và xa lánh thì tôi vẫn ngẩng đầu đầy kiêu hãnh và tự hào: “Vâng, tôi là một con phản động!” nhưng các bạn hãy nhớ lời khuyên chân thành là đừng bao giờ ra đường và làm theo lời của thị bởi ngay sau đó bạn sẽ phải ăn gạch đá, giày dép của nhân dân đấy!

Thân gửi “con phản động”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét